Ngôi sao phim 'Home and Away' qua đời ở tuổi 45

Starlight Thứ 2, 26/07/2021 22:47:38 PM Theo Ngôi sao

AUSTRALIA - Dieter Brummer - ngôi sao từng được mệnh danh là Hoàng tử phim truyền hình Australia thập niên 1990 - được tìm thấy chết tại nhà riêng ở Sydney ngày 24/7.

Nam diễn viên Australia, Dieter Brummer.

Nam diễn viên Australia, Dieter Brummer.

Đại diện của gia đình nam diễn viên thông báo tin buồn vào sáng 26/7: "Thay mặt gia đình, chúng tôi vô cùng đau đớn khi phải chia sẻ điều này. Chúng tôi đã mất đi Dieter điển trai, tài năng, vui tính, sâu sắc và đáng yêu vào sáng thứ bảy. Anh ấy ra đi để lại khoảng trống lớn trong cuộc sống của chúng tôi và thế giới này sẽ không còn giống như trước nữa. Mọi suy nghĩ của chúng tôi hướng về những người quen biết, yêu mến và làm việc cùng anh ấy những năm qua".

Theo Mail, Dieter Brummer - người nổi tiếng với vai diễn Shane Parrish trong phim truyền hình ăn khách Home and Away của Australia - lặng lẽ qua đời tại nhà riêng của anh ở Glenhaven, tây bắc Sydney. Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi nhờ kiểm tra ngôi nhà này và khi đến nơi, họ phát hiện thi thể của nam diễn viên bên trong. Hiện Dieter Brummer đã được đưa đi khám nghiệm tử thi và nguyên nhân cái chết chưa được sáng tỏ.

Dieter Brummer và bạn diễn Melissa George trong phim Home and Away.

Dieter Brummer và bạn diễn Melissa George trong phim "Home and Away".

Cái chết của ngôi sao phim truyền hình Australia gây bàng hoàng với đồng nghiệp, người hâm mộ. Dieter từng là thần tượng của hàng triệu khán giả nữ thập niên 1990 khi anh đóng trong bộ phim Home and Away từ năm 1992 đến 1996. Nam diễn viên điển trai cùng nữ bạn diễn xinh đẹp Melissa George tạo thành cặp đôi màn ảnh Shane Parrish - Angel Brooks được yêu mến nhất thời kỳ đó. Sau bốn năm gắn bó với bộ phim truyền hình dài thứ hai trong lịch sử Australia, Dieter rời phim khi nhân vật của anh qua đời.

Vai diễn giúp Dieter hai lần giành giải "Nam diễn viên được yêu thích" tại giải Logie - giải thưởng lớn nhất vinh danh các phim truyền hình tại Australia. Anh cũng được độc giả tạp chí Dolly bình chọn là Hoàng tử phim truyền hình trong hai năm liên tiếp 1993, 1994.

Sau đó, Dieter Brummer tham gia nhiều phim khác như MedivacUnderbelly: A Tale of Two CitiesWinners & LosersNeighbours... Những năm gần đây, nam diễn viên giảm dần công việc diễn xuất và chuyển sang làm nghề lau cửa kính các tòa nhà cao tầng. Dieter theo đuổi nghề này vì đam mê bởi anh vốn có sở thích leo núi. Trong một cuộc phỏng vấn, Dieter nói rằng anh muốn thử thách bản thân ở một lĩnh vực khác mạo hiểm nhưng thầm lặng và tìm kiếm nhiều kinh nghiệm sống hơn.

Ý kiến bạn đọc