'Ngũ hổ tướng' Thang Trấn Nghiệp hát đám cưới

Starlight Thứ 2, 26/10/2020 14:01:59 PM Theo Zing

Nam diễn viên 62 tuổi từng nằm trong nhóm Ngũ hổ tướng. Tuy nhiên, so với các đồng nghiệp còn lại, ông có cuộc sống vất vả hơn.

Ngày 26/10, QQ đăng tải video và hình ảnh Thang Trấn Nghiệp biểu diễn tại một lễ cưới.

Nam diễn viên diện vest, ngoại hình tăng cân khá nhiều so với trước đây. Tại lễ cưới, ông có tinh thần thoải mái, vui vẻ và nhiệt tình giao lưu với khách mời.

Thang Tran Nghiep anh 1

Hình ảnh Thang Trấn Nghiệp hát ở lễ cưới

"Thang Trấn Nghiệp luôn tươi cười và tỏ ra thân thiện. Đáng tiếc chẳng mấy người nhận ra ông ấy là ai. Họ chỉ quay phim để đăng lên mạng rồi xoay người bỏ đi. Sau khi Thang Trấn Nghiệp hát xong cũng chẳng ai để tâm ông ấy đã rời đi từ lúc nào", người hâm mộ cho biết.

Trong số lứa tiểu sinh tài năng mang tên Ngũ hổ tướng gồm Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Nhật Hoa, Thang Trấn Nghiệp là người có sự nghiệp lận đận nhất.

Sinh năm 1958, ông từng có thời gian dài làm mưa làm gió trên màn ảnh nhờ nhiều bộ phim đình đám như Lộc Đỉnh Ký, Câu chuyện cảnh sát, Bến Thượng Hải, Thiên long bát bộ, Lâm Xung...

Giữa lúc sự nghiệp đang trên đà thăng tiến ổn định, ông bị công chúng chỉ trích, quay lưng sau cái chết bất ngờ của người đẹp Ông Mỹ Linh. Sau ngày người yêu qua đời, áp lực dư luận khiến ông bị khủng hoảng tâm lý nghiêm trọng và quyết định rời TVB, sang Đại lục lập nghiệp.

Tuy nhiên do phong độ sa sút, ngoại hình phát tướng cộng với tiếng xấu hại chết Ông Mỹ Linh, nam diễn viên chỉ được giao các vai phụ ít đất diễn.

Theo Sohu, hiện tại, Thang Trấn Nghiệp không còn đóng phim. Ông kiếm thu nhập hoàn toàn dựa vào việc đi hát ở các sự kiện thương mại quy mô nhỏ.

Ở tuổi 62, ông đã trải qua 2 cuộc hôn nhân với 6 người con. Nam diễn viên đang sống cùng vợ trẻ kém 26 tuổi và hai con gái sinh đôi 11 tuổi.

"Tôi không bận tâm lời bàn tán xì xào của mọi người. Biểu diễn ở đâu không quan trọng miễn là không ăn cắp ăn trộm tiền của ai là được. Có gì sai khi đi hát ở mấy sự kiện nhỏ, chẳng phải cũng là sự kiện hay sao", Thang Trấn Nghiệp chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc