Người đẹp Hong Kong một thời tái xuất sau nhiều năm

Starlight Thứ 6, 23/08/2019 23:41:11 PM Theo Zing

Chung Sở Hồng từng là biểu tượng nhan sắc trong làng giải trí Hong Kong những năm 1980. Ở tuổi 59, bà được khen ngợi trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Ngày 23/8, tờ On đưa tin Chung Sở Hồng mới đây đã trở thành khách mời trong một sự kiện tại Thượng Hải. Trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng, bà nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông.

Chung Sở Hồng mặc váy sequin màu bạc, khoét cổ sâu khoe trọn vòng một trước ống kính. Dù đã gần bước sang tuổi 60, bà vẫn giữ được nét đẹp thanh tú, vóc dáng cân đối.

Nguoi dep Hong Kong mot thoi tai xuat sau nhieu nam hinh anh 1
Chung Sở Hồng diện váy ôm sát tôn dáng tại sự kiện

Trên mạng xã hội, công chúng dành nhiều lời khen về ngoại hình và nhan sắc của Chung Sở Hồng. Nhiều người nhận xét bà trông trẻ trung so với tuổi thật và bày tỏ tiếc nuối vì nữ diễn viên giải nghệ quá sớm.

"Chung Sở Hồng đẹp một cách đáng kinh ngạc. Nếu còn hoạt động nghệ thuật bà ấy sẽ là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ", "Thời gian có lẽ đã bỏ quên Chung Sở Hồng", "Mỗi lần xuất hiện bà ấy luôn khiến người khác phải trầm trồ về nhan sắc của mình", cư dân mạng nhận xét.

Nguoi dep Hong Kong mot thoi tai xuat sau nhieu nam hinh anh 2
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Chung Sở Hồng ở tuổi xế chiều.

Chung Sở Hồng sinh năm 1960 tại Hong Kong. Bà ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như Tung hoành tứ hải, Last Romance, Đao mã đán, Quỷ tân nương, Cổ tích mùa thu, Lưu kim tuế nguyệt... Bà được mệnh danh là "Marilyn Monroe Hong Kong" bởi nhan sắc và ngoại hình quyến rũ.

Chung Sở Hồng kết hôn năm 1991 và tuyên bố giải nghệ ngay sau đó. Năm 2007, chồng bà mất vì bệnh ung thư. Sau khi chồng qua đời, bà không đi thêm bước nữa, sống một mình đến giờ.

Hiện, bà đang theo đuổi đam mê nhiếp ảnh và thỉnh thoảng tham dự sự kiện. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí, nhưng nhờ nhan sắc tươi trẻ bất chấp thời gian, Chung Sở Hồng vẫn là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón và chọn làm người đại diện.

Ý kiến bạn đọc