Người mẫu ôtô ở Hàn Quốc từng bị chụp lén khi đang làm việc

Starlight Thứ 3, 19/11/2019 23:46:02 PM Theo Zing

Hơn 8 năm làm người mẫu xe hơi, Oh A Hee được nhiều người yêu mến nhưng cũng không ít lần gặp phải fan quá khích, quấy rối bằng cách chụp lén từ dưới váy.

Nguoi mau oto o Han Quoc tung bi chup len khi dang lam viec hinh anh 1
Oh A Hee (sinh năm 1990, nickname Mingky) là người mẫu xe hơi nổi tiếng ở Hàn Quốc với hơn 200.000 follower tại trang cá nhân. Sau 8 năm gắn bó với nghề, A Hee từng gặp phải fan quá khích, có một số hành động quấy rối như cố ý chụp lén dưới váy của cô. Mặc dù vậy, 9X nói rằng những trường hợp như vậy không nhiều, cô vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người và luôn trân trọng điều đó.
Nguoi mau oto o Han Quoc tung bi chup len khi dang lam viec hinh anh 4
“Bên cạnh các cuộc đua xe hơi, chúng tôi cũng làm việc tại những sự kiện liên quan đến xe như triển lãm môtô, ra mắt dòng xe mới, đôi khi cả cuộc đua môtô nữa. Ở một triển lãm môtô, khoảng 200 người mẫu đến ứng tuyển và chỉ có tối đa 10 người sẽ nhận được việc, có thể nói cơ hội là 1/20”, Oh A Hee cho biết.
Nguoi mau oto o Han Quoc tung bi chup len khi dang lam viec hinh anh 6
Oh A Hee không ngại khi nói về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. 9X cho biết dao kéo là một điều tất yếu với người mẫu xe hơi vì họ phải chăm chút ngoại hình. Cô thường xuyên nâng cơ mặt, laser, căng da mặt, tiêm botox phần giữa lông mày và thu gọn hàm.
Nguoi mau oto o Han Quoc tung bi chup len khi dang lam viec hinh anh 7
Người mẫu 29 tuổi tiết lộ mỗi đồng nghiệp của cô đều có từ 100.000-200.000 follower. "Có lượng người hâm mộ lớn là điều tuyệt vời. Điều đó đồng nghĩa việc bạn nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng. Các công ty cũng thích thuê người mẫu có đông fan. Tôi nghĩ không phải cứ xinh là được yêu mến, bí quyết thu hút fan có thể nằm ở các bài đăng hài hước. Tôi cũng có nhiều fan ở nước ngoài", cô cho hay.
Nguoi mau oto o Han Quoc tung bi chup len khi dang lam viec hinh anh 8
Oh A Hee hiện là gương mặt quen thuộc trên nhiều trang tin và mạng xã hội ở xứ sở kim chi với nhiều lời khen cho sắc vóc nổi bật. 9X nói thêm khi mới vào nghề, cô thường nghe nhiều ý kiến chê bai người mẫu xe "ăn mặc hở hang", "cố ý khiêu gợi". Tuy nhiên, ngày nay cái nhìn của công chúng đã tích cực hơn với nghề này.
Ý kiến bạn đọc