Người mẫu playboy kể về quá khứ bị 'tỷ phú ấu dâm' lạm dụng

Starlight Thứ 7, 21/09/2019 19:34:28 PM Theo iOne, NBC News

Anouska De Georgiou cho hay Jeffrey Epstein đưa cô đến các cơ sở của mình trên khắp thế giới, như "đảo ấu dâm" hay các biệt thự ở New York và Paris.

De Georgiou là một trong số 16 nạn nhân của Epstein công khai xuất hiện tại tòa án liên bang New York hồi tháng 8 để kêu gọi các công tố viên điều tra các đồng phạm của Epstein. "Tôi từng là nạn nhân và tôi không còn chịu đựng và im lặng thêm một ngày nào nữa", diễn viên Anouska De Georgiou nhắc về quá khứ ám ảnh thời niên thiếu trong phiên điều trần vụ tỷ phú ấu dâm quá cố.

Cựu người mẫu, diễn viên De Georgiou.
Cựu người mẫu, diễn viên De Georgiou. Ảnh: UK Press.


De Georgiou (42 tuổi) lớn lên trong một gia đình giàu có ở London. Với gương mặt xinh đẹp, cô sớm trở thành người mẫu tuổi teen đầy triển vọng. Cựu người mẫu Playboy từng học tại Marlborough College - cùng trường với Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton. Thế nhưng, De Georgiou bị cuốn vào vòng xoáy trong đường dây của Jeffrey Epstein. 

Chia sẻ với NBC News, cô tiết lộ đã gặp Epstein từ thời niên thiếu thông qua những người bạn khi ông này ở London. "Lúc được giới thiệu với Jeffrey Epstein, tôi còn trẻ và tràn đầy hy vọng cùng sự dại khờ tuổi thiếu niên. Tôi là người duy tâm và chỉ nghĩ về những điều tốt đẹp trong con người ấy. Điều này làm mất giá trị và ảnh hưởng đến khả năng hình thành, duy trì mối quan hệ của tôi trong cuộc sống cá nhân, công việc của tôi", cô nói.

De Georgiou cho hay Epstein đưa cô đến các cơ sở của mình trên khắp thế giới. Ngoài hòn đảo ở vùng biển Caribbean - nơi người dân địa phương gọi là 'Đảo Orgy' hay "đảo ấu dâm" - De Georgiou còn được đưa đến biệt thự của y ở New York và Paris. 

De Georgiou tiết lộ bị tỷ phú ấu dâm lạm dụng từ thuở niên thiếu. 
De Georgiou thời tuổi teen, khi bị Epstein lạm dụng.


Epstein thao túng và lạm dụng cô trong vài năm và những người "trong thế giới ấy" thường nhắm mắt làm ngơ. "Nếu bạn là một người trẻ tuổi bước vào biệt thự hoặc hòn đảo của ai đó - nơi mọi người đều cư xử như thể điều đó là bình thường - dù bạn cảm thấy thật kỳ lạ cũng thật khó để nói ra", De Georgiou nhớ về lần đầu bị Epstein lợi dụng.  

Cựu người mẫu mô tả, nhà tài phiệt thể hiện như là một người "tinh tế, rất chải chuốt và có sức hút". Cô nói: "Khi Jeffrey nhìn thấy tôi, anh ta khẽ run rẩy vì muốn chiếm hữu tôi, điều đó rất đáng sợ. Nhưng tỷ phú không làm thế ngay lập tức. Trong 100 ngày đầu tiên, ông ấy từng bước một củng cố tình cảm, liên tục nói rằng đây là con đường duy nhất". 

Cô gái cho hay, Epstein đã nhắm vào sự bất an và thiếu hiểu biết của cô. "Tôi đã tham gia vào lối sống ở đó. Tôi nghĩ rằng mình có thể đối phó và xử lý nó. Nhưng thời khắc tôi nhận ra mình bị hãm hiếp, tất cả đã quá muộn", cô nói. 

Nhà tài phiệt Jeffrey Epstein.
Nhà tài phiệt quá cố Jeffrey Epstein.


De Georgiou cho biết, cô cũng nhìn thấy các cô gái trẻ khác bị dụ dỗ vào đường dây của Epstein. "Tôi nhìn thấy một cô gái tóc vàng trẻ tuổi khác ở hòn đảo tư nhân của ông ta. Cô ấy trông trẻ hơn tôi vài tuổi. Jeffey nghĩ chúng tôi chỉ như phụ kiện dùng một lần và ông ấy ném tất cả chúng tôi đi", cô nói. 

De Georgiou là một trong số nạn nhân của đường dây lạm dụng và buôn bán tình dục của Epstein. Nhà tài phiệt 66 tuổi bị cáo buộc lạm dụng hàng chục cô gái ở New York và Florida trong giai đoạn đầu những năm 2000. Cuộc điều tra được chuyển hướng nhắm đến các nhà tuyển dụng và các cộng sự khác trong đường dây của Epstein sau khi y treo cổ tự tử tại nhà tù liên bang ở Manhattan vào tháng trước.

Ý kiến bạn đọc