“Người tình”- đêm nhạc 40 của CLB MĐNMMĐ giúp đỡ bé Thúy Quỳnh bị ung thư xương

Chuyện 24h Thứ 4, 16/10/2019 00:14:59 AM K.T

Với chủ đề “Người Tình” đêm nhạc số 40 của CLB Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời đã mang đến cho quý khán giả những cảm xúc ngọt ngào cùng tổng số tiền quyên góp và đấu giá tròn 50 triệu đồng.

Chính những tình cảm yêu thương và sự sẻ chia cho hoàn cảnh bất hạnh từ tất cả quý khán giả đã giúp cho bé Thúy Quỳnh xoa dịu đi nỗi đau của căn bệnh ung thư xương quái ác. Như thống nhất ban đầu, với hoàn cảnh kém may mắn của Thúy Quỳnh, CLB sẽ dành 40 triệu đồng giúp đỡ em và hy vọng rằng đây sẽ là nguồn sức mạnh tiếp nối thêm niềm tin để em chiến đầu với căn bệnh quái ác, đủ nghị lực để cố gắng chờ đón một tương lai tươi đẹp phía trước. Số tiền còn lại sẽ được trao đến các mảnh đời khác kém may mắn hơn, thông tin trao tiền và tình hình của em Quỳnh sẽ được cập nhật thường xuyên trên Fanpage của CLB để quý MTQ và quý khán giả, quý mạnh thường quân tiện theo dõi.

Đêm nhạc số 40 thật trọn vẹn với tất cả yêu thương và sự chia sẻ, MĐNMMĐ xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những vị khách thân yêu đã cùng đồng hành với những người thực hiện chương trình chung tay góp sức xoa dịu nỗi đau về tinh thần và cũng như giúp Thúy Quỳnh có được một khoản kinh phí vượt qua nghịch cảnh. Và đêm nhạc số 40 với chủ đề “Người tình” còn là đêm diễn đặc biệt nhằm kỷ niệm hành trình 40 số thiện nguyện, kỷ niệm 4 năm thành lập CLB MĐNMMĐ và tri ân “một nửa thế giới” của chúng ta nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Để có được thành công của mỗi đêm nhạc thì không thể nào quên những nghệ sĩ tài hoa giàu lòng nhân ái đã hòa chung tiếng hát kết nối gần hơn nữa với quý khán giả như: NSƯT Thanh Hằng, Thanh Ngọc, NSND Thanh Ngân cùng quý nghệ sĩ, doanh nhân khác như: Hoàng Đức Huy, Võ Đức Trí, Mỹ Hạnh, Lê Tâm,… CLB MĐNMMĐ cũng không quên gửi lời tri ân đến quý đơn vị tài trợ và bảo trợ thong tin như: Tập đoàn Đông Phương (nhà tài trợ chính), Liên Minh Group, công ty Đẹp & Shock, thương hiệu nước uống tinh khiết Fresh Sea, công ty Quảng cáo Lê Trường, công ty in ấn Lê Danh, Công ty nước giặt Sina và Hoa tươi Mr.Money Flower và các đơn vị bảo trợ thông tin, quý phóng viên báo đài.

Bên cạnh đó, phải kể đến sự nhiệt tình tham gia đấu giá của các nhà hảo tâm đã chung tay đấu giá các vật phẩm rất giá trị, mang nhiều ý nghĩa vật chất, sức khỏe lẫn tinh thần như: Tranh đức Phổ hiền (cô Diệu Đài tặng), Tranh đức Bổn Sư (Bảo Chiêu tặng), Tranh đá thôn quê (Cô Ngọc Nên tặng), Cặp đèn hoa sen (bạn Nghĩa Trung tặng), Tranh gạo “phu thê hòa hợp” (gia đình chị Quỳnh Vy tặng).

CLB MĐNMMĐ xin tri ân quý khán giả, quý MTQ đã theo dõi và luôn đồng hành cùng đêm nhạc để góp phần tạo nên những điều kỳ diệu trong cuộc sống. Những người thực hiện chương trình tin rằng trái tim nhân ái của quý khán giả, quý MTQ đã giúp Thúy Quỳnh có lại sự sống, nhìn về tương lai hạnh phúc hơn. Mỗi một trái tim nhân ái như một “người tình” cùng dang rộng vòng tay chở che cho em.

MĐNMMĐ xin hẹn tái ngộ cùng quý khán giả vào số 41’’ Đôi Mắt Hướng Dương’’ vào tháng 11.

Ý kiến bạn đọc