Nguyễn Phạm Tường Vy (Vê Vê) - Nàng là ai?

Starlight Thứ 7, 05/08/2023 21:17:14 PM K.T

Nàng thơ của thế giới nghệ thuật thời đại mới có thể nhắc đến cái tên Nguyễn Phạm Tường Vy, hay được biết đến bằng tên gọi Vê Vê trên các nền tảng nội dung số. Cô gái này là ai?!

Mở cửa nghệ thuật bằng những thước phim đầu tiên

Đặt chân vào showbiz bằng niềm đam mê nghệ thuật và cả sự cố gắng không ngừng của cô gái bé nhỏ sinh năm 1998. Tường Vy lựa chọn sự nghiệp diễn viên để mở ra cánh cửa nghệ thuật cho bản thân.

Diện mạo nhỏ nhắn, xinh đẹp, pha trộn nét cá tính của cô gái 9X, Tường Vy có thể cân mọi cá tính trong từng nhân vật cô thủ vai. Với vẻ ngoài vốn có cùng tài năng diễn xuất, cô thường xuyên tham gia vào các sitcom ngắn như Thanh Xuân lớp A1, các phim ngắn trong VCL Team và gần đây nhất là MV Parody Lớp trưởng bất ổn.

Bằng lối diễn xuất tự nhiên, nhí nhảnh, tươi mới… Tường Vy luôn nhận được sự hưởng ứng của khán giả, đặc biệt là nhóm tuổi GenZ.

Cột mốc tiếp theo, đánh dấu bước chân thứ hai trong sự nghiệp là khi Tường Vy thành lập kênh Youtube mang trên Vê Vê Channel vào năm 2018. Nội dung chính của kênh tập trung vào các xu hướng mới của giới trẻ, thực hiện thử thách, khám phá và review về hoạt động của “cô chủ kênh”.

Các video đăng tải đều có hơi hướng vui nhộn, hài hước và thu hút người xem. Đến nay, Tường Vy đã gặt hái được khá nhiều thành tích từ đứa con đầu tiên này. Kênh Youtube Vê Vê Channel nhận được 7 nút bạc, 3 nút vàng. Chính chủ cũng đạt top 10 nhà sáng tạo Youtube short năm 2021 và top 6 nhà sáng tạo Youtube châu Á Thái Bình Dương vào năm 2022.

Búp bê nền tảng nội dung số

Thật không ngoa khi gọi Vê Vê với cái tên “búp bê của nền tảng nội dung số”. Song song với việc xây dựng kênh Youtube, Vê Vê cũng lập cho mình một kênh Tiktok với cái tên Tường Vy (Vê Vê). Những nội dung ấn tượng, bắt kịp xu thế giới trẻ, các video đăng tải đều sở hữu hàng triệu view.

Với 11,4 triệu người Follow, Vê Vê trở thành một trong những Tiktoker trẻ có lượng Follow Tiktok top đầu Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Tường Vy còn đạt thành tích top 3 Streamer được vinh danh trên App Store.

Không chỉ dừng lại ở khả năng diễn xuất, qua các nền tảng số, Vê Vê còn được biết đến là cô gái đa tài với khả năng nhảy, múa, ca hát, ứng biến và xử lý tình huống nhanh nhạy.

Những thành tích Tường Vy đạt được không làm cô dừng lại ở đó, Vê Vê luôn trau dồi cho bản thân về cả kinh nghiệm lẫn tri thức. Cô gái trẻ có khả năng nói hai ngôn ngữ Việt và Anh, nàng thơ 9X đang dần tiến sâu vào ước mơ nghệ thuật của mình.

Sàn Runway có chào đón cô gái trẻ 9X?

Được biết, thời gian gần đây Tường Vy tiếp tục lấn sân vào làng thời trang Việt. Bộ ảnh mới nhất thể hiện rõ thần thái và sự chuyên nghiệp của cô. Có thể thấy, Vê Vê thật sự nghiêm túc với những kế hoạch cô vạch ra cho bản thân.

Sắp tới, Tường Vy sẽ sải bước tại Show “SUMMER SEASON 2" vào ngày 13/08/2023 trong BST mới của NTK RuBy Trần. Hãy cùng đón chờ hoạt động này và những dự án mới của nàng thơ 9X Nguyễn Phạm Tường Vy (Vê Vê) trong tương lai.

Ý kiến bạn đọc