Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem Euro trên bãi biển resort

Khám phá Thứ 2, 05/07/2021 21:37:55 PM Theo Ngôi sao

Duy Mạnh - Văn Quyết cùng vợ con đến resort đẳng cấp tại Nha Trang, xem Euro trực tiếp trên bãi biển.

Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem bóng đá ngoài trời ở resort - 6

Trở về từ vòng loại WC 2022 và hoàn thành đợt cách ly, Duy Mạnh đoàn tụ cùng gia đình với bà xã Quỳnh Anh và bé Ú sau vài tháng xa cách. Trung vệ của đội tuyển Việt Nam cùng đại gia đình lập tức lên đường du lịch xả hơi. Điểm đến là vịnh Ninh Vân xinh đẹp tại tỉnh Khánh Hoà.

Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem bóng đá ngoài trời ở resort

Chuyến đi còn có gia đình anh chị vợ của Duy Mạnh - cầu thủ Văn Quyết và bà xã Huyền Mi. Chuyến du lịch cũng là lần ăn sinh nhật "tăng 2" của đội trưởng CLB Hà Nội. Văn Quyết vừa đón sinh nhật cùng cả nhà ở Hà Nội ngày 1/7. Khi không phải thi đấu, anh cũng thường cùng vợ và con trai Văn Quân đi nghỉ dưỡng ở các resort.

Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem bóng đá ngoài trời ở resort - 11

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại gia đình, Duy Mạnh - Văn Quyết cùng vợ con chọn nghỉ ở căn villa biệt lập với 3 phòng ngủ, bể bơi riêng tư và một lối đi dẫn thẳng ra biển. Căn villa nằm biệt lập, tách biệt với bên ngoài, mang lại những phút giây thoải mái, quây quần cho các thành viên trong nhà sau thời gian xa cách.

Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem bóng đá ngoài trời ở resort - 3

Con trai Duy Mạnh - bé Ú - được bố cho tập làm quen với nước ở bể bơi riêng. Đây là khu resort quen thuộc với vợ chồng anh. Trong thời gian chuẩn bị sinh, Quỳnh Anh từng chọn resort này để cùng ông xã Duy Mạnh có những ngày tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi.

Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem bóng đá ngoài trời ở resort - 1

Bà mẹ một con lấy lại vóc dáng mảnh mai sau khi sinh con trai đầu lòng. Lần này, vì mải chụp ảnh cho hai bố con mà Quỳnh Anh than thở cô chỉ được một vài kiểu ảnh sống ảo. Dịp trước khi tới vịnh Ninh Vân, vợ Duy Mạnh tham gia một số trải nghiệm nhẹ nhàng như chèo thuyền. Cô cũng chia sẻ, lần nào đi du lịch cũng chỉ "tín nhiệm" các món cơm nhà như thịt kho, trứng rán... dù ở khách sạn 5 sao.

Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem bóng đá ngoài trời ở resort - 4

Huyền Mi và Quỳnh Anh thích thú khi lần đầu được trải nghiệm xem bóng đá trên bãi biển. Đây không phải là hoạt động mới ở resort, trước đó, du khách có thể xem các bộ phim theo yêu cầu tại khu vực này. Thời gian diễn ra Euro, nhiều khách có nhu cầu xem những trận cầu đỉnh cao trong không gian mới lạ ngoài bãi biển. Các trận đấu mùa này thường diễn ra vào hai khung giờ là 23h và 2h, trong đó, khung giờ 23h khá hợp lý để xem ngoài trời.

Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem bóng đá ngoài trời ở resort - 8

Từng nhiều lần tới đây, chị em Quỳnh Anh quen thuộc với những trải nghiệm thú vị dành cho du khách. Hai cô nàng tham gia workshop dạy làm mỹ phẩm từ các nguyên liệu thiên nhiên, thân thiện môi trường. Tác phẩm của Quỳnh Anh nhìn giống tinh than tre, còn Huyền Mi đùa rằng thành phẩm của mình giống sốt cà chua.

Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem bóng đá ngoài trời ở resort - 10

Ngoài ra, du khách cũng rất thích dậy sớm, đạp xe xuyên qua những con đường ven biển, rợp bóng mát của cây xanh, hít thở không khí trong lành. Bé Ú được bố mẹ cho ngồi sau xe đạp, dắt đi một đoạn.

Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem bóng đá ngoài trời ở resort - 7

Trong khi đó, bé Văn Quân nhà Văn Quyết lại được mẹ cho nhặt trứng gà. Gà ở đây được nuôi hoàn toàn tự nhiên, cung cấp thịt và trứng sạch cho nhà hàng thuộc resort.

Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem bóng đá ngoài trời ở resort - 8

Huyền Mi nhờ các nhân viên của khu nghỉ luộc trứng để Văn Quân có thể thưởng thức ngay món ăn nóng hổi, bổ dưỡng. Trứng luộc chấm gia vị cũng là một trong những món khoái khẩu của con trai Văn Quyết.

Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem bóng đá ngoài trời ở resort - 4

Resort này cũng từng làm mưa làm gió suốt mùa dịch 2020 bởi liên tiếp đón các nghệ sĩ, người nổi tiếng đến nghỉ dưỡng. Với giá cả giảm sâu vì dịch, không gian sang trọng, riêng tư, đảm bảo giãn cách xã hội nên nơi đây cũng được nhiều du khách lựa chọn.

Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem bóng đá ngoài trời ở resort - 2

Ngoài các hoạt động nhẹ nhàng, Duy Mạnh còn tham gia một số thử thách như lướt thuyền buồm... Bé Ú được bố bế ra bờ biển để cảm nhận không khí. Khu nghỉ sở hữu bãi biển đẹp nhất nhì trên vịnh Ninh Vân.

Nhà Duy Mạnh - Văn Quyết xem bóng đá ngoài trời ở resort - 5

Chưa đầy một tuổi, bé Ú đã có lượng fan đông đảo vì vẻ dễ thương giống mẹ và kháu khỉnh giống bố. Bé thường xuyên được mẹ cho diện đồ hiệu từ đầu đến chân.

Ý kiến bạn đọc