Nhà hàng Hội An Sense dành nhiều ưu đãi lớn cho doanh nghiệp

Khám phá Thứ 4, 30/10/2019 14:45:08 PM Phạm Tuấn

Lần đầu tiên Oriental Saigon thiết kế các chương trình khuyến mãi dành riêng cho gói tiệc, sự kiện công ty với nhiều ưu đãi nhất tại Nhà hàng Hội An Sense từ nay đến cuối năm 2019.

Sau khi Việt Nam đạt được danh hiệu “Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á 2019”, với mong muốn mang tinh hoa ẩm thực cao cấp gần hơn với khách hàng, Nhà hàng Hội An Sense đã thiết kế thực đơn cơm trưa “Office Lunch” với hai thực đơn chuẩn gồm 6 món là quà tặng đặc biệt phù hợp dành cho giới công sở chọn làm nơi lý tưởng dùng cơm trưa, liên hoan, họp mặt, chiêu đãi sinh nhật bạn bè.

Nhà hàng Hội An Sense mang nét cổ xưa, được thiết kế thủ công tỉ mỉ theo kiến trúc nhà gỗ Việt trên tầng thượng, có ban công thoáng đãng, giữa không gian nhà hàng là hồ cá thư giãn, được trang trí gam màu ấm cúng phối với các lồng đèn Hội An đủ sắc màu, Hội An Sense là nơi mang lại dấu ấn và trải nghiệm văn hóa ẩm thực dành cho những ai yêu mến ẩm thực truyền thống nổi tiếng của Việt Nam Cao Lầu, Cơm Hến Vĩ Dạ, Bánh Hoa Hồng Trắng… Được chăm chút đến từng chi tiết, mỗi món ăn ở Hội An Sense được sánh như một tác phẩm nghệ thuật thật sự. Đó là sự hòa quyện đầy tinh tế của hương vị, nghệ thuật trang trí và sự tài hoa của người đầu bếp.

Quý khách sẽ thỏa sức tận hưởng hương vị mềm mại, hài hòa và đầy đủ dinh dưỡng của tinh hoa ẩm thực miền Trung. Đặc biệt, ưu đãi Mua 3 Tặng 1 sẽ là lựa chọn hợp lý cho nhóm đồng nghiệp, hay mời đối tác dùng bữa trưa thân tình và thật ngon miệng tại kiệt tác Phố Hội thu nhỏ.

Ý kiến bạn đọc