Nhà hàng nơi vợ chồng Bảo Thy tận hưởng ngày Valentine

Khám phá Thứ 2, 15/02/2021 19:33:31 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Bảo Thy và chồng doanh nhân chọn một nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn, thưởng thức món steak, nhâm nhi rượu vang.

Sáng 14/2, Bảo Thy hạnh phúc khoe bó hoa to chồng tặng nhân dịp lễ Tình nhân. Đến tối, vợ chồng cô chọn một nhà hàng chuyên về steak, các loại cocktail và rượu vang cổ điển được nhiều người ưa chuộng ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7. Bên cạnh đó, thực đơn nhà hàng còn có các món hải sản tươi sống, pasta thủ công... khá phong phú. Nữ ca sĩ kể khoảnh khắc lãng mạn, đang ăn cùng ông xã thì có người đến nói: "Chị ơi! Anh cùng bàn tặng chị", và trao cho cô bó hoa thứ hai trong ngày.

Bảo Thy khoe bó hoa thứ 2 chồng tặng nhân dịp Valentine.

Bảo Thy khoe bó hoa thứ 2 chồng tặng nhân dịp Valentine.

Nhà hàng tọa lạc trên tuyến đường vắng, phía trước là công viên yên tĩnh, lại không xa nhà nữ ca sĩ nên khá tiện di chuyển. Điều ghi điểm đối với thực khách không chỉ nằm ở chất lượng món ăn ngon, mà không gian trang trí tinh tế, thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng, thích hợp để hẹn hò cùng người yêu, hay họp mặt gia đình vào những dịp đặc biệt.

Vợ chồng "Công chúa bong bóng" gọi phần steak bò ăn cùng với salad. Món ăn được trình bày trên thớt gỗ. Phần thịt bò điểm thêm vài lá hương thảo cho thơm. Bạn có thể chọn mức độ chín của bò tùy theo sở thích như: chín tái (medium rare), chín vừa (medium), chín tới (medium well) hay chín kỹ (well done). Không ít thực khách mê mệt các kiểu steak ở nhà hàng này nhờ đầu bếp sử dụng thịt hảo hạng như wagyu có vị ngọt, mềm tự nhiên. Chính vì thế mà giá thành không rẻ, thấp nhất khoảng 350.000 đồng/100 gram.

Lễ tình nhân lãng mạn của Bảo Thy và chồng doanh nhân - 2

Steak bò của Bảo Thy.

Steak dùng kèm 4 loại gia vị và nước sốt như muối hồng, sốt phô mai béo ngậy, số salsa có mùi đặc trưng của rau ngò... mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị. Ngoài ra, rượu vang là một trong những điểm mạnh của nhà hàng này, với đủ loại, chiếm cảm tình giới sành rượu. Vợ chồng Bảo Thy gọi hai ly rượu vang khác nhau để thưởng thức cùng với bò cho đúng điệu.

Vợ chồng Bảo Thy thưởng thức hai loại rượu.

Vợ chồng Bảo Thy nhâm nhi hai loại rượu cùng steak.

Ý kiến bạn đọc