Nhà hàng ở Sài Gòn nơi nhiều sao Việt check-in

Khám phá Thứ 6, 07/08/2020 23:09:54 PM Theo Ngôi sao

Nhà hàng trang trí theo phong cách cổ điển tại quận 2, phục vụ các món ăn kiểu Mỹ, Á... được nhiều sao Việt ghé chụp ảnh, thư giãn.

Nhà hàng nằm ở Thảo Điền, quận 2 là một trong những điểm đến quen thuộc tại Sài Gòn của nhiều sao Việt. Nó vốn là một căn biệt thự vườn, được trang trí thành một nhà hàng, quán cà phê theo kiểu Australia. Với tông màu trắng chủ đạo, nội thất của nhà hàng thiết kế theo phong cách cổ điển.
 

Nhà hàng nằm ở Thảo Điền, quận 2 là một trong những điểm đến quen thuộc tại Sài Gòn của nhiều sao Việt. Nó vốn là một căn biệt thự sân vườn, được biến thành nhà hàng, quán cà phê với tông màu trắng chủ đạo. Nội thất thiết kế theo phong cách cổ điển, trở thành điểm chụp ảnh "lookbook" khá chuẩn.

Mở cửa từ năm 2018 đến nay, nơi này được không ít người mẫu chọn để chụp ảnh. Cuối tháng 7, Ngọc Trinh check-in ngoài sân nhà hàng. Nhờ nằm trong một con đường vắng xe cộ, tách biệt với phố xá kết hợp với không gian xanh mát, chú trọng trồng nhiều cây xanh nên địa điểm này lý tưởng để bạn hẹn hò, xả stress sau một tuần làm việc căng thẳng.

Hoạt động từ năm 2018, nơi này được không ít người mẫu chọn để chụp ảnh. Cuối tháng 7, Ngọc Trinh check-in ngoài sân nhà hàng. Nhờ nằm trên một con đường vắng xe cộ, tách biệt với cảnh đông đúc, kết hợp không gian xanh mát, chú trọng trồng nhiều cây xanh nên địa điểm này lý tưởng để bạn hẹn hò, xả stress sau một tuần làm việc căng thẳng.

Hồi tháng 5, Quỳnh Anh Shyn cũng tạo dáng chất lừ ở đây. Sau lưng cô là bể bơi - điểm nhấn của nhà hàng. Vị trí này thích hợp để dùng điểm tâm kiểu Tây, tận hưởng không khí trong lành ở ngoại ô thành phố. Nếu muốn, bạn có thể yêu cầu phục vụ bữa sáng nổi rồi diện đồ bơi, thưởng thức những món ăn đặt trên chiếc mâm tre như các resort.

Hồi tháng 5, Quỳnh Anh Shyn cũng khoe những bức ảnh "chất lừ" ở đây. Sau lưng cô là bể bơi - điểm nhấn của nhà hàng. Vị trí này thích hợp để dùng điểm tâm kiểu Tây, tận hưởng không khí trong lành ở ngoại ô thành phố. Nếu muốn, bạn có thể yêu cầu phục vụ bữa sáng nổi, rồi diện đồ bơi, thưởng thức những món ăn đặt trên chiếc mâm tre trôi trên mặt hồ như các resort.

Hay tổ chức một bữa dã ngoại bên hồ bơi, tiện thể sống ảo cả chục kiểu ảnh.

Hay khách có thể trải thảm tổ chức một bữa "dã ngoại" bên hồ bơi, tụ tập bạn bè, tiện thể "sống ảo" cả chục kiểu ảnh.

Không gian bên trong trang nhã, nhiều góc chụp ảnh đẹp khiến phải nữ thích mê. Kaity Nguyễn tạo dáng bên một cái tủ kiểu xưa hay bạn có thể chọn ghế trước cầu thang như Hoa hậu Phương Khánh. Buổi tối, nhà hàng thắp đèn vàng ấm áp, thích hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn.

Không gian bên trong trang nhà, nhiều góc chụp ảnh đẹp khiến phái nữ thích mê. Kaity Nguyễn tạo dáng bên một chiếc tủ kiểu xưa hay bạn có thể chọn ghế trước cầu thang như Hoa hậu Phương Khánh. Buổi tối, nhà hàng thắp đèn vàng ấm áp, thích hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn.

Menu nhà hàng phong phú theo phong cách ẩm thực Mỹ, châu Á, món Việt. Bạn có thể yêu cầu món chay nếu muốn. Chipu có dịp dùng bữa sáng với những món quen thuộc như bánh mì ốp la, xúc xích, rau xanh... Đây là một trong những thực đơn sáng được nhiều khách chọn nhất vì chuẩn bị nhanh, gọn, lại đủ chất.

Menu phong phú theo phong cách ẩm thực Mỹ, châu Á và một số món Việt. Bạn có thể yêu cầu đồ chay nếu muốn. Chipu có dịp dùng bữa sáng với những món quen thuộc như bánh mì ốp la, xúc xích, rau... Đây là một trong những thực đơn sáng được nhiều khách chọn nhất vì thời gian chuẩn bị nhanh, gọn, khách không phải đợi lâu, lại đủ chất.

Tương tự, Midu chọn một bàn nhìn ra cửa sổ, dùng phần điểm tâm trông na ná của giọng ca Anh ơi ở lại.

Tương tự, nữ diễn viên Midu chọn một bàn cạnh cửa sổ nhìn ra hồ bơi, dùng phần điểm tâm trông na ná của giọng ca Anh ơi ở lại. Thực đơn trưa và tối thì nhiều món hơn như súp, spaghetti, steak hay bún thịt nướng... Đặc biệt, rượu vang ở đây được lòng không ít thực khách khó tính.

Ý kiến bạn đọc