Nhã Phương, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh và dàn sao dự đám cưới Hoàng Oanh

Hậu trường Thứ 5, 21/11/2019 23:10:17 PM Theo Zing

Hoàng Oanh tổ chức đám cưới vào ngày 1/12. Các mỹ nhân showbiz Việt như Nhã Phương, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Ái Phương... sẽ góp mặt trong ngày vui của á hậu.

Nha Phuong, Jun Vu, Khong Tu Quynh va dan sao du dam cuoi Hoang Oanh hinh anh 3
Hoàng Oanh giữ mối quan hệ thân thiết với Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Yến Chibi, Trịnh Thảo và Minh Thảo từ sau tác phẩm điện ảnh Tháng năm rực rỡ. Trong phim, các diễn viên vào vai nhóm bạn thân có tên Ngựa hoang. Trong đó, Hoàng Oanh đảm nhận vai Dung đại ca - trưởng nhóm. Ảnh: Tháng năm rực rỡ. 
Nha Phuong, Jun Vu, Khong Tu Quynh va dan sao du dam cuoi Hoang Oanh hinh anh 4
Jun Vũ vào vai hoa khôi Tuyết Anh trong Tháng năm rực rỡ - một trong những người bạn thân nhất của Dung đại ca (Hoàng Oanh). Ngoài đời, hai người cũng thường gặp gỡ trong các game show truyền hình. Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 nhiều lần bày tỏ tình cảm dành cho đàn em. Ảnh: Liêu Lãm. 
Nha Phuong, Jun Vu, Khong Tu Quynh va dan sao du dam cuoi Hoang Oanh hinh anh 11
Hoàng Oanh cùng Nhã Phương và Ái Phương là bộ ba thân thiết nổi tiếng trong showbiz. Ba cô gái thường gặp nhau ăn uống hoặc đi du lịch mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. "Nhóm đến với nhau theo một cách tự nhiên và thông hiểu cho nhau nhờ những điểm chung trong công việc, cuộc sống. Tuy không có nguyên tắc chung nào để cố gắng giữ gìn, nhưng ẩn sau đó là tình cảm chân thành mà mọi người dành cho nhau", á hậu 29 tuổi chia sẻ. 
Ý kiến bạn đọc