Nhà sản xuất tiết lộ tựa đề phim “Hoa hồng trên ngực trái" khiến khán giả “ngã ngửa”

Hậu trường Thứ 2, 14/10/2019 23:18:38 PM Theo Dân Việt

Bên cạnh nội dung gay cấn, hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp, thực lực thì tựa đề phim “Hoa hồng trên ngực trái” cũng là căn nguyên khiến khán giả tò mò.

nha san xuat tiet lo tua de phim “hoa hong tren nguc trai" khien khan gia “nga ngua” hinh anh 1

Từng tập “Hoa hồng trên ngực trái” phát sóng là những câu chuyện tiếp nối nhau khiến khán giả được phen “mắt chữ A miệng chữ O” hồi hộp theo dõi. Bên cạnh bàn luận sôi nổi về cuộc hôn nhân của Khuê (Hồng Diễm) – Thái (Ngọc Quỳnh), rồi câu chuyện “giời ơi đất hỡi” ghen ngược đến vô cùng ác nhân của mẹ chồng San (Diệu Hương)… thì đó là sự thắc mắc vô cùng đáng yêu của độc giả xoay quanh tựa đề phim “Hoa hồng trên ngực trái”.

Chính vì lẽ đó, mới đây, êkip sản xuất “Hoa hồng trên ngực trái” đã hé lộ: “Ban đầu tựa đề của phim là 'Em đồng ý ly hôn'. Tên này nghe thì hay và bản thân biên kịch cũng rất thích. Tuy nhiên phim có 2 đôi,  Thái – Khuê đã 'ly hôn' mà nay lại có 1 đôi 'đồng ý', giữ tên có mà hết phim sớm à, nên thôi. Còn vì sao là 'hoa hồng' thì vẫn là một ẩn số”.

nha san xuat tiet lo tua de phim “hoa hong tren nguc trai" khien khan gia “nga ngua” hinh anh 2

Câu trả lời của êkip sản xuất “Hoa hồng trên ngực trái” đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả trẻ. Đa phần mọi người đều “ngã ngửa” vì câu trả lời “lấp lửng” của êkip sản xuất “Hoa hồng trên ngực trái”. Tuy nhiên, cũng có một số khán giả khác để lại những bình luận mang tính cảm nghĩ như: “Theo em suy đoán thì hoa hồng tượng trưng cho tình yêu. Hoa hồng đẹp, thơm nhưng mỗi tội nhiều gai, lại còn đặt trên ngực trái - đặt cạnh tim. Có thể nghĩ đến một khi đã yêu con người ta không đau ít thì cũng đau nhiều”.

nha san xuat tiet lo tua de phim “hoa hong tren nguc trai" khien khan gia “nga ngua” hinh anh 3

Khi dư luận đang bàn tán sôi nổi 1 đôi “đồng ý” có phải là San và cậu phi công trẻ hay không, thì mới đây nữ diễn viên Diệu Hương – đóng vai San trong phim đã “ngầm” khẳng định: “Khi quay xong cảnh ly hôn và khóc chết đi sống lại trên xe anh Bảo thì em đã dõng dạc tâm sự với người có chức trách trong đoàn là: Em không thể chịu được cảm giác này nên đời em em sẽ chăm chỉ nấu cơm để không phải ly hôn! Thề!”.

nha san xuat tiet lo tua de phim “hoa hong tren nguc trai" khien khan gia “nga ngua” hinh anh 4

Phải chăng sau khi biết sự thật, dù còn yêu nhưng San vẫn quyết định chấm dứt với Dũng hay còn nguyên nhân nào khác? Đón xem những tập tiếp theo của “Hoa hồng trên ngực trái” để nắm bắt diễn biến câu chuyện. Phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái” phát sóng vào lúc 21h30 thứ tư và thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Tập 21 “Hoa hồng trên ngực trái” sẽ phát sóng vào thứ 4 tuần sau ngày 16/10/2019.

Ý kiến bạn đọc