Nhà thiết kế Marc Jacobs kết hôn với người tình đồng giới

Starlight Chủ nhật, 07/04/2019 21:53:11 PM Theo People

Marc Jacobs vừa nên vợ nên chồng với doanh nhân sản xuất nến thơm Char Defrancesco tại New York vào tối 6/4 theo giờ Mỹ.

Nhà thiết kế Marc Jacobs kết hôn với người tình đồng giới

Nhà thiết kế 55 tuổi của thương hiệu thời trang mang tên mình - Marc Jacobs - vừa chính thức trở thành "hoa đã có chủ". Ông kết hôn với người tình đồng giới Char Defrancesco vào tối 6/4 tại New York. Char Defrancesco sinh ra ở Thuỵ Sĩ, anh từng là người mẫu, chủ cửa hàng thời trang. Hiện, bạn đời của ông chủ Marc Jacobs điều hành một hãng sản xuất nến thơm của riêng mình để thoả mãn đam mê.

Trong lễ cưới thân mật, Marc và Char diện bộ vest màu xanh ngọc lục bảo, trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào để chính thức nên vợ nên chồng. Tiệc cưới của họ diễn ra tại nhà hàng The Grill ở New York, trong số khách mời tham dự có biên tập viên thời trang Katie Grand và ca sĩ Rita Ora. Ngay sau khi kết thúc buổi lễ, ông chủ thương hiệu thời trang lập tức đăng tải hình ảnh bàn tay đeo nhẫn lên Instagram.

Marc Jacobs đăng ảnh khoe tin vui kết hôn.

Marc Jacobs đăng ảnh khoe tin vui kết hôn.

Ngoài chiếc nhẫn kim cương, cả hai còn cài huy hiệu hình chú chim cánh cụt. Đây là món quà đặc biệt của Fabio Zambernardi - giám đốc thiết kế của hãng thời trang Prada và Miu Miu. "Mỗi chú chim cánh cụt chỉ có một bạn đời cho tới khi chết. Quả là một ẩn dụ tuyệt vời về sự chung thuỷ. Rất biết ơn bạn và yêu bạn thật nhiều, Fabio", Marc Jacobs giải thích trên Instagram.

Trước đó, vào ngày sinh nhật của Char (4/4/2018), Marc Jacobs đã quỳ gối trước người bạn đời tại Chipotle sang trọng cùng lời cầu hôn: "Char Defrancesco, em sẽ cưới anh chứ?". Màn cầu hôn còn gây chú ý bởi màn biểu diễn flashmob vui nhộn. Hành động bất ngờ của nhà thiết kế đã khiến Char Defrancesco cảm động và nhận lời.

Đường tình duyên của Marc Jacobs luôn là đề tài bàn tán của công chúng. Ông từng kết hôn với doanh nhân người Brazil Lorenzo Martone nhưng chia tay sau đó 3 năm. Sau đó, nhà thiết kế hẹn hò với ngôi sao "phim người lớn" điển trai Harry Louis và chịu nhiều lời ra tiếng vào.

Ý kiến bạn đọc