Nhà Vic-Beck du lịch cùng con dâu tương lai

Starlight Thứ 2, 20/07/2020 15:44:35 PM Theo Vnexpress

ITALY - Gia đình Victoria Beckham cùng con dâu Nicola Peltz đi du lịch sau quãng thời gian tránh dịch.

Ngày 20/7, vợ chồng Victoria - David đi nghỉ dưỡng tại Puglia (Italy), khu vực nổi tiếng với những dãy núi đá vôi, đường bờ biển dài hàng km cùng nhiều điền trang có tuổi đời hàng trăm năm.

Ngày 20/7, vợ chồng Victoria - David đưa gia đình đi nghỉ dưỡng tại Puglia (Italy), khu vực nổi tiếng với những dãy núi đá vôi, đường bờ biển dài hàng km cùng nhiều điền trang có tuổi đời hàng trăm năm.

Nicola Peltz

Nicola Peltz cũng theo chồng sắp cưới Brooklyn Beckham tham gia chuyến đi. Hai người công khai quan hệ tình cảm từ đầu năm. Nicola được lòng các thành viên nhà Becks. Cô thân thiết với Romeo (phải), thường bình luận trên Instagram của nhau.

Mới đây, Brooklyn cho biết cầu hôn bạn gái và được cô đồng ý. Victoria và David ủng hộ quyết định của con trai. Mối tình được nhiều người hâm mộ khen môn đăng hộ đối, khuyên sớm kết hôn. Nicola là con gái tỷ phú Nelson Peltz, có khối tài sản ròng khoảng 1,7 tỷ USD. Trong khi đó, tổng tài sản ròng của vợ chồng nhà Becks khoảng một tỷ USD vào năm 2019, theo Fox.

Mới đây, Brooklyn cho biết đã cầu hôn bạn gái. Victoria và David ủng hộ quyết định của con trai. Mối tình được nhiều người hâm mộ khen môn đăng hộ đối, khuyên sớm kết hôn. Nicola là con gái tỷ phú Nelson Peltz, có khối tài sản ròng khoảng 1,7 tỷ USD. Trong khi đó, tổng tài sản ròng của vợ chồng nhà Becks khoảng một tỷ USD vào năm 2019, theo Fox.

Nicola Peltz cũng thân thiết với Victoria Beckham. Nhà thiết kế thời trang nhiều lần tặng con dâu quần áo do tự làm.

Nicola Peltz cũng thân thiết với Victoria Beckham. Nhà thiết kế thời trang nhiều lần tặng con dâu quần áo tự làm. Hai người thường đi chung, trò chuyện trong suốt chuyến nghỉ dưỡng.

Gia đình thuê điền trang Borgo Egnazia làm nơi nghỉ dưỡng. Nhiều nguồn tin cho biết Brooklyn và Nicola Peltz dự định chọn đây làm nơi tổ chức lễ cưới. Khu nghỉ dưỡng được định giá 135 triệu bảng Anh, gồm vườn, khu nhà ở thiết kế theo phong cách lâu đài.

Gia đình thuê điền trang Borgo Egnazia làm nơi nghỉ dưỡng. Nhiều nguồn tin cho biết Brooklyn và Nicola Peltz dự định chọn đây làm nơi tổ chức lễ cưới. Khu nghỉ dưỡng được định giá 135 triệu bảng, gồm vườn, khu nhà ở thiết kế theo phong cách lâu đài. Justin Timberlake và Jessica Biel từng tổ chức đám cưới tại đây năm 2012.

David Beckham đạp xe trong khu nghỉ dưỡng.

David Beckham đạp xe trong khu nghỉ dưỡng. Trên tạp chí Vogue Australia, Victoria cho biết cô và chồng dành quãng thời gian tránh dịch để ở gần các con hơn. David thường nấu ăn trong khi vợ lo việc dọn dẹp nhà cửa. Gia đình thường đi dạo cùng nhau, ngắm cảnh và trò chuyện.

Victoria và con gái út Harper. Cô bé mới tròn chín tuổi hôm 10/7.

Victoria và con gái út Harper. Cô bé tròn chín tuổi hôm 10/7.

Ý kiến bạn đọc