Nhân chứng vụ Jang Ja Yun bị yêu cầu dẫn độ về Hàn Quốc

Starlight Thứ 7, 19/10/2019 23:43:20 PM Theo 163

Yoon Ji Oh bị cáo buộc mang chuyện viết sách về chuyện Jang Ja Yun làm nô lệ tình dục ra để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, nên bị yêu cầu rời Canada về nước hầu tòa.

Trang 163 đưa tin cảnh sát Hàn Quốc đang làm việc với chính quyền Canada để dẫn độ nữ diễn viên này về Hàn Quốc hầu tòa. Tự nhận là nhân chứng của việc Jang Ja Yun bị quấy rối khi bị ép tiếp rượu các "ông lớn" trong showbiz Hàn, Yoon Ji Oh lấy danh nghĩa của người bạn quá cố, phát động chiến dịch quyên góp tiền để phát hành sách về những năm tháng đen tối của Ja Yun.

Yoon Ji Oh.

Diễn viên Yoon Ji Oh.

Tuy nhiên, khi kế hoạch viết sách vướng nghi vấn trục lợi, cô vội vã rời Hàn Quốc tới Canada càng khiến sự việc thêm nghiêm trọng. 439 người từng quyên góp tiền cho Yoon Ji Oh đồng loạt khởi kiện cô và yêu cầu bồi thường 30 triệu Won. Hiện tại, nữ diễn viên đối mặt 5 tội trạng, trong đó bao gồm lừa đảo, hủy hoại danh dự, chiếm đoạt tiền quyên góp...

Jang Ja Yun sinh năm 1980, từng được biết đến với một vai phụ trong phim Vườn sao băng. Năm 2009, khi bộ phim chiếu chưa bao lâu, nữ diễn viên bất ngờ tự tử tại nhà riêng, để lại thư tuyệt mệnh nói về việc bị quấy rối tình dục hơn 100 lần trong nhiều năm.

Yoon Ji Oh là bạn thân của cô, tự nhận là người chứng kiến Ja Yun bị xâm phạm thân thể khi tiếp rượu cho khách. Cô kiên trì ra tòa làm chứng cho bạn trong 10 năm qua, từng kêu cứu vì sợ bị những kẻ đứng sau vụ án của Jang Ja Yun giết hại.

Jang Ja Yun (trái) và Yoon Ji Oh nhiều năm về trước. 

Jang Ja Yun (trái) và Yoon Ji Oh nhiều năm về trước. 

Ý kiến bạn đọc