Nhan sắc dịu dàng của nữ chính 'Những cô gái trong thành phố'

Hậu trường Chủ nhật, 20/01/2019 01:37:14 AM Theo Ngôi sao

Kim Oanh sinh năm 1993, từng đỗ thủ khoa trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, là một trong bốn diễn viên chính của phim.

Sau khi bộ phim Những cô gái trong thành phố của đạo diễn Vũ Trường Khoa lên sóng, Kim Oanh được nhiều người chú ý khi sở hữu nhan sắc dịu dàng và chất giọng Quảng Trị, khác biệt hoàn toàn so với những nhân vật còn lại. Cô vào vai Lan, một trong bốn nhân vật chính của phim. Lan sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả ở Quảng Trị, phải bỏ học để lên thành phố làm công nhân kiếm sống và gửi tiền phụ giúp gia đình. Tự lập từ sớm nhưng Lan luôn giữ được sự hồn nhiên, vui tươi trong tính cách. Nhân vật này mang đến nhiều khoảnh khắc hài hước cho phim.

Sau khi bộ phim 'Những cô gái trong thành phố' của đạo diễn Vũ Trường Khoa lên sóng, Kim Oanh được nhiều người chú ý khi sở hữu nhan sắc dịu dàng và chất giọng Quảng Trị, khác biệt hoàn toàn so với những nhân vật còn lại. Cô vào vai Lan, một trong bốn nhân vật chính của phim. Lan sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả ở Quảng Trị, phải bỏ học để lên thành phố làm công nhân kiếm sống và gửi tiền phụ giúp gia đình. Tự lập từ sớm nhưng Lan luôn giữ được sự hồn nhiên, vui tươi trong tính cách. Nhân vật này mang đến nhiều khoảnh khắc hài hước cho phim.

Nhan sắc dịu dàng của nữ chính Những cô gái trong thành phố - 7

Trong phim này, Kim Oanh đóng cặp với NSƯT Công Lý. Bên cạnh việc diễn xuất, Công Lý còn đảm nhận vai trò phó đạo diễn của phim. Kim Oanh cho biết, NSƯT Công Lý chính là người bảo lãnh để cô được đảm nhận vai chính. Ở ngoài đời, cô gọi nam diễn viên là "chú" và coi anh như một người đồng nghiệp lớn. Cả hai từng có thời gian dài hợp tác, làm việc chung từ khi Kim Oanh còn thực tập tai Nhà hát Kịch Hà Nội. 

Nhan sắc dịu dàng của nữ chính Những cô gái trong thành phố - 8

Kim Oanh sinh năm 1993, được bạn bè đặt cho biệt danh Buzj Nguyễn. Cô từng đảm nhận vai phụ trong một số phim như 'Tình khúc Bạch Dương', 'Zippo, mù tạt và em'... nhưng không tạo được dấu ấn lớn. Chỉ đến 'Những cô gái trong thành phố', cô mới bắt đầu được nhiều người chú ý.

Nhan sắc dịu dàng của nữ chính Những cô gái trong thành phố - 9

Sinh sống và học tập ở thủ đô nhiều năm, Kim Oanh hiện có thể nói thành thạo giọng Hà Nội. Trước khi nhận phim này, cô nghĩ mình sẽ chỉ nói giọng Quảng Trị ở một vài phân đoạn. Tuy nhiên, đạo diễn Vũ Trường Khoa đã yêu cầu cô nói giọng Quảng Trị hoàn toàn để đảm bảo tính đa dạng về vùng miền cho hệ thống nhân vật.

Nhan sắc dịu dàng của nữ chính Những cô gái trong thành phố - 10

Thời gian đóng 'Những cô gái trong thành phố', Kim Oanh nhiều lần khiến các thành viên êkíp bật cười vì chất giọng Quảng Trị. Nhiều người còn trêu chọc cô 'Mày nói gì tao chả hiểu'.

Nhan sắc dịu dàng của nữ chính Những cô gái trong thành phố - 5

Nữ diễn viên từng có một năm học thanh nhạc tại Đại học Huế và đỗ thủ khoa ngành Sân khấu tại trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, cô chưa có cơ hội thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau.

Nhan sắc dịu dàng của nữ chính Những cô gái trong thành phố

Kim Oanh sở hữu nét đẹp phúc hậu với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn. Cô thường chọn phong cách nữ tính, dịu dàng mỗi khi trang điểm hoặc lựa chọn trang phục.

Nhan sắc dịu dàng của nữ chính Những cô gái trong thành phố - 6

Kim Oanh tự nhận mình có nhiều điểm giống với nhân vật đảm nhận ở phim 'Những cô gái trong thành phố', nhất là tính hồn nhiên, vui tươi và tình yêu với động vật.

Nhan sắc dịu dàng của nữ chính Những cô gái trong thành phố - 3

Nữ diễn viên cảm thấy rất vui mừng khi vai chính đầu tiên của mình được khán giả đón nhận tích cực. Mỗi ngày, cô nhận được rất nhiều tin nhắn từ người hâm mộ. Trích đoạn nổi bật của bộ phim cũng thu hút được hơn 13 triệu lượt xem trên Facebook.

Ý kiến bạn đọc