Nhan sắc khác lạ của bạn trai Thu Thủy một năm trước

Hậu trường Thứ 7, 22/06/2019 23:24:16 PM Theo Ngôi sao

Nhiều người nghi ngờ anh đã phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo điển trai như hiện tại.

Trên một hội nhóm chuyên bàn về showbiz Việt đăng tải video bạn trai kém 10 tuổi của Thu Thủy tham gia một show gắn mác 18+. Thời điểm tham gia chương trình là tháng 5/2018. Nhan sắc của Kin Nguyễn lúc đó trông già dặn, có nhiều khác biệt so với hiện tại. Hầu hết khán giả cho rằng anh đã can thiệp dao kéo để có ngoại hình trẻ trung, điển trai như hiện tại.

Nhan sắc của Kin Nguyễn một năm trước.

Nhan sắc của Kin Nguyễn một năm trước.

Kin Nguyễn thực hiện thử thách liếm bánh trên chân bạn gái cũ. 

Kin Nguyễn thực hiện thử thách liếm bánh trên chân bạn gái cũ. 

Trong video Kin Nguyễn thực hiện loạt thử thách cùng bạn gái cũ. Anh không ngại ôm ấp, thậm chí liếm bánh dính trên bàn chân bạn gái. Những hành động này khiến Kin Nguyễn nhận nhiều chỉ trích. Hiện Kin Nguyễn phớt lờ trước thông tin này. Trong khi Thu Thủy đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên anh và con trai riêng của mình.

Thu Thủy đăng ảnh hạnh phúc bên Kin Nguyễn và con trai.

Thu Thủy đăng ảnh hạnh phúc bên Kin Nguyễn và con trai.

Kin Nguyễn năm nay 25 tuổi, làm kinh doanh. Anh và Thu Thuỷ mới công khai chuyện tình cảm được ít ngày. Tối 19/6, Thu Thủy xúc động vì được Kin nguyễn quỳ gối cầu hôn tại một quán cà phê tại TP HCM, trong một không gian lãng mạn. Thu Thuỷ tâm sự, từng một lần đổ vỡ nên cô đã từng nghĩ sẽ khóa chặt trái tim, không cho phép mình rung động thêm lần nữa. Tuy nhiên hai năm sau đổ vỡ hôn nhân, Kin Nguyễn đến và dần chứng tỏ cho cô thấy dù mới 25 tuổi, anh vẫn đủ sức làm bờ vai nương tựa cho mẹ con cô.

Ý kiến bạn đọc