Nhan sắc Khánh Hiền sau 4 tháng sinh con

Hậu trường Thứ 3, 24/11/2020 23:38:10 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Diễn viên Khánh Hiền có vẻ ngoài rạng rỡ, vóc dáng thon gọn khi trở lại phim trường 'Ký ức và hiện tại' sau thời gian nghỉ sinh con thứ hai.

Hôm 22/11 (theo giờ địa phương), người mẫu Đức Tiến đến thăm các đồng nghiệp của anh tại trường quay ở Califoria khi họ đang ghi hình bộ phim đề tài hôn nhân gia đình. Đức Tiến hội ngộ Khánh Hiền, thấy bất ngờ vì cô nhanh chóng lấy lại sắc vóc sau lần sinh nở cách đây 4 tháng. Khánh Hiền trẻ, đẹp. Thật khó tin cô ấy đã là mẹ của hai nhóc tỳ, anh chia sẻ.
 

Hôm 22/11 (theo giờ địa phương), người mẫu Đức Tiến (trái) đến thăm các đồng nghiệp của anh tại trường quay ở Califoria khi họ đang ghi hình bộ phim đề tài hôn nhân gia đình. Đức Tiến hội ngộ Khánh Hiền, thấy bất ngờ vì cô nhanh chóng lấy lại sắc vóc sau lần sinh nở cách đây 4 tháng. 'Khánh Hiền trẻ, đẹp. Thật khó tin cô ấy đã là mẹ của hai nhóc tỳ', anh chia sẻ.

Trong phim của đạo diễn Phong Lê, Khánh Hiền đóng cặp cùng Hoàng Anh. Cả hai vào vai cặp vợ chồng bị rạn nứt cho người vợ đã

Trong bộ phim do Trầm Hương Nguyễn và những người bạn phối hợp sản xuất, Phong Lê lên kịch bản và đạo diễn, Khánh Hiền đóng cặp cùng Hoàng Anh trong tập một có tên 'Lấy chồng Việt kiều'.

[Caption]x

Cặp nghệ sĩ có nhiều pha tình cảm cũng như xung đột dữ đội.

[Caption]x

Ở một cảnh phim khác, Khánh Hiền thay trang phục. Chiếc đầm điệu đà với nhiều đường cắt xẻ tôn vẻ quyến rũ của bà mẹ hai con.

[Caption]x

Cô thoải mái dành cho đàn anh Đức Tiến những cử chỉ thân mật khi anh nhận lời thị phạm cho Hoàng Anh cách diễn cảnh phim níu kéo người vợ đã thay lòng đổi dạ.

[Caption]x

Hậu trường vui nhộn của bộ phim.

[Caption]x

Kim Hiền (váy xanh) cũng góp mặt. Nữ diễn viên đã ổn định tâm lý sau khi mẹ đẻ qua đời và hiện dành nhiều thời gian cho hoạt động nghệ thuật song song chăm sóc gia đình riêng.

[Caption]x

Đức Tiến cho biết, anh có mối quan hệ thân thiết với Khánh Hiền từ năm 2018 khi cả hai cùng tham gia phim 'Bàn tay máu' ghi hình ở Mỹ. Sau này, cặp nghệ sĩ thỉnh thoảng hội ngộ trong các talkshow của đài truyền hình địa phương dành cho người Việt tại California hay chương trình mà vợ chồng Khánh Hiền sản xuất còn Đức Tiến đảm nhiệm vai trò host.

[Caption]x

Khánh Hiền tên thật là Ngọc Hiền, sinh năm 1991 ở Bình Phước. Cô từng tham gia một số phim điện ảnh trong nước như 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh', 'Taxi, em tên gì?' trước khi sang Mỹ định cư vào năm 2016. Bạn đời của Khánh Hiền là đạo diễn James Ngô. Cặp đôi có hai người con đủ nếp tẻ sau 4 năm chung sống.

Ý kiến bạn đọc