Nhan sắc Lindsay Lohan qua 30 năm

Starlight Chủ nhật, 16/12/2018 23:06:05 PM Theo Vnexpress

Từ năm 1989 đến nay, nữ diễn viên ngày càng xuống sắc vì ăn chơi trác táng, nghiện chỉnh sửa thẩm mỹ.

Lindsay Lohan hóa thân nàng Bạch Tuyết tên tạp chí Paper hôm 4/12. Qua gần 30 năm vào showbiz, cô đã có sáu lần đi cai nghiện, hai lần ngồi tù. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn trên tạp chí này, cô khẳng định là cô gái ngoan, đổ cho truyền thông Mỹ đã làm xấu hình ảnh nên giờ cô phải vật lộn lấy lại hình tượng trong mắt công chúng. Hiện người đẹp tập trung kinh doanh và vừa được mời thực hiện show truyền hình thực tế xoay quanh vai trò bà chủ của những hộp đêm.

Lindsay Lohan hóa thân nàng Bạch Tuyết tên tạp chí Paper tháng 12. Qua gần 30 năm vào showbiz, cô đã có sáu lần đi cai nghiện, hai lần ngồi tù. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn trên tạp chí này, cô khẳng định là gái ngoan, đổ cho truyền thông Mỹ đã làm xấu hình ảnh nên giờ cô phải vật lộn lấy lại hình tượng trong mắt công chúng.

Lindsay Lohan sinh năm 1986 tại New York

Lindsay Lohan sinh năm 1986 tại New York. Nữ diễn viên trở thành ngôi sao rất sớm từ năm ba tuổi khi làm người mẫu cho nhiều nhãn hãng, đóng hơn 60 phim quảng cáo trên truyền hình. LiLo đã bắt đầu làm diễn viên chuyên nghiệp từ năm 1996 qua vai diễn trong phim truyền hình "Another World". 

Lilo trên thảm đỏ The Parent Trap năm 1998. Nữ diễn viên gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp lấm chấm tàn nhang.

Lilo trên thảm đỏ "The Parent Trap" năm 1998. Nữ diễn viên gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp lấm chấm tàn nhang.

Nhan sắc của diễn viên năm 16 tuổi.

Nhan sắc của diễn viên năm 16 tuổi.

Lilo chụp hình thời trang năm 2003 trong bộ đầm hai dây.

Lilo chụp hình thời trang năm 2003 trong bộ đầm hai dây.

Thân hình thiếu nữ của Lilo năm 18 tuổi. Năm đó, nữ diễn viên gặt hái nhiều thành công vang dội . Cô giành giải Diễn viên hài xuất sắc, Diễn viên có hình thể đẹp nhất trong phim Mean Girls, Gương mặt biểu cảm nhất trong phim Confessions of a Teenage Drama Queen, Ngôi sao có bước đột phá lớn nhất trong Freaky Friday.

Thân hình thiếu nữ của Lilo năm 18 tuổi. Năm đó, nữ diễn viên gặt hái nhiều thành công vang dội. Cô giành giải "Diễn viên hài xuất sắc", "Diễn viên có hình thể đẹp nhất" trong phim "Mean Girls", "Gương mặt biểu cảm nhất" trong phim "Confessions of a Teenage Drama Queen", "Ngôi sao có bước đột phá lớn nhất" trong "Freaky Friday".

Chỉ một năm sau, Lindsay xuống sắc nhanh chóng khi sống buông thả, tiệc tùng triền miên.

Chỉ một năm sau, Lindsay xuống sắc nhanh chóng khi sống buông thả, tiệc tùng triền miên.

Trong năm 2007, người hâm mộ bất ngờ khi thấy gương mặt già nua của Lilo. Cô góp mặt trong những cuộc vui thâu đêm suốt sáng tại các câu lạc bộ đêm. Năm 2007, cô nhiều lần bị bắt vì lái xe trong khi say rượu, gây tai nạn, tàng trữ cocaine trong xe, hút ma túy. Cô vào trung tâm cai nghiện và đón sinh nhật tuổi 21 tại đây.

Trong năm 2007, người hâm mộ bất ngờ khi thấy gương mặt già nua của Lilo. Cô góp mặt trong những cuộc vui thâu đêm suốt sáng tại các câu lạc bộ đêm. Năm 2007, cô nhiều lần bị bắt vì lái xe trong khi say rượu, gây tai nạn, tàng trữ cocaine trong xe, hút ma túy. Cô vào trung tâm cai nghiện và đón sinh nhật tuổi 21 tại đây.

Khuôn mặt hốc hác của Lindsay năm 2009. Năm 2010, Lindsay tiếp tục bị bắt vào trại vì vẫn dùng rượu và ma túy, vi phạm lệnh quản chế. Năm 2011, cô bị kết án tủ bốn tháng vì ăn trộm vòng cổ 2.500 USD tại cửa hàng nữ trang. Nhưng nhà tù quá tải, nữ diễn viên chỉ bị giam giữ tại nhà riêng trong một tháng cộng thêm 480 tiếng lao động công ích tại toilet nhà xác và trung tâm của những phụ nữ vô gia cư.

Khuôn mặt hốc hác của Lindsay năm 2009. Năm 2010, Lindsay tiếp tục bị bắt vào trại vì vẫn dùng rượu và ma túy, vi phạm lệnh quản chế. Năm 2011, cô bị kết án tù bốn tháng vì ăn trộm vòng cổ 2.500 USD tại cửa hàng nữ trang. Vì nhà tù quá tải, nữ diễn viên chỉ bị giam giữ tại nhà riêng trong một tháng cộng thêm 480 tiếng lao động công ích tại toilet nhà xác và trung tâm của những phụ nữ vô gia cư.

Lilo quyết tâm lấy lại nhan sắc, sự nghiệp trong năm 2012. Người đẹp tích cực tìm kiếm các hợp đồng đóng phim và quảng cáo, chụp ảnh nude cho tạp chí Playboy, làm MC của chương trình Saturday Night Live, đóng vai khách mời trong phim ca nhạc Glee... Năm 2013, Lindsay bị phạt giam lỏng 90 ngày trong trại cai nghiện và điều trị tâm lý vì tội nói dối cảnh sát trong vụ đâm xe năm 2012. Gương mặt và thân hình cô già hơn nhiều so với tuổi 27 vì tiệc tùng thâu đêm.

Lilo quyết tâm lấy lại nhan sắc, sự nghiệp trong năm 2012. Người đẹp tích cực tìm kiếm các hợp đồng đóng phim và quảng cáo, chụp ảnh nude cho tạp chí Playboy, làm MC của chương trình Saturday Night Live, đóng vai khách mời trong phim ca nhạc "Glee"... Năm 2013, Lindsay bị phạt giam lỏng 90 ngày trong trại cai nghiện và điều trị tâm lý vì tội nói dối cảnh sát trong vụ đâm xe năm 2012. Gương mặt và thân hình cô già hơn nhiều so với tuổi 27 vì tiệc tùng thâu đêm.

Năm 2017, khi nữ diễn viên khoe ảnh cô dự Tuần lễ Thời trang Madrid, thay vì những lời khen, cô khiến dư luận rùng mình vì gương mặt trông kỳ cục. Ai cũng nghĩ rằng cô ấy nên ngừng dao kéo từ rất lâu rồi. Nhưng thay vì dừng lại, cô ấy lại chỉnh sửa thêm, một độc giả bình luận trên mạng.

Năm 2017, nữ diễn viên đến dự Tuần lễ Thời trang Madrid với gương mặt chỉnh sửa quá đà. 

Diện mạo của Lindsay năm 2018. Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng cô lạm dụng filler và botox. Nữ diễn viên bị cho là thường xuyên tiêm môi, tiêm má. Bác sĩ thẩm mỹ Matthew Schulman nói trên Forbes: Ngoại hình của Lindsay già hơn tuổi thực 10 tuổi. Đây là hậu quả của nỗ lực níu kéo tuổi xuân.

Diện mạo của Lindsay năm 2018. Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng cô lạm dụng filler và botox. Bác sĩ thẩm mỹ Matthew Schulman nói trên Forbes: "Ngoại hình của Lindsay già hơn tuổi thực 10 tuổi. Đây là hậu quả của nỗ lực níu kéo tuổi xuân".

Ý kiến bạn đọc