Nhan sắc thuở đôi mươi của vợ Jang Dong Gun

Starlight Chủ nhật, 13/01/2019 13:59:39 PM Theo Vnexpress

Go So Young là "Nữ hoàng quảng cáo" suốt thập niên 1990 nhờ vẻ đẹp sắc sảo, nụ cười tươi và vóc dáng cân đối.

Nhan sắc thời thiếu nữ của bà xã Jang Dong Gun 

Trong những ngày đầu năm mới, Go So Young thu hút dư luận khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng - tài tử Jang Dong Gun. Nhiều ý kiến nhận xét cô vẫn trẻ đẹp, trong khi ông xã bằng tuổi đã già đi trông thấy. Trên các diễn đàn, fan truyền nhau loạt ảnh diễn viên thuở mười tám, đôi mươi.

Go So Young làm người mẫu tạp chí tuổi teen từ cuối những năm cấp hai. 18 tuổi, cô chạm ngõ điện ảnh với vai nhỏ trong phim "My Friend" và được khán giả khen ngợi.

Nhan sắc thời thiếu nữ của bà xã Jang Dong Gun  - 3

Những năm đầu sự nghiệp, Go So Young xuất hiện với tần suất dày đặc trong vai trò người mẫu quảng cáo, đại diện cho các thương hiệu làm đẹp. Ảnh So Young diện áo cưới năm 1990 được khán giả khen đẹp tinh khôi, tôn đường nét hài hòa.

Nhan sắc thời thiếu nữ của bà xã Jang Dong Gun  - 4

Chân dung diễn viên trẻ được đăng trên báo giấy Hàn Quốc vào năm 1992. Thời ấy cô thường để mặt mộc và xõa tóc một bên.

Nhan sắc thời thiếu nữ của bà xã Jang Dong Gun  - 1

Các chuyên gia sắc đẹp nước này nhận xét cô gái sinh năm 1972 sắc sảo, đôi mắt có hồn và nụ cười tươi tắn.

Nhan sắc thời thiếu nữ của bà xã Jang Dong Gun  - 7

Tờ Sports Chosun đánh giá diễn viên có nét đẹp hiện đại, vóc dáng cân đối với chiều cao 1,67 m.

Nhan sắc thời thiếu nữ của bà xã Jang Dong Gun  - 5

Người đẹp gây sốt khi góp mặt trong một show truyền hình vào năm 1993. Theo đài KBS2, các chàng trai có mặt tại trường quay lúc ấy ồ lên khi Go So Young bước ra. Hình ảnh này thường được báo Hàn đính kèm dưới những bài viết nhan sắc thời trẻ gây thương nhớ của So Young. 

Nhan sắc thuở đôi mươi của vợ Jang Dong Gun - 6

[Cap

Lợi thế ngoại hình giúp cô trở thành "Nữ hoàng quảng cáo" ở tuổi đôi mươi, nhưng sự nghiệp diễn xuất lại nhạt nhòa. "Cô ấy đẹp nhưng kỹ năng diễn xuất tầm thường, không gây ấn tượng với khán giả", Daum viết. 

Nhan sắc thời thiếu nữ của bà xã Jang Dong Gun  - 8

Thời trẻ người đẹp chụp khá nhiều ảnh gợi cảm.

Nhan sắc thời thiếu nữ của bà xã Jang Dong Gun  - 9

Theo Naver, khán giả bình chọn diễn viên là giai nhân quyến rũ nhất Hàn Quốc thập niên 1990.

Nhan sắc thời thiếu nữ của bà xã Jang Dong Gun  - 11

Sau hai lần hợp tác ăn ý trong "Chuyện tình hồ ly" và "Beat" (Cú đánh), Go So Young từng bị đồn yêu mỹ nam Jung Woo Sung (trái) nhưng cặp sao phủ nhận, theo Daum. Năm 1999, khi đóng chung "Gió thổi khúc tình yêu", người đẹp và Jang Dong Gun (phải) phim giả tình thật. Truyền thông lúc ấy chỉ trích Jang Dong Gun phụ bạc Á hậu Yeom Jung Hwa để theo đuổi Go So Young. Đôi uyên ương im lặng trước mọi điều tiếng và đi chung nhiều năm sau đó. Năm 2007, họ công khai yêu rồi kết hôn năm 2010. Hai con - một trai một gái - là quả ngọt của họ sau 20 năm gắn bó.

Trong cuộc khảo sát Mỹ nam/ Mỹ nữ thế kỷ của đài KBS vào tháng 11/2018, Go So Young xếp thứ 14 bảng nữ, còn chồng cô - Jang Dong Gun - đứng nhất bảng nam. Trong ảnh diễn viên năm 1994 (trái) và 2018 (phải). 

Trong cuộc khảo sát "Mỹ nam và Mỹ nữ thế kỷ" của đài KBS vào tháng 11/2018, Go So Young xếp thứ 14 bảng nữ, còn chồng cô - Jang Dong Gun - đứng nhất bảng nam. Trong ảnh: Diễn viên năm 1994 (trái) và 2018 (phải). 

Ý kiến bạn đọc