Nhật Kim Anh chở con đi chơi sau hai năm

Hậu trường Thứ 7, 18/01/2020 22:44:43 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Nhật Kim Anh hạnh phúc vì được chở con về nhà ngoại chơi sau hai năm tranh chấp quyền nuôi bé Bửu Long với chồng cũ.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đăng tải ảnh selfie cùng con trai và bày tỏ niềm vui khi được tự chở con trai đi chơi. Nữ ca sĩ viết: "Cuối cùng thì mẹ cũng được chở em về thăm ngoại. Mặc dù chỉ có 3 ngày thôi mẹ cũng cảm thấy vui và hạnh phúc lắm. Mặc kệ ngoài kia người ta nói gì, mặc kệ ngoài kia người ta đấu tố tìm mọi chiêu trò quyền lực với mẹ, mẹ mặc kệ hết. Chỉ cần bên cục vàng của mẹ là hạnh phúc là bình yên rồi". Giọng ca Tiếng vĩ cầm nhấn mạnh "sau 2 năm ròng rã cũng có ngày được tự chở cục vàng đi chơi".

Nhật Kim Anh chở con về nhà ngoại chơi.

Nhật Kim Anh chở con về nhà ngoại chơi.

Chia sẻ này của cô khiến nhiều bạn bè, khán giả thương cảm cho nỗi lòng của người làm mẹ. Suốt thời gian qua, Nhật Kim Anh và chồng cũ tranh chấp quyền nuôi bé Bửu Long. Trước đây diễn viên phim Tiếng sét trong mưa cho biết nhường quyền nuôi con cho chồng cũ vì sợ con nhỏ phải rong ruổi theo mình đi diễn khắp nơi. Ngoài ra, vì Bửu Lộc là con một, ông bà chỉ có một đứa cháu nội duy nhất nên cô không nỡ chia cắt. Tuy nhiên sau ly hôn, cô liên tục tố cáo chồng cũ ngăn cản mình gặp con trai. Chị gái Nhật Kim Anh cũng chỉ trích em rể từng đánh em mình, còn Bửu Lộc thì phủ nhận.

Ngày 17/1, TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ tranh chấp thay đổi người nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ. Tuy nhiên phía Bửu Lộc tiếp tục có ý kiến về việc thay đổi thẩm phán. Sau đó, HĐXX đã vào hội ý và quyết định hoãn phiên xử để chờ kết quả trả lời của của chánh án TAND TP Cần Thơ về yêu cầu xin thay đổi thẩm phán trên. Dù vậy, Nhật Kim Anh cho biết sẽ tập trung giành lại quyền nuôi con bằng được và hy vọng Tết này hai mẹ con được sum vầy.

Ý kiến bạn đọc