Nhật Kim Anh tố chồng cũ giám sát khi mừng sinh nhật con

Hậu trường Chủ nhật, 20/09/2020 21:30:32 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh trách chồng cũ tính sai tuổi bé Bửu Long và giám sát chặt chẽ khi hai mẹ con gặp nhau.

Nhật Kim Anh vừa đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật con trai Bửu Long tròn 5 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết đã rất vất vả để có thể được gần con trong ngày đặc biệt này. Cô kể: "Năm nay rút kinh nghiệm, mẹ dặn dò trợ lý không được nhận bất cứ công việc gì. Chỉ để dành hai ngày 19/9 và 20/9 thuê khách sạn nằm chầu chực ở Cần Thơ để được thăm và ăn sinh nhật cùng con trai cưng. Mặc dù chỉ gặp được chớp nhoáng vì ba con bận bịu đủ thứ".

Biết chồng cũ và gia đình tổ chức sinh nhật cho con vào 18h30 ngày 20/9 tại nhà riêng nên Nhật Kim Anh đã không ở đến lúc khai tiệc. Cô cho rằng chẳng ai thích sự có mặt của mình nên về trước để bên nội được sum vầy vui vẻ. Nữ ca sĩ mong con trai không buồn và trách cô.

Nhật Kim Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng con trai Bửu Long tại nhà riêng của chồng cũ trước giờ khai tiệc.

Nhật Kim Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng con trai Bửu Long tại nhà riêng của chồng cũ trước giờ khai tiệc.

Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng bức xúc khi chồng cũ không cho không gian riêng tư, thoải mái để hai mẹ con gặp nhau. Cô viết: "Cuối cùng thì hai ngày cũng đã toại nguyện được gặp, được chơi sinh nhật cùng con. Mặc dù không nhiều, thậm chí còn được ba con giám sát chặt chẽ. Đi khu vui chơi ba cũng không cho đi xe của mẹ mà phải đi xe của ba để dễ giám sát. Mẹ có chút hơi buồn thật, nhưng thôi sinh nhật của cục vàng mà nên được bên cạnh con là vui rồi. Ai muốn làm gi cứ làm".

"Mẹ chúc con trai của mẹ luôn ngoan hiền hiếu thảo, mau ăn chóng lớn và sớm hiểu nỗi lòng của mẹ nhé. Mẹ yêu con trai nhiều lắm", Nhật Kim Anh nhắn nhủ con trai. Bên cạnh đó cô cũng trách chồng cũ Bửu Lộc không nhớ tuổi của con. "Con trai của mẹ sinh ngày 20/9/2015 tính đến hôm nay 20/9/2020 là tròn 5 tuổi, sao ba con và ông bà nội lại ghi tròn 6 tuổi nhỉ, chắc tính luôn lúc mẹ mang bầu con", nữ diễn viên thắc mắc.

Nhật Kim Anh xác nhận ly hôn với doanh nhân Bửu Lộc vào năm 2019. Bé Bửu Long ở với ba và ông bà nội. Từ tháng 7/2019, cô khởi kiện giành quyền nuôi con vì nhiều lần bị ngăn gặp gỡ. Tháng 3/2020, Nhật Kim Anh được phiên tòa sơ thẩm tại Cần Thơ trao quyền nuôi con. Nhưng tới phiên phúc thẩm hôm 28/8, bản án này bị hủy bỏ vì vi phạm tố tụng. Con trai cô tiếp tục sống cùng ba và ông bà nội tại Cần Thơ.

Ý kiến bạn đọc