Nhịp Showbiz: Duy Mạnh lại“cà khịa” Hoài Linh, Mỹ Tâm dừng bán vé đêm nhạc

Chuyện 24h Thứ 2, 27/12/2021 22:36:57 PM Theo Lao động

Thông tin giải trí ngày 27.12 nổi bật với Duy Mạnh tiếp tục “cà khịa” Hoài Linh, Mỹ Tâm dừng bán vé đêm nhạc vì sự cố...

Duy Mạnh tiếp tục “cà khịa” Hoài Linh

Trước thông báo của cơ quan Công an TPHCM về việc nghệ sĩ Hoài Linh không bị khởi tố, nam ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục có những lời bình luận khá gay gắt rằng, “Cầm tiền cất đi 6 tháng đến khi bị phát hiện mới trả lại. Đó là sự thiếu trung thực. Khi trả lại và nhờ mạnh thường quân chuyển đến người dân. Về tội luật pháp thì không có tội. Nhưng không trung thực thì mất nghiệp còn gì nữa?”.

Màn “cà khịa” của Duy Mạnh gây chú ý đặc biệt của dư luận, trong đó có không ít ý kiến cho rằng, giọng ca “Kiếp đỏ đen” có những lời nói hơi thái quá đối với bậc đàn anh trong nghề. 

Duy Mạnh được biết đến là nam ca sĩ

Duy Mạnh được biết đến là nam ca sĩ có tính cách thẳng thắn. Ảnh: NVCC

Duy Mạnh được biết đến là nam nghệ sĩ có tính cách thẳng thắn, anh không ngần ngại bày tỏ quan điểm cá nhân, nhất là đối với vấn đề “sao kê” của giới nghệ sĩ trong thời gian qua.  

Mỹ Tâm tạm dừng bán vé đêm nhạc vì sự cố

Chuỗi đêm nhạc “My Soul 1981” của nữ ca sĩ Mỹ Tâm gặp sự cố kỹ thuật ngay khi vừa mở cổng bán vé trực tuyến. Theo đó, lượng truy cập quá tải dẫn đến hệ thống gặp trục trặc. Rất nhiều người hâm mộ Mỹ Tâm bày tỏ sự hoang mang khi đăng ký mua vé nhưng không nhận được tin nhắn xác nhận.

Mỹ Tâm tạm dừng bán vé đêm nhạc vì sự cố. Ảnh: NVCC

Mỹ Tâm tạm dừng bán vé đêm nhạc vì gặp sự cố. Ảnh: NVCC

Trên trang Fanpage chính thức, giọng ca “Đừng hỏi em” đã gửi lời xin lỗi đến khán giả khi gặp tình trạng đáng tiếc này. Phía ekip của Mỹ Tâm cũng khẳng định sẽ nhanh chóng tìm cách xử lý và mở bán vé trở lại trong thời gian sớm nhất.

Chuỗi đêm nhạc “My Soul 1981” có sự đồng hành của nhạc sĩ Đức Trí diễn ra vào ngày 7.1, tiếp sau đó là ngày 16.1 và 14.2.2022.

Nam Em tiết lộ gia đình không ủng hộ tình yêu lệch tuổi

Mới đây, nữ diễn viên Nam Em thẳng thắn tiết lộ việc gia đình từng phản đối khi cô đưa bạn trai kém tuổi về ra mắt: “Tôi từng quen bạn trai nhỏ hơn mình 2 tuổi. Bạn ấy thấp hơn tôi, thân hình kiểu gầy gò và ốm yếu. Tôi dẫn về gặp gia đình mà ai cũng “lơ” hết. Họ nói quen vậy sao được”.

Nam Em chia sẻ gia đình nghiêm khắc

Nam Em chia sẻ gia đình từng phản đối chuyện tình yêu kém tuổi. Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, Nam Em thừa nhận rằng, bản thân đôi khi cảm thấy ngột ngạt trước sự bảo thủ và khắt khe của mẹ. “Tôi và mẹ mình khó tâm sự và chia sẻ. Chúng tôi có khoảng cách về độ tuổi và cách suy nghĩ”. Tuy nhiên, sau này người đẹp cũng dần thông cảm và đặt mình vào địa vị của các bậc làm cha mẹ để thấu hiểu vì bởi lẽ, cha mẹ có những cách nhìn nhận và chính kiến của riêng mình nhưng trên hết là luôn muốn bảo vệ con cái khỏi những cám dỗ của cuộc đời.

Lê Khánh hạnh phúc chào đón con thứ 2

Nữ diễn viên Lê Khánh hạnh phúc chào đón thành viên mới trong gia đình. Cô chưa tiết lộ giới tính em bé thứ hai mà chỉ chia sẻ sẽ đặt tên con bắt đầu bằng chữ K giống cha. Người đẹp cũng đăng tải dòng trạng thái thông báo trên trang cá nhân: “27.12.2021: 4 đứa mình bên nhau”. Nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gửi đến “bà mẹ bỉm sữa”.  

Vợ chồng Lê Khánh hạnh phúc đón em bé thứ 2. Ảnh: NVCC

Vợ chồng Lê Khánh hạnh phúc đón em bé thứ 2. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên của “Cô dâu đại chiến” xác nhận mang bầu lần 2 vào tháng 10.2021. Lê Khánh cho biết, việc có thêm thiên thần nhỏ nằm ngoài kế hoạch của mình và ông xã Tuấn Khải. Tuy nhiên, gia đình vẫn rất hạnh phúc đón nhận tin vui này. Sự chăm sóc và hỗ trợ của ông xã giúp Lê Khánh vượt qua giai đoạn bầu bí khá nhẹ nhàng, thoải mái.

Tân Nhàn giới thiệu MV xẩm “Công cha ngãi mẹ sinh thành”

Tiến sĩ âm nhạc – ca sĩ Tân Nhàn, Phó trưởng khoa Thanh nhạc - Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam chính thức giới thiệu đến người nghe MV xẩm “Công cha ngãi mẹ sinh thành”. MV được phát hành vào những ngày cuối năm 2021 mang ý nghĩa khép lại một năm vất vả về dịch bệnh, và chào đón một năm mới với nhiều hy vọng.

MV xẩm “Công cha ngãi mẹ sinh thành” được Tân Nhàn thực hiện suốt 2 năm, là câu chuyện về tình yêu bao la của người cha người mẹ, về tình yêu quê hương đất nước và sức mạnh của những người con ưu tú đã lớn lên mang trách nhiệm để bảo vệ, xây dựng một Việt Nam hùng cường trải qua hàng ngàn năm lịch sử.

Tân Nhàn

Tân Nhàn chính thức ra mắt MV “Công cha ngãi mẹ sinh thành”. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Tân Nhàn luôn cho rằng, giữ được nghệ thuật truyền thống tức là giữ được bản sắc văn hoá đất nước, thế nên, cô muốn góp sức nhỏ của mình để cống hiến và truyền tình yêu âm nhạc, nghệ thuật truyền thống cho thế hệ sau. “Âm nhạc, nghệ thuật truyền thống  nước ta rất đặc sắc, rất đẹp, chúng ta cần giới thiệu nhiều hơn đến với bạn bè quốc tế. Đó cũng là cách quảng bá rõ nét nhất hình ảnh Việt Nam” - Tân Nhàn chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc