Nhịp Showbiz: Mỹ Lệ bị chỉ trích vì chê Hoa hậu Đỗ Thị Hà "xấu đau xấu đớn"

Chuyện 24h Thứ 3, 30/11/2021 23:31:29 PM Theo Lao động

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ buông lời chê Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định từng “cảm nắng” Minh Tú... là những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 30.11.

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ không ngại dành lời chê Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ không ngại dành lời chê Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: NVCC

Mỹ Lệ buông lời chê Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ hiện đang phải đối mặt trước những lời chỉ trích dữ dội của khán giả khi có những lời chê dành cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Cụ thể, tài khoản có dấu tích xanh của Mỹ Lệ đã để lại lời bình luận trong một bài viết về Đỗ Thị Hà rằng, bản thân cô đã không có mấy ấn tượng và thấy đôi phần thấy "nhạt nhẽo" từ khi Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Thậm chí, Mỹ Lệ còn dành những từ ngữ “xấu đau xấu đớn” để nói về nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện tập trung vào cuộc thi “Miss World 202“. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện tập trung vào cuộc thi "Miss World 2021". Ảnh: NVCC

Phát ngôn này của ca sĩ Mỹ Lệ khiến cho rất nhiều người không hài lòng và cho rằng, với tư cách một đàn chị nếu không có sự ủng hộ thì cũng đừng nên buông những lời khó nghe sẽ khiến người khác gặp tổn thương.

Hiện đại diện Việt Nam Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang trải qua những vòng thi của “Miss World 2021”. Người đẹp cũng lọt vào Top 27 Người đẹp Tài năng cũng như được đánh giá tốt ở phần thi “Head To Head Challenge – Đối đầu”.

Đàm Vĩnh Hưng nói từng “cảm nắng” Minh Tú

Mời Á quân Asia’s Next Top Model năm 2017 tham gia ghi hình MV “Đừng gọi anh là anh trai”, Mr. Đàm nói rằng, anh từng “cảm nắng” Minh Tú. “Tôi có một chút rung cảm thoáng qua với Minh Tú bởi cô ấy quá đẹp. Minh Tú cũng diễn quá hay khiến tôi cứ như bị cuốn theo...” – Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận từng “cảm nắng” siêu mẫu Minh Tú. Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận từng “cảm nắng” siêu mẫu Minh Tú. Ảnh: NVCC

Tuy nhiên ngay sau đó, nam ca sĩ khẳng định, giữa anh và Minh Tú chỉ có tình cảm anh em và những rung động trước đó chỉ là nhất thời.

Trong MV “Đừng gọi anh là anh trai”, Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tú không ngại có những cảnh quay tình tứ và nóng bỏng. Ngoài nữ siêu mẫu, MV còn có sự góp mặt của dàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt gồm Lý Nhã Kỳ, Ngọc Thanh Tâm, Nam Thư, Á hậu Kiều Loan...

Vợ Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng ủng hộ Thiều Bảo Trâm

Vợ nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh là Khánh Vy gây chú ý của của dư luận khi không ngại lên tiếng ủng hộ Thiều Bảo Trâm sau scandal “trà xanh”. “Là một người phụ nữ tôi thấy thương Trâm. Biết là tình cảm có thể thay đổi nhưng người bị bỏ lại tổn thương như thế nào, trái tim đau thế nào và là một người nghệ sĩ tâm hồn bay bổng nhưng lại rất mong manh, có khi vết lòng phải rất lâu sau mới hết” - cô đăng tải bài viết trên trang cá nhân.

Bà xã của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng ủng hộ Thiều Bảo Trâm. Ảnh: NVCC

Bà xã của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng ủng hộ Thiều Bảo Trâm. Ảnh: NVCC

Khánh Vy cũng bày tỏ hy vọng, Thiều Bảo Trâm sẽ gặp được một người đàn ông tốt và có thể là bờ vai vững chãi để nữ ca sĩ có thể dựa vào.

Mặc dù được cho là có mối quan hệ bền chặt kéo dài 8 năm với Sơn Tùng M-TP trước khi có sự xuất hiện của Hải Tú khiến cuộc tình tan vỡ, nhưng Thiều Bảo Trâm trước sau như một hoàn toàn giữ im lặng và chưa từng phản hồi hay xác nhận bất cứ điều gì với công chúng.

Đan Trường mừng tuổi mới với MV “Hoa trong nụ cười”

Nam ca sĩ Đan Trường mừng tuổi mới bằng một MV đặc biệt mang tên “Hoa trong nụ cười”. Anh mong rằng, sản phẩm âm nhạc lần này sẽ mang đến cho khán giả niềm vui, tinh thần lạc quan về một tương lai tươi sáng. “Giới thiệu MV vào đúng ngày sinh nhật, tôi mong rằng bản thân sẽ luôn tươi vui như chính ca khúc này. Hơn hết, ca khúc cũng là món quà mà tôi mong muốn dành tặng khán giả, như một cách gửi gắm thông điệp lạc quan đứng dậy sau một thời gian dài chống chọi với dịch bệnh” – Đan Trường chia sẻ.

 

Nhân dịp sinh nhật, nam ca sĩ Đan Trường ra mắt MV mới. Ảnh: NVCC

Giọng ca “Tình quay gót” cho biết thêm, hiện anh đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại nước ngoài nhưng thường xuyên cập nhật tin tức dịch bệnh tại quê nhà. “Trải qua những ngày khó khăn của dịch bệnh, giờ đây, tôi thấy điều quan trọng nhất chính là sức khoẻ. Sang tuổi mới, tôi chỉ mong mình có đủ sức khoẻ, sự bình an để có thể tiếp tục được cống hiến, được mang lời ca tiếng hát dành tặng những người đã yêu thương, ủng hộ mình” – Đan Trường cho hay.

Huỳnh Trang buồn lòng vì 2 năm không được gặp con gái lớn

Tham gia chương trình “Gõ cửa thăm nhà”, nữ người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 – Huỳnh Trang khiến khán giả xúc động khi có những chia sẻ thật lòng về cuộc sống riêng. Chị cho biết, bản thân đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi từ Singapore trở về Việt Nam. “Tôi có hai con thì hiện con gái nhỏ ở chung với tôi, còn con gái lớn vẫn đang ở Singapore. Tính đến giờ cũng phải hai năm tôi chưa được gặp con, chỉ được nói chuyện với con qua điện thoại mỗi ngày” – Huỳnh Trang tâm sự.

Nữ diễn viên Huỳnh Trang buồn lòng vì 2 năm qua không được gặp con gái lớn. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên Huỳnh Trang buồn lòng vì 2 năm qua không được gặp con gái lớn. Ảnh: NVCC

Nữ nghệ sĩ xót xa khi cô chưa từng xa con quá lâu nhưng vì dịch bệnh nên hai mẹ con chưa thể ở gần nhau. “Đây cũng là giai đoạn con gái tôi đang ở độ tuổi trưởng thành, có nhiều suy nghĩ về cuộc sống, vậy mà tôi lại không ở bên con được...” - Huỳnh Trang bày tỏ lo lắng.

Lời tâm sự của Huỳnh Trang nhận được sự đồng cảm của đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Tất cả đều gửi lời động viên đến nữ diễn viên mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này và hai mẹ con sớm được hội ngộ.

Ý kiến bạn đọc