Nhịp Showbiz: Mỹ Lệ đáp trả Nguyên Vũ cực gắt, Thanh Sơn làm rõ tin đồn

Chuyện 24h Thứ 5, 02/12/2021 23:43:05 PM Theo Lao động

Mỹ Lệ gay gắt đáp trả với Nguyên Vũ, Thanh Sơn làm rõ tin đồn hẹn hò với Khả Ngân... là những điểm tin nổi bật trong ngày 2.12.

Mỹ Lệ đáp trả Nguyên Vũ cực gắt

Trước những lời chê Hoa hậu Đỗ Thị Hà, ca sĩ Mỹ Lệ khiến cư dân mạng “dậy sóng” cùng hàng loạt chỉ trích. Trong đó, có không ít nghệ sĩ lên tiếng bênh vực và bày tỏ quan điểm.

Đáng chú ý, nam ca sĩ Nguyên Vũ thẳng thắn cho biết:  “Đúng ra mình là người đi trước, đàn anh đàn chị có chút tiếng tăm thì nên dành những lời động viên, khuyến khích cho các bạn trẻ thêm năng lượng tích cực, để cố gắng hoàn thiện bản thân. Hãy bớt cay nghiệt với người khác để đẹp hơn trong mắt bạn bè”.

Mỹ Lệ

Nguyên Vũ chỉ trích đàn chị khi buông lời chê Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: T. L

Ngay lập tức, ca sĩ Mỹ Lệ đăng đàn cực gay gắt đáp trả “đàn em” Nguyên Vũ rằng: “Tôi không phát biểu trên trang cá nhân của mình về vấn đề mà tôi không quan tâm. Đây chỉ là cuộc trò chuyện với nhau theo chế độ bạn bè và bị rình mò cắt ghép gây nên sự hiểu lầm”.

Giọng ca “Và cơn mưa tới” mong sự việc ồn ào khép lại ở đây và cô không muốn mọi thứ bị đẩy đi quá xa.

Thanh Sơn làm rõ tin đồn hẹn hò với Khả Ngân

Sau nghi vấn với bạn diễn nữ Khả Ngân, mới đây, Thanh Sơn chính thức lên tiếng làm rõ mối quan hệ giữa hai người. “Chúng tôi không có gì với nhau. Hiện cô ấy đã về TPHCM, cả 2 cũng có những kế hoạch của riêng mình” – Thanh Sơn khẳng định.

Thanh Sơn làm rõ mối quan hệ với Khả Ngân. Ảnh: NVCC

Thanh Sơn làm rõ mối quan hệ với Khả Ngân. Ảnh: NVCC

Tham gia dự án “11 tháng 5 ngày” là điều may mắn và mở ra nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp của Thanh Sơn. Đặc biệt, cũng nhờ bộ phim này mà anh có được một người bạn diễn nữ ăn ý như Khả Ngân. Nam nghệ sĩ sinh năm 1991 bày tỏ hy vọng, sẽ được hợp tác với Khả Ngân trong thời gian tới.

H’Hen Niê không thể sang Israel ủng hộ Kim Duyên

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Hoa hậu  H’Hen Niê không thể sang Israel để cổ vũ “đàn em” Kim Duyên như đã định. Người đẹp buồn bã vì kế hoạch đổ bể khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi.

H'Hen Niê tiễn Kim Duyên lên đường sang Israel. Ảnh: NVCC

H'Hen Niê tiễn Kim Duyên lên đường sang Israel. Ảnh: NVCC

Ngày Kim Duyên lên đường sang Israel, Hoa hậu H’Niê dành tặng “đàn em” bộ trang sức may mắn. Hoa hậu H’Hen Niê hy vọng, Kim Duyên cố gắng đạt thành tích tốt tại cuộc thi “Miss Universe 2021” và tất cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ sẽ luôn bên cạnh ủng hộ đại diện Việt Nam tại quê nhà.

Nghệ sĩ Phạm Phương lâm trọng bệnh

Thông tin nghệ sĩ Phạm Phương lâm trọng bệnh, đang trong tình trạng nguy kịch khiến khán giả không khỏi xót xa. Theo diễn viên Gia Huy Su Su, Phạm Phương hiện đang điều trị tại bệnh viện nhưng tình trạng không được khả quan.

“Tuy nhiên, ngay thời điểm đó, chúng tôi chưa thể công khai vì cần xác định thật rõ bệnh tình để cập nhật đầy đủ thông tin đến với mọi người” – diễn viên Gia Huy Su Su cho hay.

Phạm Phương - nghệ sĩ chuyên giả gái biểu diễn ở gánh hát lô tô Hương Nam, TP.HCM. Ảnh: T. L

Phạm Phương - nghệ sĩ nổi tiếng chuyên giả gái biểu diễn ở gánh hát lô tô Hương Nam, TP.HCM. Ảnh: T. L

Được biết, Phạm Phương được bác sĩ chuẩn đoán viêm màng não nặng, có khối u chèn vào dây thần kinh, xuất huyệt mạch máu não, không thể phẫu thuật mà chỉ có thể điều trị lâu dài bằng thuốc.

Trước tình cảnh khó khăn của Phạm Phương, đồng nghiệp trong gánh đoàn lô tô Hương Nam (TPHCM) – nơi nam nghệ sĩ đang công tác - cùng kêu gọi ủng hộ giúp anh trang trải tiền viện phí, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ca sĩ Phương Loan tiết lộ lý do dừng ca hát

Phương Loan từng được biết đến là một giọng ca nổi tiếng trong ban nhạc của cố nghệ sĩ Chí Tài. Sau khi lập gia đình với Chí Tài và ông xã chuyển hướng sang phát triển lĩnh vực hài kịch, Phương Loan quyết định lui về hậu trường.

“Tại tôi muốn anh an tâm và lo phát triển những gì anh ưa thích, nên chọn ở nhà. Vì nếu đòi đi hát thì anh sẽ lo. Nên thôi tôi xin ở nhà nấu ăn để anh ấy an tâm hơn” -  bà xã Chí Tài trải lòng.

Vợ chồng ca sĩ Phương Loan - Chí Tài. Ảnh: NVCC

Vợ chồng ca sĩ Phương Loan - Chí Tài. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Phương Loan cho biết, hiện giờ tinh thần đã ổn định hơn và đang dần quen với cuộc sống không có ông xã bên cạnh.

Ngày 18.12 tới đây, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ làm lễ giỗ đầu cho anh. Ngoài ra, ca sĩ Phương Loan dự kiến sẽ thực hiện một CD song ca tuyển tập những sáng tác của Chí Tài dành tặng khán giả như một lời tri ân.

Ý kiến bạn đọc