Nhịp Showbiz: Nghi vấn Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa, Lều Phương Anh tái xuất

Chuyện 24h Chủ nhật, 16/01/2022 20:53:00 PM Theo Lao động

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gặp nghi vấn sắp theo chồng về dinh, nữ ca sĩ Lều Phương Anh tái xuất sau ồn ào... là những điểm tin giải trí gây chú ý trong ngày 16.1.

Nghi vấn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa 

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có cuộc hội ngộ với dàn người đẹp gồm Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Thúy An và Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi.

Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng bị cư dân mạng “soi” chiếc nhẫn kim cương được cô đeo ở ngón áp út. Nhiều nghi vấn cho rằng, nàng Hậu đang chuẩn bị cho một đám cưới trong ngày gần nhất.

Thậm chí, Á hậu Thuý An dường như còn ngầm khẳng định điều này khi quay cận cảnh chiếc nhẫn kim cương hoành tráng trên tay Đỗ Mỹ Linh đi kèm dòng trạng thái: “Tay ải tay ai đây nì. Chắc sắp được ăn cưới”. Tuy nhiên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chưa lên tiếng phản hồi trước nghi vấn trên. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chưa lên tiếng trước nhiều nghi vấn sắp lên xe hoa. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chưa lên tiếng trước nhiều nghi vấn sắp lên xe hoa. Ảnh: NVCC

Được biết, vào năm 2019, Đỗ Mỹ Linh từng lộ hình ảnh tình tứ bên thiếu gia Bảo Hưng. Cặp đôi giữ kín mối quan hệ này và gần như không đề cập bất cứ điều gì về đối phương trên mạng xã hội. 

Lều Phương Anh tái xuất sau ồn ào 

Gần đây, Lều Phương Anh gây chú ý khi tái xuất với một thần thái rạng rỡ, tươi tắn trong bức hình của một người bạn thân thiết trong nghề. Người này đăng tải bức hình và viết rằng, “Họa mặt đi chụp Tết cho tưng bừng năm mới nha”.

Sau những ồn ào khi được cho là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, giọng ca “Cảm ơn người tình” khoá trang cá nhân cũng như không có bất cứ hoạt động nào. Đây cũng là lần hiếm hoi mà Lều Phương Anh lộ diện từ khi vướng scandal.  

Lều Phương Anh tái xuất trở lại sau scandal. Ảnh: NVCC

Lều Phương Anh tái xuất trở lại sau scandal. Ảnh: NVCC

Trước đó, vào đầu tháng 1, Lều Phương Anh đối mặt trước lời tố cố tình mang thai với người đàn ông đã có gia đình. Còn nữ ca sĩ chỉ cho hay, đây là vấn đề cá nhân và không muốn giải thích thêm điều gì. 

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ hình ảnh thân thiết bên Mỹ Tâm

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên hé lộ bức hình thân thiết bên Mỹ Tâm được anh giấu kín suốt 16 năm qua. Kèm theo đó, giọng ca “Bình minh sẽ mang em đi” gửi lời chúc mừng đến người em thân thiết của mình: “Happy Birthday bé Mỹ Tâm. Thương chúc em một sinh nhật thật vui, một tuổi mới thật nhiều điều tốt đẹp như bình an, sức khoẻ, vui vẻ, may mắn, thành công và hạnh phúc sẽ đến và ở lại với em miết nhỉ. Nửa đêm phải mở kho ra để chọn một tấm ảnh đặc biệt sương sương để đăng mừng sinh nhật em ấy”. 

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ hình ảnh thân thiết bên Mỹ Tâm thời điểm 16 năm trước. Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ hình ảnh thân thiết bên Mỹ Tâm thời điểm 16 năm trước. Ảnh: NVCC

Nhanh chóng sau đó, bức hình thu hút được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm gắn bó mà cả 2 ca sĩ dành cho nhau trong suốt thời gian qua.

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, anh luôn xem Mỹ Tâm là người bạn tri kỷ trong cuộc sống và luôn dành sự yêu mến, quan tâm đối với nữ đồng nghiệp. 

Bảo Thy hạnh phúc khi làm mẹ  

Từng gây bất ngờ cho khán giả khi xác nhận thông tin đã sinh con trai đầu lòng, nữ ca sĩ Bảo Thy cho hay, bản thân khá bỡ ngỡ với vai trò mới nhưng rất hạnh phúc khi được làm mẹ.

“Hơn 2 tháng trôi qua rồi. Xem lại những hình ảnh ngày cục cưng chào đời mà mẹ vẫn cứ xúc động hoài, khóc rồi cười một mình mỗi ngày. Phụ nữ trong thai kỳ và sau khi sinh tâm trạng cảm xúc luôn thay đổi do ảnh hưởng từ hoocmon nhưng chỉ cần nhìn thấy con là tất cả ổn định, bình an ngay” – Bảo Thy nói. 

Bảo Thy hạnh phúc với vai trò làm mẹ. Ảnh: NVCC

Bảo Thy hạnh phúc với vai trò làm mẹ. Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, hiện cô bận rộn với công việc của một bà mẹ bỉm sữa nhưng lại có rất nhiều trải nghiệm thú vị. Bảo Thy chưa có kế hoạch trở lại mà dành thời gian toàn tâm toàn ý chăm sóc con trai nhỏ.

Sau 2 năm kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy mãn nguyện với cuộc sống hiện tại bởi gia đình chính là điều quan trọng và đáng giá nhất lúc này.

Hoa hậu Đào Ái Nhi khoe nhan sắc thăng hạng

Sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, Đào Ái Nhi khoe vóc dáng dáng đồng hồ cát và vẻ ngoài rạng rỡ trong hình ảnh mới nhất. Người đẹp sở hữu sắc vóc nổi trội cùng thần thái cuốn hút, Đào Ái Nhi luôn biết cách biến hoá trong những bộ hình của mình. Tiết lộ bí quyết để có một hình thể như ý, Đào Ái Nhi dành thời gian mỗi ngày dậy sớm để tập thể dục.

Bên cạnh đó, bà mẹ hai con cũng lên một thực đơn mỗi ngày khá khoa học với việc tăng cường rau xanh, uống nước ép trái cây và cắt giảm tinh bột. Điều này cũng giúp tân Hoa hậu có được một vóc dáng hoàn hảo, thân hình săn chắc, vòng eo con kiến. 

Hoa hậu Đào Ái Nhi khoe sắc vóc thon thả, rạng rỡ. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Đào Ái Nhi khoe sắc vóc thon thả, rạng rỡ. Ảnh: NVCC

Có thể nói, Đào Ái Nhi đã và đang mang đến nguồn năng lượng tích cực đến những người phụ nữ biết yêu thương, trân quý bản thân. Tham gia cuộc thi sắc đẹp vừa qua, Đào Ái Nhi mong muốn truyền cảm hứng đến người phụ nữ Việt Nam rằng, không bao giờ là quá muộn để bắt đầu, hãy bắt tay vào thực hiện ước mơ từ ngày hôm nay, quyết tâm cao độ và đừng bao giờ trì hoãn, đừng bao giờ bỏ cuộc thì đường đến đích không có gì là không thể.

Ý kiến bạn đọc