Nhịp Showbiz: NSƯT Chí Trung phủ nhận sức khỏe đang gặp nguy kịch

Chuyện 24h Thứ 6, 03/12/2021 23:12:47 PM Theo Lao động

Tin giải trí ngày 3.12 tiếp tục gây chú ý khi NSƯT Chí Trung lên tiếng phủ nhận sức khỏe đang nguy kịch, con gái nuôi Phi Nhung bị cho là bất hiếu với cha mẹ ruột…

NSƯT Chí Trung phủ nhận tin đồn

Trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt về tình hình sức khỏe đang nguy kịch, NSƯT Chí Trung chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Đây cũng là hành động đáp trả trước những tin đồn ác ý về nam nghệ sĩ hài: “Tôi vẫn khỏe nha, ai đồn mà độc miệng vậy!”. Không chỉ dừng ở đó, “Táo Giao thông” còn livestream giao lưu vói khán giả đi kèm lời khẳng định, “Tôi biết mọi người rất thương yêu tôi nên tôi livestream để gửi đến người hâm mộ về tình hình hiện tại của mình”.  

NSƯT Chí Trung khẳng định, mình vẫn khỏe mạnh. Ảnh: NVCC

NSƯT Chí Trung khẳng định, mình vẫn khỏe mạnh. Ảnh: NVCC

Mới gần đây, NSND Công Lý giống như NSƯT Chí Trung cũng vướng tin đồn đã qua đời, để lại di nguyện hiến tạng. Người thân cũng như khán giả khá bức xúc và gọi đó là một việc làm… thất đức.

Con gái nuôi của Phi Nhung phản hồi thông tin bất hiếu

Tuyết Nhung - con gái nuôi Phi Nhung lên tiếng phản hồi trước thông tin bất hiếu với cha mẹ ruột.  Nữ ca sĩ đăng tải bức hình thân thiết bên mẹ ruột và viết: “Để đây cho ai thắc mắc hay tạo nghiệp nói là tôi không trả hiếu, bất hiếu với cha mẹ ruột của mình”. Tuyết Nhung cũng đưa ra lời cảnh báo đến những đối tượng đang cố gắng tung tin đồn khiến dư luận hiểu lầm: “Mọi người có thể nói tôi sao cũng được nhưng khi đã xúc phạm đến gia đình tôi, tôi sẵn lòng với mọi người hết đó”.  

Tuyết Nhung bên cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: NVCC

Tuyết Nhung bên cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: NVCC

Sinh năm 2001, Tuyết Nhung là giọng ca trẻ gây ấn tượng khi tham gia chương trình “The Voice Kids 2014”. Vì gia cảnh gặp khó khăn, Tuyết Nhung phải nghỉ học từ lớp 3 và cho đến năm 2015 được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi, cô bé đi học trở lại và tham gia con đường ca hát dưới sự dìu dắt của mẹ nuôi.

Uyển Ân gặp áp lực khi làm em gái của Trấn Thành

Có hơn 3 năm theo đuổi nghệ thuật – em gái MC Trấn Thành mong muốn tập trung vào lĩnh vực phim ảnh. Nữ diễn viên trẻ cho biết, lúc mới theo nghề cô gặp không ít áp lực vì là em gái ruột của nghệ sĩ nổi tiếng Trấn Thành. Đây là lý do Uyển Ân khá khép kín trên mạng xã hội.

“Khi quyết định dấn thân vào showbiz, tôi thấy mình phải nỗ lực rất nhiều để tạo dấu ấn riêng trong lòng khán giả để mọi người nhớ đến là diễn viên Huỳnh Uyển Ân chứ không chỉ là em gái Trấn Thành” – người đẹp nói.  

Uyển Ân được biết đến là em gái Trấn Thành. Ảnh: NVCC

Uyển Ân được biết đến là em gái MC Trấn Thành. Ảnh: NVCC

Uyển Ân thấy may mắn khi có anh trai và chị dâu (ca sĩ Hari Won) luôn ở bên hỗ trợ. “Anh Trấn Thành có chia sẻ với tôi ngay từ đầu là khi vào nghề sẽ có rất nhiều áp lực, phải chuẩn bị tinh thần thép, nếu cảm thấy không chịu nổi áp lực thì nên ngừng” – Uyển Ân cho biết. Tuy nhiên, nữ diễn viên bày tỏ sẽ theo đuổi niềm đam mê đến cùng.

Trà Ngọc Hằng nói về những biến cố đi qua trong đời

Mới đây, người đẹp Trà Ngọc Hằng bất ngờ tiết lộ những biến cố mà cô đã gặp trong thời gian qua. Theo Trà Ngọc Hằng, bản thân không chỉ bị lừa hàng chục tỉ đồng mà còn gặp vấn đề về sức khỏe khá nghiêm trọng. Mặc dù vậy, người đẹp mạnh mẽ vượt qua để làm chỗ dựa cho gia đình, nhất là với con gái nhỏ Sofia.

Trà Ngọc Hằng tiết lộ biến cố trong cuộc đời. Ảnh: NVCC

Trà Ngọc Hằng tiết lộ biến cố trong cuộc đời. Ảnh: NVCC

Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010 cho hay, trải qua nhiều biến cố nên cô biết trân trọng bản thân hơn cũng như thứ đáng quý trong cuộc đời mình. Hiện bà mẹ một con tập trung vào sự nghiệp kinh doanh và chăm sóc gia đình. Trà Ngọc Hằng cũng khẳng định dù bận rộn nhưng vẫn sẽ dành thời gian cân bằng thời gian tham gia các dự án nghệ thuật.

Yến Trang từng mù quáng khi yêu

Cựu thành viên nhóm nhạc “Mây trắng” - Yến Trang gây chú ý của dư luận khi thẳng thắn chia sẻ rằng, bản thân từng mù quáng khi yêu và bản thân luôn ám ảnh bởi những tổn thương trong quá khứ. Ở tuổi U40, Yến Trang thừa nhận, vẫn đang tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. “Không phải muốn lấy là được, tôi cũng muốn lắm chứ nhưng đôi khi cuộc sống đưa đẩy mình vào thế kẹt” – Yến Trang trải lòng.

Ca sĩ Yến Trang hài lòng với cuộc sống độc thân.

Ca sĩ Yến Trang tận hưởng cuộc sống độc thân. Ảnh: NVCC

Năm 2022, Yến Trang sẽ trở lại với âm nhạc bằng một sản phẩm mới toanh, chất lượng. Nữ ca sĩ mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả sau khoảng thời gian “ở ẩn”.  

Ý kiến bạn đọc