Nhịp Showbiz: Sam lên tiếng làm rõ tin đồn tình cảm với Ngô Kiến Huy

Chuyện 24h Thứ 5, 09/12/2021 23:23:03 PM Theo Lao động

Ngày 9.12, thông tin giải trí Việt tiếp tục gây chú ý khi MC Sam chính thức lên tiếng làm rõ về mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy...

Sam làm rõ tin đồn tình cảm với Ngô Kiến Huy

Nói về tin đồn tình cảm với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, MC kiêm diễn viên Sam thẳng thắn cho biết, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. “Có thể mọi người không tin trong showbiz có tình bạn khác giới, nhưng thực sự, tôi và Ngô Kiến Huy chỉ đang dừng lại là bạn thân mà thôi”.

Nữ nghệ sĩ trẻ cũng khẳng định rằng, ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp đang là ưu tiên hàng đầu và chưa có kế hoạch hay nghĩ đến việc lập gia đình.

Sam hiện là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ đắt giá của showbiz Việt. Ảnh: NVCC

Sam hiện là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ đắt giá của showbiz Việt. Ảnh: NVCC

Sinh năm 1990, Sam tên thật là Nguyễn Hà My. Cô được xem là gương mặt sáng giá tại thị trường miền Nam. Ngoài công việc dẫn chương trình, Sam còn tham gia diễn xuất với loạt tác phẩm được khán giả yêu mến như “Những cô nàng rắc rối”, “Nhà trọ có 4 cô chiêu”, “Sương khói đồng hoang”...

Lương Thùy Linh: “Hoa hậu không phải bình hoa di động”

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh thẳng tắn bày tỏ quan điểm, không phải ai bước ra từ cuộc thi sắc đẹp cũng đều là “bình hoa di động”.

“Mỗi hoa hậu đều có một lối đi khác nhau. Ca sĩ, rapper, diễn viên, MC hay người mẫu đều là sự lựa chọn của từng người. Không thể vơ đũa cả nắm hoa hậu sẽ luôn là những bình hoa di động. Chúng tôi là một thế hệ xinh đẹp, năng động, ham học hỏi, giỏi ngoại ngữ và có những hướng đi riêng của mình” - Lương Thuỳ Linh nói.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình “The Next Face Việt Nam“. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình "The Next Face Việt Nam". Ảnh: NVCC

Sắp tới đây, người đẹp sinh năm 2000 sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình “The Next Face Việt Nam” cùng Hoa hậu H’Hen Niê và Thuỳ Dương. Việc nhận lời tham gia chương trình này cũng là cách mà Lương Thuỳ Linh muốn khẳng định mình.

Rộ tin đồn Anh Đức và bạn gái “đường ai nấy đi”

Mới đây, bạn gái nam diễn viên Anh Đức là Uyên Tô gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng trên Instagram rằng, “Câu chuyện đến lúc phải có hồi kết rồi. Sự thật thì cũng là sự thật không thể che giấu mãi được. Mình muốn văn minh, nhưng người ta không chọn cách văn minh thôi...”.

Ngay sau đó, cô lại tiếp tục chia sẻ thêm, một câu chuyện tình đã nghĩ là rất đẹp nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu được rõ vấn đề. “Nên là thôi, duyên mỏng thì chịu chứ sao giờ” - Uyên Tô viết.

Anh Đức và bạn gái Uyên Tô gặp nghi vấn rạn nứt tình cảm. Ảnh: NVCC

Anh Đức và bạn gái Uyên Tô gặp nghi vấn rạn nứt tình cảm. Ảnh: T. L

Dòng trạng thái của Uyên Tô khiến khán giả bày tỏ nghi ngờ, mối quan hệ của cặp đôi Anh Đức và Uyên Tô đang gặp trục trặc. Thậm chí, trên trang cá nhân, Anh Đức cũng đã gỡ bỏ hết những hình ảnh chụp cùng bạn gái, còn Uyên Tô huỷ “follow” bạn trai.

Công khai tình cảm vào mùa Valentine 2021, nam diễn viên Anh Đức luôn bày tỏ hạnh phúc bên bạn gái mới và mong chờ vào một cái kết đẹp. Tuy nhiên, trước những lời ẩn ý của Uyên Tô, nam diễn viên không đưa ra lời phản hồi nào.

Hoàng Yến - cô Xuyến “Về nhà đi con” - bày tỏ về quan điểm hôn nhân

Sau những ồn ào khi bị chồng cũ hành hung, cô Xuyến của bộ phim “Về nhà đi con” - Hoàng Yến không ngại chia sẻ quan điểm về hôn nhân.

“Có chồng tử tế thì có, còn không thì ở không cho lành. Đời chỉ có một lần được sống, hãy sản xuất hạnh phúc cho mình thay vì tìm kiếm hạnh phúc trong vô vọng” - Hoàng Yến bày tỏ. 

Nữ diễn viên Hoàng Yến thẳng thắn bày tỏ quan điểm về hôn nhân. Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên Hoàng Yến thẳng thắn bày tỏ quan điểm về hôn nhân. Ảnh: NVCC

Với nữ diễn viên phim “Về nhà đi con”, việc kết hôn nhiều, ly hôn nhiều không phải điều đáng bận tâm mà quan trọng nhất là bản thân mình có được hạnh phúc với mối quan hệ đó hay không. Trải qua sóng gió của cuộc đời, Hoàng Yến cho hay, hiện cô trân trọng bản thân và sống cho mình nhiều hơn.

Trà chiều cùng "Mợ chảnh" Lý Nhã Kỳ

Bắt đầu trở lại với công việc, Lý Nhã Kỳ chính thức bắt tay xây dựng chương trình riêng mà cô ấp ủ bao lâu nay, talkshow Trà chiều cùng “Mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ.

Xây dựng bối cảnh là tiệc trà cổ điển tao nhã và sang trọng, Trà chiều cùng “Mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ không chỉ đơn giản là một tách trà nóng, một miếng bánh thơm mà còn là nơi cô và bạn bè hàn huyên, kết nối, giúp khán giả khám phá được những điều thú vị trong cuộc đối thoại.

Lý Nhã Kỳ ra mắt talkshow mới. Ảnh: Mr AT

Lý Nhã Kỳ ra mắt talkshow mới. Ảnh: Mr AT

“Ý tưởng về việc có thể chọn bất kỳ ai để mời trà chiều, trong khi có thể mang lại nhiều niềm vui và cùng giải quyết các chủ đề mà tôi quan tâm, mang đến cho tôi nhiều hứng thú. Mỗi khách mời đều có những câu chuyện mà tôi có thể học được điều gì đó” - Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Việc ra mắt talkshow lần này cùng với Công ty Lynk Entertainment & Media (sắp tới sẽ là công ty sản xuất chương trình) cũng là lời khẳng định của mỹ nhân Việt về việc sẽ hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Ý kiến bạn đọc