Nhóm đông thành viên nhất Vpop gây chú ý trong đêm nhạc có dàn sao

Hậu trường Thứ 6, 11/01/2019 15:06:58 PM Theo Zing

Trong đêm nhạc có Đông Nhi, Phan Mạnh Quỳnh và nhiều ca sĩ ăn khách hiện nay, SGO48 mang đến làn gió mới mẻ, trẻ trung... Nhóm đang hoạt động tích cực trước khi chính thức ra mắt.

Nhom dong thanh vien nhat Vpop gay chu y trong dem nhac co dan sao hinh anh 1
Tối 10/1, dàn ca sĩ trẻ đang được yêu thích tại Vpop cùng tham gia một đêm nhạc. Đông Nhi với phong cách bụi bặm, thể hiện Xin lỗi anh quá phiền và ca khúc có cái tên kỳ lạ, khó hiểu Đóng cửa then cài chốt xi măng. Cả hai nằm trong album mới phát hành của nữ ca sĩ, trong đó, Đóng cửa then cài chốt xi măng nói về cô gái quyết định đóng chặt trái tim trước sự lạnh lùng của người cô yêu. Bài hát do Toof.P – thành viên nhóm Uni5 sáng tác.
Nhom dong thanh vien nhat Vpop gay chu y trong dem nhac co dan sao hinh anh 2
 Vũ Cát Tường khuấy động không khí qua ca khúc Party Song. Đây là bài hát được cô cùng Soobin Hoàng Sơn và các học trò biểu diễn trong chung kết Giọng hát Việt nhí. Qua sản phẩm, Vũ Cát Tường thể hiện khả năng rap nhưng còn nhiều hạn chế.
Nhom dong thanh vien nhat Vpop gay chu y trong dem nhac co dan sao hinh anh 3
 Erik mang tới ca khúc mới Đừng có mơ. Anh gây ấn tượng từ cách chọn trang phục đến khả năng làm chủ sân khấu bằng giọng hát và vũ đạo. Đây là bài hát do Erik hợp tác nhạc sĩ Hàn Quốc với giai điệu điện tử sôi động. Tuy nhiên, âm nhạc kén người nghe khiến Đừng có mơ không thể thành công như những ca khúc ballad trước đó của giọng ca trẻ. Bài hát phù hợp với đối tượng khán giả yêu thích nhạc Kpop hoặc Âu Mỹ với vũ đạo sôi động.
Nhom dong thanh vien nhat Vpop gay chu y trong dem nhac co dan sao hinh anh 4
Phan Mạnh Quỳnh được đón chào khi xuất hiện bên dàn ca sĩ trẻ. Vừa qua, anh phát hành ca khúc Huyền thoại viết về cuộc đời của cố thi sĩ Hàn Mặc Tử. MV nhuốm màu liêu trai, trong khi giai điệu ma mị, khác lạ, ca từ vừa lãng mạn như thơ vừa triết lý, đầy tính chiêm nghiệm.
Nhom dong thanh vien nhat Vpop gay chu y trong dem nhac co dan sao hinh anh 5
 Hari Won dịu dàng, nhẹ nhàng với tiết mục Là cả bầu trời. Sản phẩm được nữ ca sĩ phát hành vào tháng 10/2018, sau đó được khán giả đón nhận trong mỗi lần cô biểu diễn trên sân khấu. Qua bài hát, Hari Won trung thành với giai điệu ballad nhẹ nhàng, sâu lắng.
Nhom dong thanh vien nhat Vpop gay chu y trong dem nhac co dan sao hinh anh 6
Isaac có lợi thế ngoại hình điển trai và giọng hát ấm áp. Mỗi lần xuất hiện anh đều chinh phục khán giả. Trong đêm nhạc, nam ca sĩ "chiêu đãi" fan những giai điệu lãng mạn, ngọt ngào của bài hát Anh sẽ về sớm thôi.
Nhom dong thanh vien nhat Vpop gay chu y trong dem nhac co dan sao hinh anh 7
 Sau chung kết The Face, Minh Hằng xuất hiện tại sự kiện. Cô thể hiện ca khúc Niềm tin trong ta. Thời gian qua, nữ ca sĩ tập trung cho vai trò huấn luyện viên tại cuộc thi The Face do đó vắng mặt khá lâu trên các sân khấu âm nhạc.
Nhom dong thanh vien nhat Vpop gay chu y trong dem nhac co dan sao hinh anh 8
 Nhóm nhạc SGO48 có màn trình diễn tự nhiên, trẻ trung, năng động với ca khúc Shonichi và SGO48Shonichi là ca khúc do AKB48 – nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản thể hiện và phát hành năm 2008 với nội dung lạc quan, khích lệ tinh thần. Sau đó, bài hát được nhiều nhóm nhạc chị em của AKB48 thể hiện, bao gồm SGO48.
Nhom dong thanh vien nhat Vpop gay chu y trong dem nhac co dan sao hinh anh 9
 SGO48 là nhóm nhạc chị em mới nhất của AKB48 sau SKE48, SDN48, NMB48, HKT48 tại Nhật Bản, JKT48 (Indonesian), TBE48 (Đài Loan), BKN48 (Thái Lan)… Nhóm hoạt động theo mô hình kết nạp – tốt nghiệp với thế hệ ban đầu gồm 28 thành viên. SGO48 có phong cách dễ thương, hoàn toàn khác biệt với các nhóm nhạc theo hình mẫu Kpop hoạt động tại Vpop hiện tại.
Nhom dong thanh vien nhat Vpop gay chu y trong dem nhac co dan sao hinh anh 10
 Thay vì nhắm tới những ứng cử viên xinh đẹp, nổi tiếng, công ty quản lý của SGO48 khi tuyển chọn thành viên ưu tiên gương mặt mới mẻ, chưa có kinh nghiệm nhưng cho thấy tố chất và niềm đam mê. SGO48 hiện là nhóm nhạc đông thành viên nhất Vpop.
Ý kiến bạn đọc