Những bộ váy cưới quyến rũ nhất màn ảnh Hollywood

Starlight Thứ 5, 25/10/2018 17:46:19 PM Theo iOne

Theo phong cách thanh lịch nhẹ nhàng hay lộng lẫy xa hoa, các nhà thiết kế đều tạo nên dấu ấn khó quên cho các cô dâu trên màn ảnh.

Nhân vật Scarlett OHara (Vivien Leigh, Cuốn theo chiều gió - 1939) mặc chiếc váy có thiết kế cổ điển trong ngày nàng vội vã kết hôn với người chồng đầu tiên, Charles Hamilton.

Nhân vật Scarlett O’Hara (Vivien Leigh, Cuốn theo chiều gió - 1939) mặc chiếc váy có thiết kế cổ điển trong ngày nàng vội vã kết hôn với người chồng đầu tiên, Charles Hamilton.

Nữ diễn viên Gene Tierney diện váy cưới ren do NTK nổi tiếng Oleg Cassini sáng tạo trong phim The Razors Edge công chiếu năm 1946.

Nữ diễn viên Gene Tierney diện váy cưới ren do NTK nổi tiếng Oleg Cassini sáng tạo trong phim The Razor's Edge công chiếu năm 1946.

Bộ váy cưới trễ vai được làm từ ren có lớp lót satin quyến rũ được Lauren Bacall mặc trong phim How to Marry a Millionaire (1953).

Bộ váy cưới trễ vai được làm từ ren có lớp lót satin quyến rũ được Lauren Bacall mặc trong phim How to Marry a Millionaire (1953).

Không một thiết kế nào đánh bật được bộ váy này về vẻ đẹp dịu dàng thuần khiết. Minh tinh Grace Kelly đã mặc bộ váy cưới họa tiết hoa cổ điển do NTK Helen Rose sáng tạo trong High Society năm 1956. Mũ đội đầu cùng găng tay trắng cũng trở thành xu hướng trong những năm 60 sau bộ phim này.

Không một thiết kế nào đánh bật được bộ váy này về vẻ đẹp dịu dàng thuần khiết. Minh tinh Grace Kelly đã mặc bộ váy cưới họa tiết hoa cổ điển do NTK Helen Rose sáng tạo trong High Society năm 1956. Mũ đội đầu cùng găng tay trắng cũng trở thành xu hướng trong những năm 60 sau bộ phim này.

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn tỏa sáng trong chiếc váy cưới dáng xòe xinh xắn. Thiết kế đắt tiền của nhãn hiệu danh tiếng Givenchy từng giúp Funny Face (1957) nhận được đề cử Oscar cho Thiết kế trang phục đẹp nhất. Chiếc áo cưới được thiết kế theo dạng đầm búp bê này được coi là bộ váy cưới thanh lịch nhất trong thập niên 50.

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn tỏa sáng trong chiếc váy cưới dáng xòe xinh xắn. Thiết kế đắt tiền của nhãn hiệu danh tiếng Givenchy từng giúp Funny Face (1957) nhận được đề cử Oscar cho "Thiết kế trang phục đẹp nhất". Chiếc áo cưới được thiết kế theo dạng đầm búp bê này được coi là bộ váy cưới thanh lịch nhất trong thập niên 50.

NTK Jacques Esterel đã tạo nên chiếc váy cưới ren mơ mộng này cho cô đào Brigitte Bardot mặc trong phim Come Dance With Me (1959). Để hoàn thiện thêm phong cách sang trọng, vương giả cho bộ váy, NTK đã sử dụng thêm tấm mạng che mặt cùng vương miện đội đầu.

NTK Jacques Esterel đã tạo nên chiếc váy cưới ren mơ mộng này cho cô đào Brigitte Bardot mặc trong phim Come Dance With Me (1959). Để hoàn thiện thêm phong cách sang trọng, vương giả cho bộ váy, NTK đã sử dụng thêm tấm mạng che mặt cùng vương miện đội đầu.

Trong vai Sue Ann Daley (The Adventurers, 1969), Candice Bergen trông hoàn toàn xinh đẹp trong chiếc váy cưới cổ lọ dài tay có điểm nhấn là những bông hoa nhí tinh tế.

Trong vai Sue Ann Daley (The Adventurers, 1969), Candice Bergen xinh đẹp trong chiếc váy cưới cổ lọ dài tay có điểm nhấn là những bông hoa nhí tinh tế.

Điểm nổi bật nhất của chiếc váy cưới mà nữ diễn viên Simonetta Stefanelli mặc trong The Godfather (1972) này không nằm ở phần thân ren mà nằm ở những chi tiết cầu kỳ trên tấm mạng che đầu độc đáo.

Điểm nổi bật nhất của chiếc váy cưới mà nữ diễn viên Simonetta Stefanelli mặc trong The Godfather (1972) không nằm ở phần thân ren mà ở những chi tiết cầu kỳ trên tấm mạng che đầu độc đáo.

Kể từ khi Julia Roberts mặc chiếc váy cưới trễ vai dịu dàng trong Steel Magnolias (1989), thiết kế này đã trở thành một trong những xu hướng được yêu thích nhất thập niên 90.

Kể từ khi Julia Roberts mặc chiếc váy cưới trễ vai dịu dàng trong Steel Magnolias (1989), thiết kế này đã trở thành một trong những xu hướng được yêu thích nhất thập niên 90.

Tiếp tục là một thiết kế ren và satin từng làm mưa làm gió thời trang cưới những năm 90 sau khi xuất hiện trong The Father of the Bride (1991).

Tiếp tục là một thiết kế ren và satin từng “làm mưa làm gió” thời trang cưới những năm 90 sau khi xuất hiện trong The Father of the Bride (1991).

Những bộ váy cưới quyến rũ nhất lịch sử Hollywood - page 2

Chiếc váy cưới dáng quây theo phong cách Hindi tôn lên đường cong đồng hồ cát của Nicole Kidman trong Moulin Rouge (2001). Đây là một trong những thiết kế kiêu sa, tinh xảo nhất trong lịch sử thời trang màn ảnh Hollywood.

Nhân vật công chúa Mia Thermopolis (Anne Hathaway) xinh đẹp trong bộ váy ren dài tay có độ xòe vừa phải. Hình ảnh này là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong phần 2 của bộ phim nổi tiếng The Princess Diaries (2004).

Nhân vật công chúa Mia Thermopolis (Anne Hathaway) xinh đẹp trong bộ váy ren dài tay có độ xòe vừa phải. Hình ảnh này là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong phần 2 của bộ phim nổi tiếng The Princess Diaries (2004).

Trong tác phẩm se duyên cho chuyện tình Brangelina, Mr. & Mrs. Smith (2005) Angelina Jolie mặc chiếc kế váy cưới tối giản nhưng không kém phần tinh tế của NTK Michael Kaplan.

Trong tác phẩm se duyên cho chuyện tình Brangelina, Mr. & Mrs. Smith(2005) Angelina Jolie mặc chiếc váy cưới tối giản nhưng không kém phần tinh tế của NTK Michael Kaplan.

Không hổ danh là bộ phim đạt giải Trang phục đẹp nhất tại Oscar 2007, bộ váy cưới đính kim cương của nữ hoàng Marie Antoinette (Kirsten Dunst) diện trong bộ phim cùng tên khiến khán giả hoàn toàn choáng ngợp.

Không hổ danh là bộ phim đạt giải “Trang phục đẹp nhất” tại Oscar 2007, bộ váy cưới đính kim cương của nữ hoàng Marie Antoinette (Kirsten Dunst) diện trong bộ phim cùng tên khiến khán giả hoàn toàn choáng ngợp.

Trong The Young Victoria, tác phẩm từng đạt giải Trang phục đẹp nhất tại Oscar 2010, NTK Sandy Powell đã sáng tạo nên một bộ váy cưới thuộc hàng cực phẩm. Đó là một chiếc váy kết hợp giữa chất liệu ren và satin cùng kiểu dáng tay phồng đầy mê hoặc, lộng lẫy dành cho nhân vật nữ hoàng Victoria (Emily Blunt).

Trong The Young Victoria, tác phẩm từng đạt giải "Trang phục đẹp nhất" tại Oscar 2010, NTK Sandy Powell đã sáng tạo nên một bộ váy cưới thuộc hàng "cực phẩm". Đó là một chiếc váy kết hợp giữa chất liệu ren và satin cùng kiểu dáng tay phồng đầy mê hoặc, lộng lẫy dành cho nhân vật nữ hoàng Victoria (Emily Blunt).

Nữ diễn viên Kirsten Dunst hóa thân thành cô dâu búp bê Barbie trong bộ phim viễn tưởng Melancholia (2011).

Nữ diễn viên Kirsten Dunst hóa thân thành cô dâu búp bê Barbie trong bộ phim viễn tưởng Melancholia (2011).

Không thể không nhắc đến chiếc váy cưới dài tay bằng lụa pha ren vô cùng thanh lịch mà nàng Bella (Kristen Stewart) mặc trong Twilight: Breaking Dawn.

Không thể không nhắc đến chiếc váy cưới dài tay bằng lụa pha ren vô cùng thanh lịch mà nàng Bella (Kristen Stewart) mặc trong Twilight: Breaking Dawn.

Nàng Daisy (Carey Mulligan) đã tỏa sáng cùng trang phục xa hoa với chi tiết trang trí bằng tay và những đường viền lụa chạy dọc thân váy. Đây là một trong những sáng tạo giúp NTK Catherine Martin giành giải Oscar trong bộ phim The Geat Gatsby (2014).

Nàng Daisy (Carey Mulligan) đã tỏa sáng cùng trang phục xa hoa với chi tiết trang trí bằng tay và những đường viền lụa chạy dọc thân váy. Đây là một trong những sáng tạo giúp NTK Catherine Martin giành giải Oscar trong bộ phim The Geat Gatsby (2014).

Anna Hathaway đẹp như nàng tiên trong thiết kế Vera Wang khi xuất hiện trong phim Bride Wars (2009).

Anna Hathaway đẹp như nàng tiên trong thiết kế của Vera Wang khi xuất hiện trong phim Bride Wars (2009).

Cô dâu Katniss (Jennifer Lawrence) diện chiếc váy cưới có những nếp gấp xếp tầng tuyệt đẹp trong The Hunger Games: Catching Fire (2013).

Cô dâu Katniss (Jennifer Lawrence) diện chiếc váy cưới có những nếp gấp xếp tầng tuyệt đẹp trong The Hunger Games: Catching Fire (2013).

Ý kiến bạn đọc