Những concept kỳ quặc đến 'thảm họa' của Kpop

Starlight Chủ nhật, 17/06/2018 08:55:37 AM Theo iOne

Những tạo hình dưới đây khiến khán giả nhìn vào chỉ biết... câm nín vì độ kỳ quặc, đôi khi còn làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng.

Oh My Girl: Chuột bông

Những concept kỳ quặc đến thảm họa của Kpop

Oh My Girl vừa ra mắt truyền thông Nhật để chính thức debut tại xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên, tạo hình "chuột bông" của Oh My Girl trong buổi họp báo này đã nhận được rất nhiều ý kiến tiêu cực. Đa phần đều ngán ngẩm cho rằng tạo hình này không làm cho Oh My Girl trở nên đáng yêu mà ngược lại, nó khiến các cô nàng trông... thật "điên rồ và kỳ quặc". Nhiều người còn tỏ ra thương xót cho các cô gái: "Chúa ơi, cái gì thế này? Chắc hẳn các thành viên cũng ghét nó lắm".

Những concept kỳ quặc đến thảm họa của Kpop - 1

Trước đó, Oh My Girl cũng từng vướng tranh cãi vì concept khỉ bông trong Banana Allergy Monkey. Các cô gái hóa thân thành khỉ và có vũ đạo gãi mặt, gãi mông như khỉ.

CL: Thú hoang

Những concept kỳ quặc đến thảm họa của Kpop - 2

Bên cạnh tạo hình "Ngưu ma vương" trong MV I’m The Best, CL còn có một tạo hình khó đỡ không kém. Với bộ trang phục đầy lông vàng, ở dưới có đuôi dài, CL khiến netizen phải tranh cãi xem cô nàng đang hoá thân vào con vật nào. Người thì cho rằng bộ lông trông khá giống con lười, người thì bảo cái đầu giống con sư tử. Số khác lại phản bác, lông con lười không phải màu vàng và nếu là con sư tử thì đuôi nó không thể nào to và dài như vậy. Cuối cùng, tạo hình "thách đố người nhìn" của CL đã được chốt hạ với cái tên hết sức chung chung: Thú hoang.  

Orange Caramel: Cá đóng hộp và sushi

Những concept kỳ quặc đến thảm họa của Kpop - 3

Nhắc tới những tạo hình "khó đỡ" nhất thì không thể thiếu Orange Caramel. Trong lần trở lại với ca khúc Catallena, Orange Caramel khiến fan "há hốc mồm" vì tạo hình độc đáo, có 1-0-2 của Kpop. Từ hình ảnh vỉ cá bán trong siêu thị tới những miếng sushi đang bị gắp và chấm vào bát nước mắm, Orange Caramel đã rất thành công trong việc khiến mọi người choáng váng trước sự sáng tạo này. Bên cạnh những ý kiến tích cực, các cô nàng cũng phải chịu lệnh cấm chiếu của đài KBS vì "coi nhẹ mạng sống con người".

Six Bomb: Gà chưa luộc

Những concept kỳ quặc đến thảm họa của Kpop - 4

Six Bomb là một nhóm nhạc chuyên trị những tạo hình kỳ quặc, không giống ai. Điển hình nhất là tạo hình "gà chưa luộc" trong lần comeback với ca khúc Wait 10 years baby. Bộ trang phục phản cảm của Six Bomb đã phải hứng chịu rất nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Các cô nàng Six Bomb còn được so sánh với những hình ảnh như "gà chưa luộc", "xúc xích hồng", thậm chí là "cá dương vật".

Strawberry Milk: Cốc sinh tố dâu

Những concept kỳ quặc đến thảm họa của Kpop - 5

Strawberry Milk là nhóm nhỏ của Crayon Pop với hai thành viên là chị em sinh đôi: ChoA và Way. Đúng như tên nhóm, Strawberry Milk luôn xuất hiện trong những bộ trang phục màu hồng với hoạ tiết dâu tây. Chưa hết, đằng sau bộ trang phục của hai cô nàng thường được gắn thêm một chiếc dĩa hoặc một chiếc ống mút cỡ đại. Tạo hình cốc sinh tố dâu của Strawberry Milk thường xuyên bị chê là "sến" và "dị hợm".

Gugudan: Viên socola

Những concept kỳ quặc đến thảm họa của Kpop - 6

Tạo hình 9 thành viên là 9 viên socola trong MV Chococo của Gugudan từng gây bất ngờ vì độ kỳ quái. Socola là concept của rất nhiều bài hát nhưng Gugudan lại là nhóm nhạc đầu tiên trực tiếp hoá thân thành những viên socola gói trong giấy bạc. Nhiều người còn tỏ ra hoài nghi đây phải chăng chỉ là ca khúc quảng cáo "trá hình" cho một hãng socola nào đó. Những hình ảnh trong MV như hiệu ứng socola tràn đầy và văng tứ tung từ đầu của các thành viên cũng khiến người xem cảm thấy đáng sợ hơn là đáng yêu.

Clara: Pink Girl

Những concept kỳ quặc đến thảm họa của Kpop - 7

Vốn là một diễn viên nhưng Clara từng có lần "đá chéo sân" sang lĩnh vực ca hát với bài hát Gwiyomi Song 2. Tuy nhiên, Clara lại làm hàng loạt khán giả "mắt tròn mắt dẹt" với tạo hình gây "nhức mắt" vì màu hồng ở khắp mọi nơi. Cô nàng khiến khán giả bị "ngộ độc" màu hồng từ hồng phấn, hồng pastel tới hồng đậm. Ngoài màu hồng chủ đạo, bộ trang phục còn pha trộn nhiều hoạ tiết như ngôi sao, đôi mắt, bàn tay, kẻ sọc nhưng chả cái nào liên quan tới cái nào.

Ý kiến bạn đọc