Những 'cục cưng' trông như bản copy của sao Hollywood

Starlight Thứ 7, 23/05/2020 22:09:49 PM Theo iOne

'Bé cưng' nhà Angelina Jolie, David Beckham, Cindy Crawford... có diện mạo như được "copy - paste" từ bố mẹ.

 

Một trong những yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay là làm đôi môi đầy đặn như Angelina Jolie. Shiloh không cần đến việc này vì cô bé may mắn được thừa hưởng đôi môi quyến rũ bậc nhất Hollywood từ mẹ.  

 

Là con gái của Tom Cruise và Katie Holmes nên từ khi chào đời, Suri đã được làm quen với ánh đèn flash và tiếng bước chân theo đuổi. Cô bé được truyền thông ca ngợi là "thiên thần nhỏ", "công chúa Hollywood"... 

Tuy nhiên sau cuộc ly hôn của bố mẹ, tiểu thư nhà Cruise sống với Katie, trở thành một bé gái bình thường, ăn vận giản dị và không còn là tâm điểm của cánh săn ảnh.

 

 

 

Kaia Gerber, con gái siêu mẫu Cindy Crawford, tiếp bước sự nghiệp của mẹ. Năm 2016 khi mới 15 tuổi, cô được vinh danh Người mẫu của năm tại Tuần lễ thời trang New York. Thành công sớm khiến Kaia được kỳ vọng có sự nghiệp vượt xa mẹ. 

 

 

 

Apple Martin là con đầu lòng của Gwyneth Paltrow và giọng ca nhóm Coldplay, Chris Martin. Cô nàng có năng khiếu vũ đạo và dự định chinh phục làng nhạc bằng giọng hát thừa hưởng từ cha. 

 

 

 

Jack Sullivan Rudd là con trai của "Người Kiến" Paul Rudd. Cậu sinh năm 2006, là kết quả mối tình dài 8 năm giữa Paul và Julie Yaegar.

Dù bố là diễn viên nổi tiếng, Jack hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Bức ảnh trên được chụp tại sự kiện Super Bowl 2020. Được mệnh danh là "ma cà rồng không tuổi", Paul và con trai trông như hai anh em khi đứng cạnh nhau.

 

 

 

Con gái của Ryan Phillippe và nữ diễn viên Reese Witherspoon trông giống hệt mẹ. Ava sinh năm 1999, đang học tại Đại học California.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2008, Ryan từng tiết lộ về ý nghĩa cái tên của cô bé: "Tên con gái tôi là Ava, tương tự tên của minh tinh điện ảnh Ava Gardner. Với tôi, cái tên này mang ý nghĩa về sự xuất chúng và mạnh mẽ".

 

 

 

Ngày 16/5 vừa qua, con trai Miles của "người đàn ông quyến rũ nhất 2019" John Legend và người mẫu Chrissy Teigen vừa tròn hai tuổi. Cậu bé được dự đoán lớn lên cũng sẽ nhận danh hiệu "quyến rũ" như bố. 

 

 

 

Brooklyn Beckham luôn được chú ý vì là con trai cả nhà siêu sao bóng đá David Beckham. Brooklyn năm nay 21 tuổi, đang theo đuổi nghề nhiếp ảnh.

Sự nghiệp chẳng mấy khởi sắc nhưng lịch sử tình trường dài dằng dặc của cậu luôn thu hút truyền thông. Hiện Brooklyn đang hẹn hò với bạn gái hơn 4 tuổi Nicola Peltz. Cặp đôi hiện đã chuyển đến New York sống cùng nhau, mối quan hệ được cha mẹ Vic-Beck ủng hộ.

Ý kiến bạn đọc