Những diễn viên đóng cặp ‘tình bể bình’ nhất với nam thần So Ji Sub

Starlight Thứ 7, 03/11/2018 03:10:19 AM Theo iOne

So Ji Sub đã đóng cặp với rất nhiều nữ diễn viên, mỗi người anh đều có những cách tương tác khác nhau trên màn ảnh.

Kim Hyun Joo (Giày thủy tinh)

Nữ diễn viên nào tình bể bình với nam thần So Ji Sub nhất trên màn ảnh

Giày thủy tinh là một trong những bộ phim Hàn đầu tiên được phát sóng tại Việt Nam, mở màn cho trào lưu Hallyu sau này. Phim đã đưa những sao trẻ thời bấy giờ như Kim Hyun Joo, Kim Ji Ho, Han Jae Suk, So Ji Sub nổi tiếng.

Trong phim, So Ji Sub đóng vai nam thứ Park Chul Woong, đem lòng yêu mến cô em gái Yoon Hee (Kim Hyun Joo thủ vai). Hai người với hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Park Chul Woong quậy phá, lêu lổng, luôn thích giải quyết mọi chuyện bằng nắm đấm thì Yoon Hee lại là cô gái dịu dàng, mềm mỏng nhưng không kém phần kiên cường. Mẫu người đàn ông lý tưởng của Yoon Hee là kiểu đàn ông trưởng thành, chín chắn như anh Jae Hyuk.

Cặp đôi Chul Woong và Yoon Hee là kiểu mẫu trái dấu thì hút nhau lý tưởng trong phim Hàn. Sự si tình của Chul Woong đến cuối cùng đã làm Yoon Hee rung động. Nhưng đến cuối cùng hai người lại không thể đến với nhau. Chul Woong hy sinh cả mạng sống của mình để bảo vệ người con gái anh yêu.

Ngoại hình tươi trẻ, thuần khiết của Kim Hyun Joo và sự ngổ ngáo của So Ji Sub đã khiến họ trở thành một cặp đôi khó quên của màn ảnh.

Im Soo Jung (Sorry, I love you)

Nữ diễn viên nào tình bể bình với nam thần So Ji Sub nhất trên màn ảnh - 1

Số phận của Cha Moo Hyuk do So Ji Sub thủ vai trong phim này cũng vô cùng bi thảm. Là trẻ mồ côi, Cha Moo Hyuk lớn lên trong cảnh bị bố mẹ nuôi ngược đãi, bạo hành. Anh bắt đầu cuộc sống của một kẻ du đãng, nay đây mai đó với "nghề" cướp giật, bảo kê... đủ thứ.

Trong khi đó, Song Eun Chae (Im Soo Jung) là cô gái thiện lương làm phục trang cho ca sĩ nổi tiếng. Định mệnh đã cho hai người từ hai thế giới khác nhau gặp gỡ nhau. Lòng tốt bụng và sự ngọt ngào của Eun Chae đã cảm hóa trái tim hoang dã của anh chàng Moo Hyuk.

Sự tương phản của hai nhân vật đã tạo ra những phản ứng hóa học rất tốt cho phim. Năm 2004 khi bộ phim ra mắt, màn ảnh Hàn rất ưa chuộng mẫu nam chính là kiểu bad boy và tình yêu khiến các anh chàng trở nên tốt đẹp hơn.

Gong Hyo Jin (Master’s Sun)

Nữ diễn viên nào tình bể bình với nam thần So Ji Sub nhất trên màn ảnh - 2

Sang đến Master’s Sun, nhân vật của So Ji Sub đã có nhiều khác biệt. Thay vì vào vai những anh chàng nghịch ngợm, lêu lổng, So Ji Sub xuất hiện với diện mạo một CEO lạnh lùng, mắc bệnh sạch sẽ nhưng mang trái tim cô đơn. Vẻ trưởng thành và lịch lãm của So Ji Sub trong phim đã chiếm trọn trái tim khán giả.

Trong khi đó, Gong Hyo Jin vào vai cô nàng Tae Gong Sil có khả năng nhìn thấy những hồn ma. Chỉ khi ở cạnh nam chính Ju Jung Won, cô mới được bảo vệ. Điều này đã khiến Tae Gong Sil ngày đêm đeo bám anh không ngừng, dù bị xua đuổi bao nhiêu lần đi nữa.

Mối tình Lọ Lem – Hoàng tử trong phim được thể hiện dưới một góc nhìn mới mẻ hơn khi nàng Lọ Lem “mặt dầy” luôn tìm cách đeo bám hoàng tử. Sự ngọt ngào và đáng yêu của Tae Gong Sil đã sưởi ấm trái tim cô đơn của Ju Jung Won.

Tương tác giữa So Ji Sub và Gong Hyo Jin trong phim này rất tốt. So Ji Sub lạnh lùng, cứng rắn bao nhiêu thì Gong Hyo Jin lại ngọt ngào đáng yêu bấy nhiêu. Những cảnh ôm hôn thân mật của cặp đôi khiến khán giả phấn khích vô cùng.

Shin Min Ah (Oh My Venus)

Nữ diễn viên nào tình bể bình với nam thần So Ji Sub nhất trên màn ảnh - 3

Oh My Venus xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của cô luật sư thừa cân Kang Joo Eun (Shin Min Ah) và anh huấn luyện viên cá nhân Kim Young Ho (So Ji Sub). Trên một chuyến bay từ Mỹ về Hàn Quốc, Joo Eun bất tỉnh và được Young Ho cấp cứu (anh là vị bác sĩ duy nhất trong số các hành khách có mặt trên chuyến bay). Vì quá béo, Joo Eun bị bạn trai vứt bỏ. Cô đã tìm đến Young Ho và đề nghị anh giúp cô lấy lại vóc dáng xưa.

Hai người đều có những câu chuyện buồn và những rắc rối riêng trong cuộc sống. Càng tiếp xúc với nhau, họ thêm đồng cảm và dần dần bắt đầu một chuyện tình ngọt ngào.

Trong phim này, nhân vật của So Ji Sub là một anh chàng độc đoán, sống theo nguyên tắc và nói năng không kiêng nể ai. Kang Joo Eun đã nhiều lần bị Kim Young Ho châm chọc tức đến nỗi muốn “hộc máu”. Nhưng dù bị anh châm chọc bao nhiêu lần, Joo Eun vẫn bao dung cho anh và chữa lành vết thương trong lòng Young Ho.

Jung In Sun (Terius Behind Me)

Nữ diễn viên nào tình bể bình với nam thần So Ji Sub nhất trên màn ảnh - 4

Sau 3 năm không đóng phim truyền hình, So Ji Sub mới trở lại màn ảnh nhỏ trong Terius Behind Me. Anh vào vai siêu điệp viên Kim Bon. Vì phải che giấu thân phận, Kim Bon trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ, trông 2 đứa con cho cô hàng xóm Go Ae Rin (Jung In Sun).

Chuyện tình giữa một điệp viên và một mẹ đơn thân đã tạo ra cảm giác mới mẻ trong Terius Behind Me. Trái tim ấm áp của Go Ae Rin cùng 2 đứa trẻ đã khiến Kim Bon có cảm giác như một gia đình. Sự ngốc nghếch của Go Ae Rin khiến trái tim lúc nào cũng căng thẳng của Kim Bon được thả lỏng.

Ý kiến bạn đọc