Những hương nước hoa tôn phong cách phái nữ

Làm đẹp Chủ nhật, 05/01/2020 22:41:05 PM Theo Vnexpress

Nhiều cô gái chọn nước hoa hương nhài, hoa hồng, hoắc hương... để định hình phong cách cá nhân và tự tin hơn khi giao tiếp.

Tương tự trang phục, phụ kiện và kiểu make-up, mùi hương là một trong những yếu tố giúp phái nữ định hình phong cách cá nhân. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người lầm tưởng dùng nước hoa là để che lấp mùi cơ thể. Theo các nhà bào chế nước hoa Pháp, mỗi mùi hương mang giá trị riêng về cảm xúc, tinh thần và nghệ thuật. Nên xịt nước hoa sau gáy, cổ tay, khuỷu tay... Đây là nơi mạch đập mạnh, giúp mùi hương tỏa nhiều hơn.

Tương tự trang phục, phụ kiện và kiểu make-up, mùi hương là một trong những yếu tố giúp phái nữ định hình phong cách cá nhân. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người lầm tưởng dùng nước hoa là để che lấp mùi cơ thể. Theo các nhà bào chế nước hoa Pháp, mỗi mùi hương mang giá trị riêng về cảm xúc, tinh thần và nghệ thuật. 

Eau de Lacoste L.12.12 Pour Elle Magnetic từ thương hiệu Lacoste là có hương đầu là da cam, màu cam và xoài. Hương giữa là heliotrope, hoa nhài, hoa hồng và tím lá. Hương cuối là hoắc hương, tonka bean và vani. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những bộ váy xếp li trong môn tennis, mang phong cách thanh lịch, tự nhiên, trẻ trung.

Eau de Lacoste L.12.12 Pour Elle Magnetic từ thương hiệu Lacoste là có hương đầu là da cam, màu cam và xoài. Hương giữa là heliotrope, hoa nhài, hoa hồng và tím lá. Hương cuối là hoắc hương, tonka bean và vani. Sản phẩm lấy cảm hứng từ những bộ váy xếp li trong môn tennis, mang phong cách thanh lịch, tự nhiên, trẻ trung. 

Nước hoa Leçon de Séduction là sự kết hợp hài hòa của hoa hoắc hương, hổ phách, vani, hoa nhài, hoa cam, phúc bồn tử, hương cam. Công thức hòa trộn tinh tế của các loài hoa cánh trắng và trái cây tạo nên hương thơm ngọt ngào dịu nhẹ.

Nước hoa Leçon de Séduction được lòng các cô gái nhờ thiết kế phổ thông với tông tím chủ đạo. Sản phâm là sự kết hợp hài hòa của hoa hoắc hương, hổ phách, vani, hoa nhài, hoa cam, phúc bồn tử, hương cam. Công thức hòa trộn các loài hoa cánh trắng và trái cây tạo nên hương thơm dịu nhẹ. 

Nước hoa nữ Lacoste Rouge thuộc nhóm hương gỗ cay nồng, mang lại cảm giác trẻ trung, năng động cho chị em. Tầng hương đầu gồm quả quýt hồng, xoài và trà Roiboos. Hương giữa là gừng, bạch đậu khấu, tiêu. Hương cuối có an tức hương, cây cào cào đen và tinh gỗ. Sản phẩm đang giảm 25% trên Shop VnExpress, còn 1,552 triệu (giá gốc 2,07 triệu đồng).

Dòng Lacoste Rouge thuộc nhóm hương gỗ cay nồng, mang lại cảm giác trẻ trung, năng động cho chị em. Tầng hương đầu gồm quả quýt hồng, xoài và trà Roiboos. Hương giữa là gừng, bạch đậu khấu, tiêu. Hương cuối có an tức hương, cây cào cào đen và tinh gỗ. 

Dòng Gucci Bloom EDP được sáng tạo bởi Alesxandro Michele, thuộc nhóm hương hoa với tinh chất hoa nhài, hoa huệ, diên vỹ và sứ quân tử. Nên xịt nước hoa sau gáy, cổ tay, khuỷu tay... Đây là nơi mạch đập mạnh, giúp mùi hương tỏa nhiều hơn. Sản phẩm đang giảm 10%, còn 2,367 triệu (giá gốc 2,63 triệu đồng).

Dòng Gucci Bloom EDP được sáng tạo bởi Alesxandro Michele, thuộc nhóm hương hoa với tinh chất hoa nhài, hoa huệ, diên vỹ và sứ quân tử. Nên xịt nước hoa sau gáy, cổ tay, khuỷu tay... Đây là nơi mạch đập mạnh, giúp mùi hương tỏa nhiều hơn. 

Mẫu Tommy Hilfiger Tommy Girl đem lại vẻ mạnh mẽ và cá tính cho phái nữ. Sản phẩm được tạo nên hỗn hợp trái cây và hương gỗ. Các loại quả gồm táo, quả lý chua, hoa camellia, quýt xanh và lá bạc hà. Những bông hoa kim ngân, huệ tây, hoa hồng và hoa linh lan hòa vào gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng. Mùi hương này phù hợp với những cô nàng mê sneakers đế cao, quần jean bụi bặm hay những chiếc váy dài nữ tính. Mẫu chai được thiết kế trong suốt kết hợp với nắp bằng kim loại hình trụ tròn. Sản phẩm đang giảm 47%, còn 980.000 đồng (giá gốc 1,84 triệu đồng).

Mẫu Tommy Hilfiger Tommy Girl đem lại vẻ mạnh mẽ và cá tính cho phái nữ. Sản phẩm được tạo nên hỗn hợp trái cây và hương gỗ. Các loại quả gồm táo, quả lý chua, hoa camellia, quýt xanh và lá bạc hà. Những bông hoa kim ngân, huệ tây, hoa hồng và hoa linh lan hòa vào gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng. Mùi hương này phù hợp với những cô nàng mê sneakers đế cao, quần jean bụi bặm hay những chiếc váy dài nữ tính. Mẫu chai được thiết kế trong suốt kết hợp với nắp bằng kim loại hình trụ tròn. 

 

Nước hoa Burberry My Black lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác Burberry Heritage, kết hợp hài hòa giữa hương thơm hoa lài và mật hoa đào, kẹo hoa hồng. Tầng cuối là hổ phách và hoắc hương, tôn vẻ gợi cảm, bí ẩn cho các cô gái. Sản phẩm đang giảm 25%, còn 3 triệu đồng (giá gốc 4 triệu đồng).

Nước hoa Burberry My Black lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác Burberry Heritage, kết hợp hài hòa giữa hương thơm hoa lài và mật hoa đào, kẹo hoa hồng. Tầng cuối là hổ phách và hoắc hương, tôn vẻ gợi cảm, bí ẩn cho các cô gái. 

Dòng Sexxy Shoo Pink tạo điểm nhấn với thiết kế hình chiếc giày cao gót sang trọng, mùi hương tôn vẻ cá tính, năng động. Sản phẩm pha trộn giữa nhóm hương trái cây, hoa cỏ và nhóm xạ hương, hổ phách. Trong đó có hương hoa lan, đào, cánh hoa mộc lan, lily... Sexxy Shoo Pink Sản phẩm đang giảm 35%, còn 406.250 đồng (giá gốc 625.000đồng).

Dòng Sexxy Shoo Pink tạo điểm nhấn với thiết kế hình chiếc giày cao gót sang trọng, mùi hương tôn vẻ cá tính, năng động. Sản phẩm pha trộn giữa nhóm hương trái cây, hoa cỏ và nhóm xạ hương, hổ phách. Trong đó có hương hoa lan, đào, cánh hoa mộc lan, lily... 

Ý kiến bạn đọc