Những khoảnh khắc giúp Ji Min (BTS) vượt mặt Kang Daniel ở BXH thương hiệu

Starlight Thứ 2, 17/09/2018 00:08:49 AM Theo iOne

Thành viên BTS gây sốt trên các trang xã hội ở cả Hàn và Mỹ chỉ bằng một vài khoảnh khắc trên sân khấu.

Chàng trai vest đỏ

Những khoảnh khắc giúp Ji Min (BTS) vượt mặt Kang Daniel ở BXH thương hiệu

BTS được mời biểu diễn tại chương trình nổi tiếng America's Got Talent. Clip biểu diễn của nhóm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng xu hướng của Youtube. Ji Min là thành viên nhận được nhiều sự khen ngợi nhất nhờ những nốt cao và khả năng vũ đạo.

Những khoảnh khắc giúp Ji Min (BTS) vượt mặt Kang Daniel ở BXH thương hiệu - 1

'Chàng trai vest đỏ'' trở thành biệt danh mới của Ji Min trong mắt fan quốc tế. Rất nhiều bình luận như: "Tôi không biết họ nhưng chàng trai mặc vest đỏ thực sự thu hút", "Vũ đạo của cậu ấy cực kỳ thu hút", "Dường như người cầm mày quay cũng thích cậu ấy, Ji Min lên hình cực nhiều"...

Những khoảnh khắc giúp Ji Min (BTS) vượt mặt Kang Daniel ở BXH thương hiệu - 2
 

Các Army đều rất vui mừng trước phản ứng của công chúng nước Mỹ dành cho Ji Min. Đây là lần thứ hai trong tháng anh chàng vào top tìm kiếm ở Mỹ.

Chàng trai 7 giây

Những khoảnh khắc giúp Ji Min (BTS) vượt mặt Kang Daniel ở BXH thương hiệu - 3

BTS tổ chức thành công concert ở Los Angeles, Mỹ. Một fancam kéo dài 12 giây của Ji Min trở thành đề tài gây sốt, thu hút hơn 2 triệu lượt xem trên Twitter. Trong 7 giây đầu tiên, mỹ nam chỉ đứng yên cũng khiến người xem phát cuồng vì vẻ sexy, xương quai hàm gợi cảm.

Kể cả những người không biết BTS là ai cũng mê mẩn trước ngoại hình của Ji Min. Những ý kiến bình luận: "Chàng trai này là ai vậy?", "Chỉ đứng yên và thở thôi mà cậu ấy cũng khiến tôi mê mẩn", "Chàng trai 7 giây đang trở thành từ khóa được tìm kiếm của Ji Min kìa"...

Chàng trai 'Killing Park'

Những khoảnh khắc giúp Ji Min (BTS) vượt mặt Kang Daniel ở BXH thương hiệu - 4

BTS vừa tung MV mới IDOL và ngay lập tức lập kỷ lục MV có lượng view nhiều nhất trong 24 giờ. Những cảnh quay cận mặt của Ji Min trở thành những ''killing park'', thu hút mọi ánh nhìn.

Những khoảnh khắc giúp Ji Min (BTS) vượt mặt Kang Daniel ở BXH thương hiệu - 5

Kể cả khi biểu diễn, Ji Min luôn biết cách thu hút sự chú ý về mình. Người hâm mộ nhận xét chính Ji Min là người tạo nên những phần ''killing park'' đáng nhớ.

Khi Ji Min chứng kiến một fan khóc ở concert, anh chàng đã cười và nói bằng tiếng Anh: "Đừng khóc, hãy cười lên. Chúng tôi yêu bạn". Sự ấm áp của nam ca sĩ khiến những người không thể đến buổi biểu diễn cực kỳ ghen tỵ.

Ý kiến bạn đọc