Những lần thay đổi kiểu tóc ấn tượng nhất của Miley Cyrus

Làm đẹp Thứ 3, 25/08/2020 15:28:09 PM Theo Zing

Sau thành công của series phim Disney, nữ ca sĩ đã thử nghiệm nhiều kiểu tóc và phong cách trang điểm cá tính.

nhung kieu toc cua Miley Cyrus anh 1

Năm 2006: Theo Pagesix, Miley Cyrus trở thành hiện tượng của giới trẻ nhờ "bom tấn" truyền hình Hannah Montana. Cô dần được khán giả chú ý nhiều hơn bởi tài năng về diễn xuất và âm nhạc. Trong khoảng thời gian đầu ra mắt, hình ảnh "công chúa Disney" nhẹ nhàng, trong trẻo với mái tóc nâu xoăn bồng bềnh, trang điểm nhẹ nhàng. Ảnh: Pagesix.

nhung kieu toc cua Miley Cyrus anh 2

Năm 2008: Sau chuyến lưu diễn Best of Both Worlds Tour, Miley phát hành album Breakout. Giọng ca 28 tuổi chuyển sang hình tượng trưởng thành và quyến rũ hơn. Trang phục có phần phóng khoáng cùng phong cách trang điểm tông nude gợi cảm được 9X ưa chuộng. Không còn tóc nâu nhẹ nhàng như trước, cô nhuộm sang màu nâu đồng cá tính hơn. Ảnh: Popsugar.

nhung kieu toc cua Miley Cyrus anh 3

Đầu năm 2012: Thời gian này chứng kiến sự thay đổi lớn trong diện mạo của giọng ca Wrecking Ball. Miley cắt tóc ngắn, uốn xoăn lọn to và nhuộm màu vàng rực. Cô nổi bật với váy trắng có thiết kế cắt xẻ sâu khoe lưng trần. Đặc biệt, khi tô son đỏ, 9X tiết chế lớp trang điểm của mình bằng cách không đánh màu mắt đậm giúp khuôn mặt hài hòa hơn. Ảnh: Pagesix.

nhung kieu toc cua Miley Cyrus anh 4

Cuối năm 2012: Tham dự sự kiện thường niên, Miley khiến người hâm mộ được dịp bất ngờ với mái tóc cắt ngắn màu vàng bạch kim, cạo sát 2 bên. Dù không trang điểm nổi bật, Miley vẫn được đánh giá cao về trang phục ôm sát khoe đường cong cơ thể kết hợp cùng phụ kiện hoa tai cá tính. Ảnh: Popsugar.

nhung kieu toc cua Miley Cyrus anh 5

Năm 2013: Mái tóc undercut, búi tóc 2 bên được chọn là biểu tượng của Miley Cyrus. Cô bắt đầu đi theo hướng nổi loạn, thường xuyên trang điểm đậm và diện trang phục táo bạo. Tại lễ trao giải Video Music Awards 2013, Miley xuất hiện nổi bật với áo crop top, quần ôm sát cơ thể. Họa tiết đá màu sắc được đính trên tay áo, eo và đùi giúp cô tỏa sáng ở sự kiện. Ảnh: Pagesix.

nhung kieu toc cua Miley Cyrus anh 6

Năm 2014: Đây là kiểu tóc được lòng người hâm mộ nhất vì vừa tạo sự quyến rũ, vừa mang đến cảm giác năng động. Mái tóc pixie bạch kim của chủ nhân hit We Can't Stop trở thành xu hướng một thời, được nhiều phái đẹp ưa thích. Ảnh: Pagesix.

nhung kieu toc cua Miley Cyrus anh 7

Năm 2017: Trong thời kỳ quảng bá album Younger Now, nữ nghệ sĩ sinh năm 1992 vuốt ngược tóc, tạo kiểu uốn phồng, đồng thời để một lọn tóc ra phía trước. Món đồ không thể thiếu trong túi xách của cô là son môi, mascara và son dưỡng. Dù trang điểm hay để mặt mộc, Miley luôn chú trọng vào việc uốn cong mi để giúp mắt thêm to, thu hút hơn. Ảnh: Pagesix.

nhung kieu toc cua Miley Cyrus anh 8

Năm 2020: Đầu năm nay, Miley đăng tải hình ảnh diện mạo mới lên trang cá nhân. Thay vì undercut nam tính, cô biến tấu với mái ngố và phần tóc được tỉa ngắn ở phía sau. Nhiều fan tinh ý nhận ra nữ ca sĩ chăm diện mốt đánh son nude hay hồng nhạt, chú trọng trang điểm vào phần mắt. Eyeliner dáng mắt mèo, màu mắt tông đen khói là kiểu make up "ruột" của nàng công chúa nổi loạn. Ảnh: Ydraft.

Ý kiến bạn đọc