Những mối tình 'chị em' đã tan vỡ

Starlight Chủ nhật, 18/04/2021 22:56:14 PM Theo Zing

Nhiều cặp sao chị em đã đính hôn, thậm chí kết hôn vẫn không giữ được mối quan hệ sau một thời gian chung sống.

nhung moi tinh chi em anh 1

Hôm 15/4, Jennifer Lopez xác nhận hủy hôn với hôn phu Alex Rodriguez sau một năm đính hôn. "Chúng tôi vẫn duy trì quan hệ bạn bè, cùng làm việc và hỗ trợ nhau trong kinh doanh. Cảm ơn các bạn", cô nói với People. Trước đó, họ có 4 năm chung sống và thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc. J.Lo cũng có ý định kết hôn với hôn phu kém 6 tuổi, song, tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến họ trì hoãn và cuối cùng phải hủy hôn.

nhung moi tinh chi em anh 2

Theo USA Today, J.Lo yêu cầu hủy hôn vì không chịu được sự việc bạn trai ngoại tình với người đẹp Madison LeCroy. Tuy phủ nhận việc có quan hệ thể xác với cựu cầu thủ bóng bầu dục nhưng ngôi sao 31 tuổi công khai việc Rodriguez có tán tỉnh mình. Điều này khiến giọng ca On the Floor tổn thươn và quyết định đường ai nấy đi với bạn trai sau 4 năm chung sống.

nhung moi tinh chi em anh 3

Trong quá khứ, ca sĩ sinh năm 1969 từng hẹn hò đàn em kém 18 tuổi. Sau khi công khai mối quan hệ hồi năm 2011, J.Lo có khoảng 3 năm sống cạnh vũ công điển trai Casper Smart. Chia tay một thời gian, họ quyết định quay lại nhưng đến năm 2016 thì chấm dứt hẳn, kết thúc mối tình chị em nổi tiếng ở Hollywood.

nhung moi tinh chi em anh 4

Trong giới sao Hollywood, Madonna nổi tiếng là ca sĩ chuyên hẹn hò đàn em kém vài chục tuổi. Những mối tình gây chú ý nhất của bà gồm người mẫu Kevin Sampaio kém 33 tuổi, biên đạo múa người Hà Lan Timor Steffens nhỏ hơn 30 tuổi, Brahim Zaibat - vũ công người Pháp gốc Algeria - kém 29 tuổi, nam người mẫu Jesus Luz kém bà 29 tuổi... Gần đây, giọng ca Vogue hẹn hò vũ công Ahlamalik Williams (ảnh), người kém bà đến 36 tuổi và thậm chí nhỏ hơn con gái đầu lòng của mình tận hai tuổi.

nhung moi tinh chi em anh 7

Trong những năm đầu thập niên 2000, cặp chị em Demi Moore và Ashton Kutcher liên tục gây chú ý. Họ hẹn hò từ năm 2003 và nhanh chóng trở thành tâm điểm vì Kutcher nhỏ hơn bạn gái đến 16 tuổi. Bất chấp lời đàm tiếu từ truyền thông, họ quyết định tiến đến hẹn hò vào năm 2005. Cuộc tình chị em kéo dài được hơn 8 năm. Theo People, họ yêu nhau và chia tay đều ồn ào. Sao phim Oan hồn từng cho rằng chồng cũ lừa dối nên liên tục đòi trợ cấp sau ly hôn.

nhung moi tinh chi em anh 8

Trước khi quyết định tiến đến hôn nhân năm 2008, Mariah Carey và Nick Cannon chỉ có hai tháng tìm hiểu. Diva nước Mỹ thời điểm đó gây chú ý vì tổ chức đám cưới với ông xã kém 10 tuổi. Sau 8 năm mặn nồng, cặp sao quyết định chia tay. Page Six cho biết giọng ca All I Want for Christmas is You đòi ly hôn vì ghen tuông. Cô không chịu được thói trăng hoa của rapper da màu.

nhung moi tinh chi em anh 9

Nhắc đến Justin Timberlake, công chúng thường nhớ về mối tình với công chúa nhạc pop Britney Spears. Song, anh còn có chuyện tình chị em nổi tiếng khác với Cameron Diaz. Cặp sao lệch 9 tuổi hẹn hò khoảng những năm 2004. Thời điểm đó, Diaz đang là minh tinh nổi tiếng, Justin Timberlake lại chỉ là thanh niên vừa bước sang tuổi 22. Họ yêu nhau được ba năm thì đường ai nấy đi. Hiện cặp tình nhân nổi tiếng một thời đều có gia đình riêng.

Ý kiến bạn đọc