Những nàng WAGs mới của tuyển Anh ở Euro 2021

Starlight Chủ nhật, 06/06/2021 22:54:42 PM Theo Ngôi sao

Làng WAGs Tam Sư đón thêm nhiều bóng hồng mới khi Mason Mount, Phil Foden hay Reece James... lần đầu được dự Euro mùa hè này.

Hậu vệ Reece James và bạn gái Mia McClenaghan.

Người yêu tóc vàng của Reece James vừa có nhan sắc vừa có trí tuệ khi vừa hoàn tất bằng luật tại Đại học Hoàng gia Holloway. Người đẹp 21 tuổi còn là một người mẫu, thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên chàng hậu vệ Chelsea cùng tuổi trên trang cá nhân có hơn 20.000 người theo dõi.

Tiền đạo Phil Foden và bạn gái Rebecca Cooke.

Cũng 21 tuổi như chân sút Phil Foden của Man City, Rebecca Cooke là nàng WAGs kín tiếng. Đôi trẻ là bạn thanh mai trúc mã và có một cậu con trai hai tuổi - Ronnie. Theo giới truyền thông Anh, Rebecca đang mang bầu em bé thứ hai và đó là một bé gái. Cô sẽ sinh nở vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu.

Tiền vệ Mason Mount và người yêu Chloe Wealleans-Watts.

Sao Chelsea và bạn gái có 4 năm yêu nhau nhưng kín tiếng, không chia sẻ ảnh chung đôi trên trang cá nhân. Người đẹp Chloe Wealleans-Watts vừa là thành viên nhóm nhạc pop 303, vừa hoạt động trong làng mẫu. Tiền vệ 22 tuổi và giọng ca kém một tuổi thích đi du lịch nước ngoài.

Hậu vệ John Stones và bạn gái Olivia Naylor.

John Stones không phải là cái tên mới ở tuyển Anh nhưng bạn gái anh lại là người mới trong làng WAGs. Sau khi chia tay bạn gái thanh mai trúc mã Millie Savage sau World Cup 2018, hậu vệ Man City hẹn hò Olivia Naylor - người đẹp đã có một con riêng và sở hữu cửa hàng làm đẹp. Olivia Naylor hơn sao Anh 5 tuổi.

Hậu vệ Luke Shaw và bạn gái Anouska Santos.

Sao MU và người đẹp hơn 4 tuổi lần đầu được trông thấy bên nhau ở festival âm nhạc Wireless năm 2017. Năm 2019, hai người đón cậu con trai đầu lòng. "Anh hy vọng con sẽ giống em và giống anh một chút thôi", hậu vệ 25 tuổi Luke Shaw từng bình luận khi Anouska Santos đăng ảnh siêu âm em bé.

Tiền vệ Kalvin Phillips và 'nửa kia' Ashleigh Behan.

Người đẹp của tiền vệ Leeds United là một chuyên gia trang điểm. Hai người bắt đầu hẹn hò từ 2010 khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ashleigh Behan là fan cuồng nhiệt của bạn trai, từng vô cùng vui mừng khi đội bóng của Kalvin Phillips lên chơi ở Premier League năm ngoái sau 16 năm xuống hạng.

Hậu vệ Conor Coady và bà xã Amie Coady bên nhau đã lâu và có ba cậu con trai. Vợ chồng sao Wolverhampton Wanderers đều kín tiếng, để tài khoản mạng xã hội ở chế độ riêng tư. Hậu vệ 28 tuổi từng góp mặt ở đội U16 và U20 Anh nhưng năm ngoái mới lần đầu được gọi lên tuyển quốc gia. Conor Coady từng kể kỷ niệm hài hước khi anh nói với bố mẹ về việc được HLV Gareth Southgate lựa chọn. "Tôi và vợ nói: 'Bố mẹ ơi chúng con có tin mới cho hai người đây'. Tôi vòng tay ôm vợ và bố mẹ tôi hỏi: 'Ồ không phải là Amie bầu lần nữa đấy chứ con?'", sao tuyển Anh vừa cười vừa kể.

Hậu vệ Declan Rice và bạn gái Lauren Fryer gắn bó nhiều năm nay. Người yêu tóc vàng của sao West Ham là một chuyên gia làm đẹp. Declan Rice và Mason Mount chơi rất thân với nhau khiến Lauren Fryer từng đùa rằng Rice yêu Mount còn hơn yêu mình.

Ý kiến bạn đọc