Những visual gây 'bão' mạng xã hội tại MAMA 2018

Starlight Thứ 2, 17/12/2018 22:58:03 PM Theo iOne

V, Ong Seong Woo vào top tìm kiếm nhờ ngoại hình hoàn hảo, Jang Won Young ghi điểm nhờ chân dài.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018

Jung Kook khiến khán giả không thể rời mắt khi xuất hiện với bộ đồ trắng, tái hiện hình ảnh "Bạch mã hoàng tử". Clip bước đi như vedette của em út BTS thu hút 7 triệu lượt xem, hơn 50.000 lượt like trên Twitter vì hoàn hảo như một cảnh phim điện ảnh.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - 1

Jung Kook có nét đẹp vừa nam tính, vừa đáng yêu. Dưới sân khấu thì ngơ ngác nhưng khi biểu diễn lại đầy sức mạnh và thần thái.

BTS đã cùng chụp ảnh với ngôi sao quốc tế Janet Jackson ở lễ trao giải MAMA. Chàng trai tóc đỏ V khiến mọi người phát cuồng vì hình ảnh quá nổi bật, hút mắt. BTS V bất ngờ nhảy vọt lên vị trí số 1 trên bảng tìm kiếm realtime của Daum, đồng thời từ khóa Janet Jackson cũng theo sát ngay phía sau ở vị trí thứ 2.

BTS đã cùng chụp ảnh với ngôi sao quốc tế Janet Jackson ở lễ trao giải MAMA. "Chàng trai tóc đỏ'' V khiến mọi người phát cuồng vì hình ảnh quá nổi bật, hút mắt. "BTS V" bất ngờ nhảy vọt lên vị trí số 1 trên bảng tìm kiếm realtime của Daum, đồng thời từ khóa "Janet Jackson" cũng theo sát ngay phía sau ở vị trí thứ 2.

Hình ảnh V đeo kính, diện áo sơ mi trắng như một hoàng tử khiến Army phát cuồng ở lễ trao giải MAMA. Anh chàng luôn biết cách tỏa sáng trên sân khấu.

Hình ảnh V đeo kính, diện áo sơ mi trắng như một hoàng tử khiến Army phát cuồng ở lễ trao giải MAMA. Anh chàng luôn biết cách tỏa sáng trên sân khấu.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - 4

Lễ trao giải MAMA năm nay tràn ngập trai đẹp tóc đỏ. Bộ đôi visual Kang Daniel, Park Ji Hoon chỉ mặc sơ mi trắng cũng đủ đốn tim fan nữ.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - 5

Park Ji Hoon rơm rớm nước mắt khi Jin nói BTS suýt tan rã. Đôi mắt long lanh và biểu cảm mếu máo của thành viên Wanna One nhận được nhiều lượt like trên Twitter.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - 6

Mỹ nam của Wanna One có đôi mắt đẹp nên khi khóc cũng khiến người hâm mộ rung động.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - 7

Sau lễ trao giải ở Hong Kong, Ong Seong Woo vào top tìm kiếm nhờ cụm từ "chàng trai trong bộ dây harness". Phụ kiện dây harness của nam ca sĩ thậm chí còn vào top trend trên Twitter vì có quá nhiều người đề cập đến nó.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - 8

Ong Seong Woo có ngoại hình, khí chất như diễn viên. Ngoài khuôn mặt đẹp, nụ cười của thành viên Wanna One cũng là ''vũ khí'' hút fan đáng nể.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - 9

Shuhua lên tiếng phát biểu sau khi nhận giải Best of Next. Vì vốn tiếng Hàn ít ỏi nên thành viên (G)I-DLE cứ mãi ngập ngừng trên sân khấu. Tuy nhiên nữ ca sĩ lại ghi điểm nhờ khuôn mặt xinh đẹp.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - 10

Ngôi sao sinh năm 2000 hứa hẹn tỏa sáng hơn nữa trong năm 2019. Cô nàng là visual được Cube tin tưởng.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - page 2

Đôi chân dài miên man của Jang Won Young xuất hiện khắp mặt báo. Nữ ca sĩ ghi điểm trên thảm đỏ nhờ hình thể chuẩn, chiếc váy khoe được đường cong.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - page 2 - 1

Khi mặc quần short biểu diễn, thành viên của IZONE càng khoe được đôi chân như người mẫu. Dù mới 14 tuổi cô nàng có chiều cao, thân hình thanh mảnh không kém đàn chị.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - page 2 - 2

Kim Min Ju được khen đẹp như công chúa Disney trên sân khấu MAMA.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - page 2 - 3

Mỹ nhân của IZONE hạnh phúc khi nhận giải thưởng của MAMA.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - page 2 - 4

Lần đầu tham dự lễ trao giải với tư cách nghệ sĩ solo nhưng Kim Dong Han đã gây ấn tượng mạnh với màn biểu diễn, đặc biệt là lối trang điểm ma cà rồng.

Những visual gây bão mạng xã hội tại MAMA 2018 - page 2 - 5

Sân khấu hoành tráng, ma mị của nam ca sĩ tạo nên cơn sốt ở nhiều forum Kpop.

Ý kiến bạn đọc