Nicola Peltz có thể đã mang bầu với Brooklyn Beckham

Starlight Thứ 4, 12/08/2020 13:10:09 PM Theo iOne, The Sun

Nữ diễn viên khiến người hâm mộ suy đoán cô đã mang thai cháu nội đầu tiên cho nhà danh thủ Beckham sau bức ảnh mới nhất.

Nicola Peltz vừa đăng ảnh chụp cùng chồng sắp cưới Brooklyn Beckham. Cô mặc đầm hoa màu đen do mẹ chồng tương lai Victoria thiết kế. Brooklyn âu yếm đặt nụ hôn lên má vị hôn thê.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Nicola chú thích bức ảnh: "Baby B" khiến người hâm mộ suy đoán cặp đôi ngầm thông báo đã có tin vui. Các fan để lại bình luận: "Chúc mừng mẹ bầu", "Xin lỗi nhưng 'baby' là sao?", "Ý là bạn đã có thai ư?", "Bố và mẹ", "Cô ấy mang bầu hả mọi người?"...

Trước đó, người mẹ nổi tiếng của Brooklyn - Victoria Beckham - cũng đăng bức ảnh tương tự của con trai và con dâu. Cựu thành viên Spice Girls viết: "Cặp đôi ngọt ngào dưới ánh hoàng hôn. Nicola Peltz trông thật tuyệt trong chiếc váy thuộc bộ sưu tập #VBPAW20".

Tin đồn Nicola có em bé xuất hiện sau khi nữ diễn viên 25 tuổi đăng bức ảnh ám chỉ rằng cô vào Brooklyn đã bí mật kết hôn. Trong ảnh, Brooklyn đeo chiếc nhẫn trơn vàng ở ngón áp út. Một người bạn của cặp đôi sau đó là để lại bình luận "Mrs Beckham" khiến công chúng càng thêm tin vào suy đoán này.

Brooklyn đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út.

Brooklyn đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út.

Tháng trước, Brooklyn đã cầu hôn Nicola. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới vào năm sau. Brooklyn và Nicola công khai hẹn hò từ tháng 11/2019. Vị hôn thê hơn anh bốn tuổi, là con gái của tỷ phú Nelson Peltz. Nicola là một trong số ít bạn gái của Brooklyn được David và Victoria Beckham ủng hộ.

Ý kiến bạn đọc