Ninh Dương Lan Ngọc khoe ngực đầy

Hậu trường Thứ 3, 25/08/2020 23:31:36 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini tự tin khoe vòng một đầy đặn, quyến rũ trong chuyến du lịch ở Phú Quốc.

Ninh Dương Lan Ngọc đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở "đảo ngọc" Phú Quốc. Tại đây, người đẹp được tận hưởng những ngày bình yên dành cho gia đình và bản thân. Cô tâm sự "ăn ngủ, vui chơi thích muốn quên ngày tháng luôn". Lan Ngọc cảm thấy an tâm vì ở đây phòng dịch cẩn thận.

Lan Ngọc khoe ngực đầy bên hồ bơi.

Lan Ngọc khoe ngực đầy bên hồ bơi.

Trong chuyến đi, Lan Ngọc diện bikini màu cam nổi bật khoe vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Vòng một của nữ diễn viên đầy đặn lên trông thấy dù trước đó cô từng bị chê "lép". Một số khán giả đặt nghi vấn diễn viên sinh năm 1990 can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Lan Ngọc hiện chưa lên tiếng về nghi vấn này. Số khác cho rằng có thể do form áo và cách tạo dáng tôn vòng một.

Vóc dáng gợi cảm của Lan Ngọc tuổi 30.

Vóc dáng gợi cảm của Lan Ngọc tuổi 30.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những diễn viên được nhiều người quan tâm hiện nay. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Lan Ngọc khá đắt show khi xuất hiện nhiều trong các chương trình truyền hình những năm qua. Diễn viên Gái già lắm chiêu cũng được khán giả yêu mến nhờ đời sống sạch scandal. Về đời tư, Lan Ngọc được cho là đang bí mật hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Cặp đôi từng nhiều lần bị fan bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Tuy vậy họ chưa từng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm này.

Ý kiến bạn đọc