Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận là nữ chính trong video nhạy cảm

Hậu trường Thứ 3, 02/03/2021 23:35:57 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Lan Ngọc khẳng định không phải là nữ chính trong video nhạy cảm đang lan truyền vì bản thân là nghệ sĩ hoạt động chân chính.

Trưa 2/3, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và video nóng cho rằng nhân vật nữ chính giống hệt Ninh Dương Lan Ngọc. Trước thông tin tiêu cực, nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng bác bỏ. "Tôi xin khẳng định người con gái trong clip đang tràn lan trên mạng không phải tôi. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi. Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này", Lan Ngọc khẳng định.

Bên cạnh đó, cô gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, là nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu... Những năm gần đây cô cũng là gương mặt đắt show trong các gameshow truyền hình. Ngoại hình ưa nhìn, khả năng diễn xuất tốt cùng đời sống sạch scandal nên cô được nhiều khán giả yêu mến và ưu ái gọi với biệt danh "ngọc nữ" của điện ảnh Việt.

Ý kiến bạn đọc