Nội thất Nhà Xinh ưu đãi 15% tất cả sản phẩm nội thất và trang trí

Chuyện 24h Thứ 7, 01/12/2018 11:37:16 AM N.Lan

Từ nay đến hết ngày 9/12/2018, nội thất Nhà Xinh đem đến chương trình cuối cùng của năm với mức ưu đãi hấp dẫn khi giảm 15% cho toàn bộ sản phẩm.

Cuối năm, là dịp mọi gia đình đều dành thời gian để mua sắm và trang hoàng lại nhà cửa. Hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, nội thất Nhà Xinh diễn ra chương trình ưu đãi hấp dẫn 15% cho toàn bộ sản phẩm áp dụng tại hệ thống 9 cửa hàng Nhà Xinh trên toàn quốc. Đây là cơ hội cuối cùng để nhận ưu đãi trong năm dành cho những khách hàng yêu thích Nhà Xinh.

Thời gian gần đây, Nhà Xinh đã tung ra trọn gói nội thất dành cho căn hộ 1 – 3 phòng ngủ với mức giá hấp dẫn chỉ từ 69 đến 119 triệu. Gói nội thất này mang phong cách tối giản, tông màu nhã nhặn, thiết kế tinh tế phù hợp với không gian sống hiện đại. Hiện tại, gói nội thất mang tên “Cảm hứng Nhà Xinh” nhận được các phản hồi tích cực của khách hàng và đang trong tình trạng hàng mới về vì đợt hàng đầu tiên đã bán hết. Đây là một trong những thông tin hữu ích dành cho khách hàng có nhu cầu thay mới nội thất hoặc mới nhận bàn giao nhà.

Đặc biệt trong dịp này, Nhà Xinh trang trí không gian tại showroom giúp tạo cảm hứng cho khách hàng vào dịp lễ Giáng Sinh. Nhiều lựa chọn cùng các món đồ trang trí xinh xắn được trưng bày tại hệ thống cửa hàng sống động và đẹp mắt.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng truy cập website để biết thêm chi tiết hoặc gọi hotline 1800 7200 để được tư vấn.

Ý kiến bạn đọc