Noo Phước Thịnh khoe cơ bắp cuồn cuộn

Hậu trường Thứ 4, 27/01/2021 23:04:11 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Noo Phước Thịnh hiếm hoi khoe ảnh tập gym và cơ bắp cuồn cuồn, không quên 'thả thính' Mai Phương Thúy khi được hoa hậu khen.

Noo Phước Thịnh cho biết chính anh cũng bất ngờ với bản thân khi "đến một ngày lại lao đầu vào gym". Ở tuổi 32, tư duy và cách sống của anh cũng có nhiều thay đổi khi "không còn thích sôi nổi, bon chen". Nam ca sĩ thừa nhận chưa bao giờ lại thấy mình bình ổn như hiện tại, báu vật lớn nhất đối với anh lúc này chính là lòng tin vào bản thân, sống thật đáng và không còn điều gì để hối tiếc.

Noo Phước Thịnh mê tập gym.

Noo Phước Thịnh mê tập gym.

Hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn, rắn rỏi của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người bất ngờ và dành cho anh nhiều lời khen. Ngay dưới bài đăng, hoa hậu Mai Phương Thúy để lại bình luận: "Cơ lên đẹp quá, tủ lạnh còn dưa hấu không baby. Chưa ăn dưa hấu nhà ai mà ngon như vậy". Nam ca sĩ liền đáp lại: "Lát anh đi mua thêm về ướp lạnh nhé, gọt bằng tình yêu nó thế".

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh coi nhau như tri kỷ.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh coi nhau như tri kỷ.

Màn tung hứng dễ thương của cả hai khiến fan lịm tim. Vài ngày trước, Noo Phước Thịnh cũng có màn "thả thính" tình cũ đầy ngọt ngào khi Mai Phương Thúy than bị bệnh. Anh xưng chồng với người đẹp và hỏi: "Ăn cháo không? Chồng nấu".

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh từng có giai đoạn yêu nhau nhưng sau đó quyết định làm bạn bè. Dù được fan tích cực "đẩy thuyền" mong tái hợp nhưng cả hai cho biết chỉ coi nhau như tri kỷ.

Ý kiến bạn đọc