Noo Phước Thịnh: 'Xã hội khắc lên trái tim tôi những vết sẹo'

Hậu trường Thứ 5, 20/12/2018 01:00:13 AM Theo Zing

Noo Phước Thịnh cho biết dù cuộc sống nhiều lúc gặp khó khăn nhưng chính tình cảm của người hâm mộ giúp anh chữa lành mọi vết thương.

Noo Phuoc Thinh: 'Xa hoi khac len trai tim toi nhung vet seo' hinh anh 1
Trong cùng ngày 18/12, Noo Phước Thịnh có 2 buổi gặp gỡ người hâm mộ, đầu tiên là vào trưa 18/12 tại NTĐ Trịnh Hoài Đức (Hà Nội). Tối cùng ngày, anh tổ chức showcase thứ 2 với khán giả TP. HCM. Đây là những sân khấu đầu tiên, nam ca sĩ biểu diễn ca khúc mới Thương em là điều anh không thể ngờ.
Noo Phuoc Thinh: 'Xa hoi khac len trai tim toi nhung vet seo' hinh anh 2
Đây là hoạt động có ý nghĩa với cả Noo Phước Thịnh lẫn người hâm mộ khi được tổ chức đúng ngày sinh nhật nam ca sĩ. Giọng ca Gạt đi nước mắt muốn cùng fan đón chào tuổi mới một cách thân mật, ấm cúng và đáng nhớ nhất. 
Noo Phuoc Thinh: 'Xa hoi khac len trai tim toi nhung vet seo' hinh anh 3
Ngoài mang đến những tiết mục trình diễn với vũ đạo, giọng hát cuốn hút, Noo Phước Thịnh còn có giây phút tâm sự với người hâm mộ khi chính thức bước sang tuổi mới.
Noo Phuoc Thinh: 'Xa hoi khac len trai tim toi nhung vet seo' hinh anh 4
“Tôi đã thay đổi nhiều trong cuộc sống, công việc. Xã hội khắc nghiệt đã khắc lên trái tim tôi những vết sẹo nhưng vẫn có liều thuốc để chữa lành, đó chính là tình cảm của người hâm mộ”, anh tâm sự. 
Noo Phuoc Thinh: 'Xa hoi khac len trai tim toi nhung vet seo' hinh anh 5
“Tôi biết bản thân còn thiếu sót. Do đó, chỉ ngày hôm nay để tri ân thì không đủ. Trong con đường phía trước, tôi sẽ cố gắng để gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người”, nam ca sĩ cho biết những lời hỏi thăm, động viên của khán giả tạo động lực để anh mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn. Anh cho biết sẽ luôn cố gắng cống hiến để những người hâm mộ tự hào về thần tượng.
Noo Phuoc Thinh: 'Xa hoi khac len trai tim toi nhung vet seo' hinh anh 6
Trước đó, tại showcase tại Hà Nội, nam ca sĩ đã bật khóc trước tình cảm của khán giả. “Thực ra tôi không muốn khóc nhưng không thể kiềm chế được bản thân khi đứng trước những điều quá lớn lao. Tôi rất ghét tổ chức sinh nhật, ghét làm những điều bất ngờ cho bản thân vì tôi sợ yếu đuối và mọi người sẽ thấy được những góc khuất. Nhưng cuộc sống luôn có những điều bất ngờ khiến bản thân không kịp chuẩn bị trước”, nam ca sĩ chia sẻ.
Noo Phuoc Thinh: 'Xa hoi khac len trai tim toi nhung vet seo' hinh anh 7
“Các bạn có thể tặng tôi những món quà giá trị nhưng chỉ một cái bánh đã khiến tôi cảm thấy ấm lòng. Đó mới là món quà giá trị nhất. Trước tình cảm của mọi người, trước bao sóng gió ngoài kia thì tôi tin rằng những người yêu thương mình sẽ luôn đưa những cánh tay và nở nụ cười rất dễ thương”, anh nói.
Noo Phuoc Thinh: 'Xa hoi khac len trai tim toi nhung vet seo' hinh anh 8
Noo Phước Thịnh hạnh phúc nhận bánh từ khán giả. Trong sự kiện, nam ca sĩ có những giây phút đáng nhớ bên người hâm mộ. Anh cùng cắt bánh sinh nhật, cùng hát và trò chuyện với họ.
Noo Phuoc Thinh: 'Xa hoi khac len trai tim toi nhung vet seo' hinh anh 9
Noo Phước Thịnh vừa trở lại với ca khúc Thương em là điều anh không thể ngờ. Đây là sản phẩm tiếp theo được anh phát hành trong năm 2018 sau Những kẻ mộng mơ. Bài hát thuộc thể loại ballad với phần MV dài gần 11 phút, được dựng theo dạng phim ngắn.
Ý kiến bạn đọc