NSND Hồng Vân đầu hàng thử thách giảm 10 kg

Hậu trường Thứ 5, 14/01/2021 15:15:47 PM Theo Ngôi sao

Bước vào hành trình của phim 'Gái già lắm chiêu V', NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn phải siết cân, còn Anh Dũng và Khương Lê bị yêu cầu tạo múi cấp tốc.

Trở lại với phần phim mới của Gái già lắm chiêu, NSND Hồng Vân hóa thân thành Lý Lệ Hồng - tiểu thư thứ hai của gia tộc họ Lý tại Huế, 40 tuổi, chưa chồng, tính cách điệu đà, hài hước. Lần đầu vào vai đào đẹp trên phim, nữ nghệ sĩ hứa với hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito sẽ giảm 10 kg để có được vóc dáng chuẩn mực, sẵn sàng khoác lên mình những bộ cánh gợi cảm của NTK Đỗ Mạnh Cường.

NSND Hồng Vân điệu đà trong phim Gái già lắm chiêu V.

NSND Hồng Vân điệu đà trong phim Gái già lắm chiêu V.

Đạo diễn Nam Cito cho biết NSND Hồng Vân rất hết lòng với vai diễn. Chị giảm đường và tinh bột trong khẩu phần ăn, tích cực tập thể dục và tham gia liệu trình giảm cân tại một thẩm mỹ viện. Trong ba tháng, nghệ sĩ Hồng Vân hay cập nhật tình trạng giảm cân của mình với hai đạo diễn, than thở tập luyện cực khổ, ê ẩm người vì đánh mỡ. Nhưng giai đoạn đó, NSND Hồng Vân bận rộn với nhiều dự án cá nhân, nên chị vẫn phải ăn uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe.

Dù rất cố gắng, chị đành đầu hàng mục tiêu do mình đặt ra và chỉ giảm được 3 kg. Đạo diễn Nam Cito cho biết: "Giảm cân đâu phải chuyện dễ. Tôi, Bảo Nhân và NTK Đỗ Mạnh Cường đều thống nhất không yêu cầu chị Hồng Vân giảm thêm nữa vì thấy chị vất vả quá. Hơn nữa bao năm nay, chị Hồng Vân có một nét duyên rất đặc biệt với vóc dáng đậm người. Chúng tôi muốn giữ lại vẻ đẹp này của chị trong Gái già lắm chiêu V".

NSND Hồng Vân kể lại: "Lý Lệ Hồng là một cô em gợi cảm, chuyên mặc đồ cut out quyến rũ. Sau khi tôi giảm được 3 kg và thử đồ không bị phô dáng, NTK Đỗ Mạnh Cường khen tôi dữ lắm! Vì vậy, tôi có thêm động lực để duy trì cân nặng bằng công thức detox của chị Lê Khanh. Thế là, ba chị em Lý gia đều uống nước detox để giữ cân nặng không tăng trong suốt một tháng quay phim ở Huế".

Ba chị em NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn (từ phải sang).

"Ba chị em" NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn (từ phải sang).

Không chỉ NSND Hồng Vân mà hai nữ chính còn lại của phim là NSND Lê Khanh và Kaity Nguyễn đều phải ép cân trong hơn hai tháng chuẩn bị trước ngày bấm máy. Được yêu cầu giảm cân để gương mặt bớt phúc hậu, trở nên gai góc hơn, Lê Khanh "siết" được 4 kg bằng cách uống nước detox tự chuẩn bị từ các loại trái cây. Chị bật mí bí quyết: "Các diễn viên đi quay có túi lớn túi nhỏ. Tôi chỉ mang theo rất ít đồ nhưng luôn phải có bình nước detox. Tôi không cần ăn kiêng gì thêm, chỉ uống nước này thay nước lọc. Nhưng vốn là người đam mê ăn uống, tôi cũng phải kiềm chế nhiều đặc sản Huế mà mọi người mua về đoàn".

Vốn đòi hỏi cao về ngoại hình của diễn viên, hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito yêu cầu Kaity Nguyễn giảm cân ngay lần đầu gặp mặt thử vai. Giảm cân cấp tốc với PT và cắt hoàn toàn tinh bột, nữ diễn viên giảm từ 48 kg xuống 43 kg sau hai tháng. Gương mặt bớt bầu bĩnh, bắp tay nhỏ lại, cô rũ bỏ hình ảnh nữ sinh đáng yêu ở các phim khác để trở thành nữ doanh nhân 25 tuổi già dặn, sắc sảo của Gái già lắm chiêu V. Trong một tháng quay ở Huế, Kaity tiếp tục nhịn ăn, chỉ dùng rau, trái cây, uống nước detox dù trong lòng thèm đủ thứ món ngon ở đất Huế. Nhìn hình ảnh mới của Kaity, ba ruột của cô cũng khó tin bởi cô chưa từng dưới 48 kg.

Kaity Nguyễn kiềm chế cơn thèm ăn, uống nước detox trừ bữa.

Kaity Nguyễn kiềm chế cơn thèm ăn, uống nước detox trừ bữa.

Tương tự Kaity Nguyễn, Anh Dũng và Khương Lê cũng bị hai đạo diễn "chấn chỉnh" về ngoại hình trong lần đầu gặp gỡ. Trở về từ buổi casting, Anh Dũng ý thức việc chăm sóc vóc dáng, hình ảnh của mình hơn. Khương Lê thì tìm PT và lên kế hoạch tập gym, tạo sáu múi trong bốn tháng. Vì cường độ tập quá nặng, cơ thể Khương Lê bị sốc, khiến anh chấn thương đốt sống lưng. Sau một tháng điều trị, anh chủ yếu tập cơ bụng.

Khương Lê (trái) và Anh Dũng cùng NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn giao lưu khán giả.

Khương Lê (trái) và Anh Dũng cùng NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn giao lưu khán giả.

Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả xoay quanh cuộc chiến giành giật danh vọng, tiền tài, tình yêu của ba chị em họ Lý cùng những người đàn ông xung quanh họ. Phim quy tụ NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, NSND Hoàng Dũng, Kaity Nguyễn, Khương Lê, Anh Dũng, Lê Khánh, Jun Vũ, Ngọc Trân, Trang Hí... Phim ra rạp từ 12/2 (mùng 1 Tết Tân Sửu).

Ý kiến bạn đọc