NSND Hồng Vân nghẹn ngào kể về ngày tháng bị khán giả Hà Nội tẩy chay

Hậu trường Thứ 6, 13/09/2019 23:45:56 PM Theo Dân Việt

Tại chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2, NSND Hồng Vân chủ động nhắc tới quá khứ từng bị khán giả Hà Nội tẩy chay.

Mới đây, một trích đoạn ngắn của tập 3 Ký ức vui vẻ mùa 2 xuất hiện trên mạng xã hội, tiết lộ dàn nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình gồm: NSƯT Chánh Tín, ca sĩ Quang Linh, Cẩm Ly, Văn Mai Hương, diễn viên Dương Cẩm Lynh. Họ và 5 đội trưởng cùng nhau nhìn lại những ký ức đẹp.

Trong đoạn clip, NSND Hồng Vân chủ động nhắc lại quá khứ từng bị công chúng tẩy chay. Nữ nghệ sĩ cho biết “Mưa bụi” là một chương trình đưa tên tuổi của nhiều nghệ sĩ lên đỉnh cao như: Tài Linh, Đình Văn, Chế Linh, Kim Tử Long và cả Hồng Vân…

 

 

nsnd hong van nghen ngao ke ve ngay thang bi khan gia ha noi tay chay hinh anh 1

NSND Hồng Vân kể: “Lúc đó, chúng tôi diễn vở “Bà mất gà ông mất nết”. Cái vở đó vô địch ở trong Nam, ai nghe cũng thích. Vậy mà khi ra Hà Nội diễn, khán giả phản ứng một cách khủng khiếp vì là người miền Nam mà đi nhại tiếng Bắc. Ngày trước, đoàn Sao Đêm của chị Hương Lan đi diễn một lần từ 1,5 - 2 tháng, không có chuyện diễn 1-2 suất rồi đi về. Lần đó phải đi về vì khán giả tẩy chay ngay và liền luôn.

Nhưng 2 tuần sau, khi “Mưa bụi” bung ra, giới thiệu “Bà mất gà ông mất nết”, khán giả bùng nổ, bách chiến bách thắng ở bất kỳ chỗ nào. Khán giả Hà Nội yêu tôi, thương tôi từ lúc đó cho tới bây giờ luôn. Đó là nhờ “Mưa bụi”!”.

Đồng tình với những chia sẻ của NSND Hồng Vân về sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới công chúng Việt Nam thời điểm đó của chương trình “Mưa bụi”, ca sĩ Cẩm Ly cho biết đó đều là những kỷ niệm đẹp. Được nhớ lại những ký ức đó, cô rất vui. Cẩm Ly không quên gửi lời cảm ơn tới MC Lại Văn Sâm và chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2. MC Thanh Bạch tiết lộ, nhờ “Mưa bụi”, nhạc sĩ Minh Vy mới cưới được ca sĩ Cẩm Ly.

Ý kiến bạn đọc