NSƯT Kim Tử Long lên chức ông ngoại ở tuổi 53

Hậu trường Thứ 3, 07/05/2019 16:17:08 PM Theo Ngôi sao

Nghệ sĩ cải lương nổi tiếng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi cháu ngoại chào đời.

Trên trang cá nhân, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ anh vừa lên chức ông ngoại ở tuổi 53. "Kính thưa quý vị đồng bào và cả nhà thân yêu, xin phép thông báo sau bao nhiêu năm lăn lộn với cuộc đời hôm nay tui chính thức được thế giới bổ nhiệm lên làm ông ngoại. Xin phép cả nhà cho mình lên nhậm chức nhé! Đã quá! Yuri, ông ngoại đây con", anh viết. Kim Tử Long còn háo hức bế và ru cháu ngủ bằng giai điệu cải lương Tình anh bán chiếu. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến nam nghệ sĩ.

Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long khoe đã lên chức ông ngoại ở tuổi 53.

Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long khoe ảnh bế cháu ngoại.

Bé Yuri là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của diễn viên Mai Ka, con gái NSƯT Kim Tử Long. Cô sinh năm 1988, là con gái lớn của nam nghệ sĩ và vợ cũ. Kim Tử Long từng bày tỏ không muốn cho con gái theo nghiệp diễn vì sợ con vất vả nhưng khi Mai Ka trốn cha đi học trường Sân khấu Điện ảnh và đam mê với nghề, anh mới yên tâm cho con hoạt động nghệ thuật.

Tháng 4/2017, Mai Ka lên xe hoa với doanh nhân Quang Vũ (quê Gia Lai), hơn cô 1 tuổi. Trong ngày con gái về nhà chồng, Kim Tử Long cùng vợ cũ đón tiếp nhà trai và mong con gái sẽ sống hạnh phúc. Sau hai năm kết hôn, Mai Ka đã sinh con đầu lòng trong sự vui mừng của hai gia đình.

Kim Tử Long và vợ cũ trong ngày con gái Mai Ka lấy chồng. 

Kim Tử Long và vợ cũ trong ngày con gái Mai Ka lấy chồng. 

Kim Tử Long sinh năm 1966, là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng của Việt Nam. Có sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng cuộc sống riêng của anh lại khá lận đận. Anh từng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân, có 5 người con, 3 gái, 2 trai. Hiện tại anh sống với người vợ thứ ba, nghệ sĩ Trinh Trinh. 

Ý kiến bạn đọc