NSƯT Xuân Bắc đoạt giải Nghệ sĩ ấn tượng tại VTV Awards 2021

Hậu trường Chủ nhật, 02/01/2022 22:22:05 PM Theo Lao động

Tại hạng mục Nghệ sĩ ấn tượng, NSƯT Xuân Bắc đoạt giải Nghệ sĩ ấn tượng tại VTV Awards 2021.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng chủ nhân của các hạng mục giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng VTV 2021đã chính thức được công bố tại lễ trao giải diễn ra vào tối nay (1.1.2022).

Sau những gương mặt được đề cử tại hạng mục Nghệ sĩ ấn tượng, MC Quyền Linh và diễn viên Bảo Thanh đã xướng tên NSƯT Xuân Bắc - Nghệ sĩ giải Nghệ sĩ ấn tượng tại VTV Awards 2021. 

Tại chương trình, NSƯT Xuân Bắc cho biết bản thân cảm thấy bất ngờ bởi theo anh, có rất nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là những nghệ sĩ trẻ, họ đã có những cống hiến và thể hiện đúng tinh thần của người nghệ sĩ. Ngoài công việc chuyên môn của mình, họ còn phải đóng góp sức mình cho cộng đồng và cho sự phát triển chung. NSƯT Xuân Bắc cho biết, anh thực sự mong muốn tinh thần của các nghệ sĩ được được lan toả với cộng đồng.

 

NSƯT Xuân Bắc đoạt giải Nghệ sĩ giải Nghệ sĩ ấn tượng tại VTV Awards 2021. Ảnh: CMH

"Với những gương mặt được đề cử, tất nhiên trong đó có cả tôi. Tôi thấy đều xứng đáng cả. Và hôm nay, tôi lại may mắn được xướng tên. Tôi cảm ơn Ban tổ chức và những khán giả đã ủng hộ tất cả các nghệ sĩ trong thời gian vừa qua, và trong đó cũng lại có tôi

Tôi chắc chắn một điều, với những gì chúng tôi đã làm và với niềm tin của khán giả chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa những gì chúng tôi cần làm tốt" NSƯT Xuân Bắc bày tỏ.

Tại lễ trao giải  VTV Awards năm nay, BTC sẽ vinh danh những nhân vật, chương trình ấn tượng nhất ở 11 hạng mục: Dẫn chương trình (BTV) ấn tượng, Nghệ sĩ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng, Chương trình Văn hóa – Thể thao ấn tượng, Chương trình Giải trí ấn tượng và Chương trình của năm.

Ý kiến bạn đọc